Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Diana Unicharm Tuyển Dụng Trade Marketing Officer, Sales Planning Officer 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

 Diana Unicharm tuyển dụng các vị trí:

I/ TRADE MARKETING OFFICER/ CÁN BỘ MARKETING THỊ TRƯỜNG:  1 vị trí

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

** Nhiệm vụ chính: Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát thực hiện các chương trình Marketing ngoài thị trường bao gồm: thực hiện, giám sát các chương trình sự kiện, quản lý hình ảnh công ty ngoài thị trường, quản lý & đào tạo đội ngũ cộng tác viên tư vấn quảng bá sản phẩm..

Cụ thể:

- Thực hiện, triển khai chương trình quảng bá sản phẩm (Star shop, các vật dung quảng bá sản phẩm tại điểm bán POSM: quầy kệ trưng bày, thiết kế, layout banner, standy các chương trình promotion xúc tiến thương mại…)

- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.

- Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng;

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán để đảm bảo về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối;

 - Thực hiện, triển khai các chương trình khuyễn mại, các chương trình sự kiện tại điểm bán- Làm việc với các phòng ban, sở ngành liên quan đến thưc hiện các chương trình Marketing Activation

- Set up Booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.

- Hướng dẫn nhân viên tiếp cận, giới thiệu, tư vấn sản phẩm và bán hàng đạt chỉ tiêu từng chương trình.

 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- 01 Cán bộ Trade Marketing làm việc tại: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, phố Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

- Nam, Tuổi dưới 30

- Tốt nghiệp đại học các trường Kinh tế, Ngoại thương, thương mai chuyên ngành marketing, thương mại, quản trị kinh doanh, kinh tế....

- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing, giám sát bán hàng trong hoặc các công việc liên quan tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty sản xuất tiêu dùng quy mô lớn.

- Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc, ưu tiên tiếng anh tốt cả 4 kỹ năng

- Tư duy logic tốt, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng (FMCG).

- Kỹ năng lập lế hoạch, quản lý công việc, thời gian tốt

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

=======================

II/ SALES PLANNING OFFICER/ NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH BÁN HÀNG: 1 vị trí

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu Bán hàng nhằm đưa ra các vấn đề của hệ thống bán hàng và đề xuất phương án giải quyết, đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống bán hàng toàn quốc./

- Phân tích thông tin đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu…) từ đó đưa ra phương án kinh doanh cụ thể, toàn diện

- Từ đó đưa ra cảnh báo xu hướng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của các nhãn hàng trên toàn quốc- Kết nối và phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Marketing và các phòng ban bộ phận

- Xây dựng, kiểm soát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất

- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng phát triển, đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng và sự tăng trưởng của các nhóm hàng trên thị trường

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nam/ Nữ- TN ĐH Kinh tế quốc dấn hoặc ĐH Ngoại Thương ngành marketing, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế...

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Ielts 5.5 trở lên),

- Sử dụng thành thạo các hàm excel;

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, vị trí lập kế hoạch phòng bán hàng

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales GT/MT trong ngành hàng FMCG, lập kế hoạch kinh doanh, trade marketing

- Sẵn sàng Đi công tác khi có yêu cầu

==================

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI KHI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA DIANA UNICHARM:

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, cộng thêm 2-3 ngày phép sau 2 năm làm việc (Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.)

- Cơ hội làm việc ở môi trường Tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, tết âm lịch với mức thưởng từ 2.5 tháng lương trở lên, các chế độ thưởng khác theo quy định công ty).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/năm

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), gói bảo hiểm 24/24, gói BH sức khỏe Gras Savoye.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

 

Hết hạn

2,024 lượt xem