Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Chuyên Viên Điều Phối Học Vụ, Nhân Viên Kinh Doanh Và Nhân Viên PR&Marketing 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Trung tâm Anh ngữ GLN – thành lập từ năm 2008 với mục đích mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, trung tâm Anh ngữ GLN luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tạo cho học viên một môi trường học tập lý tưởng với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm ngay từ những chương trình cơ bản ban đầu đến những chương trình luyện thi chuyên sâu, đảm bảo đầu ra cho học viên.

Hiện tại, với bảy cơ sở, trong đó năm cơ sở ở miền Bắc, hai cơ sở trong miền Nam. Khu vực miền Bắc có cơ sở làm việc trong các tòa nhà văn phòng hạng A, Tại khu vực miền Nam GLN đã có một cơ sở chính và đang triển khai mở rộng thị trường. GLN sẽ tiếp tục không ngừng phát triển và mở rộng cả về quy mô cùng chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam.

1. Chuyên viên Điều phối học vụ (Academic Coordinator)

Địa điểm làm việc: GLN – Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng Hà Nội

Mô công việc:

Quản lý công việc chung liên quan đến học vụ và chương trình đào tạo tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ GLN, hỗ trợ Trưởng Chi nhánh & Trưởng nhóm giáo viên để sắp xếp các giáo viên nhận giảng dạy các lớp, trực tiếp giám sát việc thực hiện giảng dạy của giáo viên nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng nhằm tạo dựng sự phát triển bền vững và lâu dài cho Công ty.

-  Chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng giáo viên chất lượng tại Chi nhánh dưới sự kiểm soát của Giám đốc Học vụ (bao gồm: chọn lọc các CV đạt tiêu chuẩn, mời ứng viên đến lớp demo và chuyển lại cho Giám Đốc Học vụ phỏng vấn vòng cuối,…)

- Chịu trách nhiệm trong công tác sắp xếp lịch mở lớp & offer lớp tới giáo viên tại Chi nhánh sao cho đảm bảo ngày khai giảng và ngày kết thúc của các lớp học chuẩn theo đúng kế hoạch đã đề ra

-  Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc tổ chức đánh giá định kỳ và xem xét hiệu quả làm việc & chất lượng giảng dạy của Giáo viên tại Chi nhánh

-  Chịu trách nhiệm trong công tác sắp xếp lịch mở lớp tại Chi nhánh sao cho đảm bảo ngày khai giảng và ngày kết thúc của các lớp học chuẩn theo đúng kế hoạch đã đề ra.

-  Cùng với Bộ Phận Tư vấn viên và phòng CSKH giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan tới dịch vụ khách hàng, thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học

Yêu cầu:

- Có bằng Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Quản Trị Kinh Doanh

- Sử dụng thành thạo vi tính, đặc biệt bộ phần mềm vi tính văn phòng Microsoft: Power Point, Excel, Word, vv

- Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến điều phối và đã từng làm trong môi trường giáo dục

Quyền lợi:

- Lương và thu nhập hấp dẫn

- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

- Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected]

Tiêu đề mail ghi rõ [GLN-1017] Họ và tên-Vị trí ứng tuyển-Cơ sở làm việc

2. Nhân viên kinh doanh Phòng tư vấn khóa học

Địa điểm làm việc: Các chi nhánh tại Phạm Hùng, Tràng Thi, Nguyễn Thị Định, Trần Đại Nghĩa, Thụy Khuê

Mô tả công việc:

-Chủ động trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và cung cấp tư vấn các sản phẩm dịch vụ là những khóa học hiện Trung tâm đang có sao cho đảm bảo chỉ tiêu và doanh số bán hàng hàng tháng do Ban Giám đốc đã đề ra;

-Tiếp thu và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;

-Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả;

-Làm việc chặt chẽ với phòng Chăm sóc khách hàng và bộ phận Học vụ nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;

-Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.

-Báo cáo trực tiếp tới Trưởng Chi nhánh về các vấn đề, sự vụ phát sinh liên quan tới khách hàng;

-Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc

-Làm việc theo ca ( 44h /tuần), công việc có áp chỉ tiêu doanh số tháng.

Yêu cầu công việc:

- Ngoại hình ưu nhìn.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

- Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh

- Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

Quyền lợi:

-      Lương cứng + thưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng + các loại thưởng khác (theo chính sách của Công ty). Thu nhập phụ thuộc vào năng lực và kết quả Kinh doanh thực tế hàng tháng.

-     Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

-     Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

-     Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

-     Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] 

Tiêu đề mail ghi rõ [GLN-1017] Họ và tên-Vị trí ứng tuyển-Cơ sở làm việc

3. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Du học

Địa điểm làm việc: Cả hai chi nhánh GLN Phạm Hùng và Tràng Thi

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng du học thành công. Hoàn thành chỉ tiêu của cá nhân cũng như cả phòng, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn công ty.

Mô tả công việc:

- Được đào tạo để hiểu rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN, về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;

- Thực hiện đúng quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;

- Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;

- Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng,

- Thực hiện các kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu và hình ảnh của công ty nhằm thu hút tạo nguồn du học sinh; 

- Tham gia các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)

- Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ bán hàng là một lợi thế

- Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên 

- Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế 

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh

- Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương 

- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)

- Địa điểm làm việc: tại cả hai chi nhánh của GLN (GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi)

Quyền lợi:

- Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)

- Được đào tạo về nghiệp vụ

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên

- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt

- Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

- Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

Hồ sơ tuyển dụng:

- CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected][email protected]Tiêu đề mail ghi rõ [GLN-1017] Họ và tên-Vị trí ứng tuyển-Cơ sở làm việc

4. Nhân viên PR&Marketing

Địa điểm làm việc: GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi

Mô tả công việc:

- Tổ chức các sự kiện, chương trình hội thảo diễn ra hàng tháng tại Trung tâm và tại các trường theo sự chỉ đạo của Trưởng bổ phận

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và tổ chức các chương trình hội thảo, hội chợ, tài trợ, câu lạc bộ…. Đảm bảo hình ảnh và thu hút lượng khách hàng tiềm năng.

- Phụ trách viết bài PR và biên tập bài cho website của Trung tâm với nội dung quảng cáo và truyền thông cho Công ty, tăng tính tương tác của website đối với học viên.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing, cụ thể: đưa thông tin Công ty, thông tin về các khóa học và các bài quảng cáo về chương trình khuyến mại/ sự kiện của Công ty tới khách hàng thông qua phương tiện truyền thông

- Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội có nội dung quảng cáo và truyền thông của Công ty.

- Quản lý các nội dung trên Facebook, đảm bảo nội dung và hình ảnh của Công ty.

- Mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm chăm sóc, quảng cáo và phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty

- Hoàn thành các công việc khác theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận

Yêu cầu:

- Trình độ học vấn/chuyên  môn:

Tốt nghiệp Đại học

Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng

Giao tiếp tốt Tiếng Anh

- Kỹ năng:

Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức công việc.

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm

- Kinh nghiệm:

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới Truyền thông - Marketing.

Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo.

- Phẩm chất cá nhân:

Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt

Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc.

Tinh thần cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

- Mức lương thóa thuận hấp dẫn.

- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

- Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

-CV, đơn xin việc (tiếng Việt hoặc tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected]

Lưu ý: Các CV ứng tuyển qua email cần đặt subject như sau: [GLN-1017] Họ và tên-Vị trí ứng tuyển-Cơ sở làm việc

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

798 lượt xem