Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] GLN English Center Tuyển Dụng Các Vị Trí Lương Hấp Dẫn Phòng Tư vấn Du học 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC

Địa điểm làm việc: Tại cả hai cơ sở GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội & Handico Mễ Trì Phạm Hùng

1. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Du học

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng du học thành công. Hoàn thành chỉ tiêu của cá nhân cũng như cả phòng, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn công ty.

Mô tả công việc:

- Được đào tạo để hiểu rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN, về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;

- Thực hiện đúng quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;

- Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;

- Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng,

- Thực hiện các kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu và hình ảnh của công ty nhằm thu hút tạo nguồn du học sinh; 

- Tham gia các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)

- Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ bán hàng là một lợi thế

- Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên 

- Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế 

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh

- Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương 

- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)

- Địa điểm làm việc: tại cả hai chi nhánh của GLN (GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi)

Quyền lợi:

- Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)

- Được đào tạo về nghiệp vụ

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên

- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt

- Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

- Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

Hồ sơ tuyển dụng:

- CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected][email protected]Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển]

2. Nhân viên hồ sơ và kinh doanh (Sales Admin) - Phòng Tư vấn du học

 Mục đích công việc:

Có nhiệm vụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn và thực hiện các công việc giấy tờ, xử lý các hồ sơ du học, hồ sơ visa của khách hàng nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng và tăng doanh thu của phòng. Làm visa du lịch cho phụ huynh và khách hàng có yêu cầu

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin từ Trưởng phòng và các nhân viên Kinh doanh và biên soạn các loại Hợp đồng và hồ sơ giấy tờ cần thiết liên quan tới công việc tư vấn du học của phòng;

- Cung cấp và hướng dẫn quy trình, hoàn thiện thủ tục đăng ký học cho học sinh, bao gồm;

- Chịu trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng của khách hàng và đối tác;

- Hỗ trợ trưởng phòng và nhân viên kinh doanh của phòng tư vấn du học theo yêu cầu;

- Tham gia các hoạt động/ sự kiện Marketing của phòng;

- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn và liên tục cập nhật thông tin mới về hồ sơ và visa

- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, trưởng phòng phân công;

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)

- Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính, nhân sự là một lợi thế

- Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế 

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh, làm việc có kế hoạch và thứ tự ưu tiên 

- Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng

- Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)

- Địa điểm làm việc: tại cả hai chi nhánh của GLN (GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi)

Quyền lợi

- Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)

- Được đào tạo về nghiệp vụ

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên

- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt

- Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác, thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

- Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

Hồ sơ tuyển dụng:

- CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected][email protected]

iêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] 

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm
Hết hạn

202 lượt xem