Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Diana Unicharm Tuyển Dụng Trợ Lý Ngôn Ngữ & Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty CP Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, Caryn, Libera…).

1. Trợ Lý Ngôn Ngữ Tiếng Nhật/ Language Assistant(Japanese)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phiên dịch và hỗ trợ truyền đạt thông tin giữa chuyên gia Nhật Bản và các thành viên người Việt trong Công ty
  • Phụ trách Biên phiên dịch cho chuyên gia Nhật Bản hoặc các cán bộ của tập đoàn khác sang tham quan, công tác tại công ty.
  • Tham gia và hỗ trợ biên phiên dịch cho các thành viên người Việt liên quan đến các khóa đào tạo, Hội nghị được tổ chức tại Nhật Bản hoặc các nhà máy khác trong tập đoàn.
  • Biên dịch thông điệp, tài liệu đào tạo và các tài liệu khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Hỗ trợ Biên phiên dịch tiếng Nhật trong các chuyến công tác nước ngoài của các thành viên người Việt
  • Các công việc Biên – phiên dịch khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học uy tín trong và ngoài nước, chuyên ngành tiếng Nhật;
  • Sử dụng thành thạo tiếng Nhật, nói và viết (tương đương trình độ N1)
  • Có khả năng tiếng Anh khá (4 kĩ năng);
  • Có kiến thức chuyên môn về các từ, thuật ngữ chuyên ngành kinh tế - tài chính – marketing;
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm biên/phiên dịch trong lĩnh vực kinh tế - tài chính – markting hoặc từng sống, làm việc tại Nhật;
  • Năng động, nhiệt tình, chịu khó, trung thực, có thể làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm;
  • Nơi làm việc: trụ sở chính Hà Nội

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.5 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.
  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
  • Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
  • Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
2. Supply & Demand Staff / Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thiết lập và điều chỉnh quy trình, kế hoạch cung ứng để đáp ứng kế hoạch sản xuất, kế hoạch kinh doanh
  • Tương tác với các Phòng ban liên quan để đảm bảo đáp ứng thời hạn kế hoạch cung ứng
  • Thu thập, phân tích và đánh giá các xu hướng và nhu cầu sản xuất ...
  • Thực hiện Kế hoạch vật tư, sản xuất, hậu cần, điều phối, kinh doanh ...
  • Thực hiện và giám sát các hoạt động giảm chi phí hậu cần
  • Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan cho các hoạt động giảm thiểu chi phí
  • Thực hiện các công việc được phân công khác
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương hoặc tương đương.
  • Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng (tương đương từ ielts 6.0 trở lên)
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chuỗi cung ứng / Logistics- điều vận / kế hoạch sản xuất-mua hàng
  • Ưu tiên ứng viên làm việc tại các Doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh có quy mô lớn
  • Chủ động, độc lập có thể làm việc dưới áp lực
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt
  • Workplace / Nơi làm việc: Trụ sở chính - Công ty CP Diana Unicharm (Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN)
  • Chấp nhận ứng viên đi làm sau Tết

>>>> ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

 
Hết hạn

1,400 lượt xem