Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] GLN English Center Tuyển Dụng Các Vị Trí Lương Hấp Dẫn Phòng Tư vấn Du học 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC

Địa điểm làm việc: GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội & Handico Mễ Trì Phạm Hùng

1.Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Du học ( Full-time)

Mục đích công việc:

  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học.
  • Khai thác và ký kết Hợp đồng hợp tác với các trường học danh tiếng và uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu du học và tài chính.
  • Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng TVDH trong việc lập kế hoạch/ chiến lược kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu/ doanh số hàng tháng mà BGĐ đề ra và tăng doanh thu của phòng.

Mô công việc:

  • Nắm rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN. Am hiểu về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;
  • Thành thạo quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;
  • Phụ trách làm survey nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác và xây dựng 1 database danh sách các khách hàng và đối tác các trường học tiềm năng;
  • Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;
  • Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng, thực hiện các kế hoạch marketing cho Phòng tư vấn du học. Phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, Tổ chức các sự kiện, hội thảo du học,… nhằm thu hút tạo nguồn Du học sinh;
  • Phát triển nguồn khách hàng và mạng lưới cộng tác viên;
  • Tham gia các hoạt động Marketing, các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore,…) và có tầm hiểu biết sâu rộng về các trường Đại học danh tiếng tại các nước.
  • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kinh doanh/ Bán hàng.
  • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
  • Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và Quốc tế
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, học và cập nhập thông tin, kiến thức mới nhanh
  • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
  • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.

Quyền lợi:

  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  • Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

  • CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected][email protected]

Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

 

2. Trợ lý kinh doanh - Phòng Tư vấn du học

Nhiệm vụ hỗ trợ nhân viên Kinh doanh và thực hiện các công việc giấy tờ, xử lý các hồ sơ du học và biên soạn các loại Hợp đồng liên quan tới công việc Tư vấn Du học của phòng nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng và tăng doanh thu của phòng.

1.Mô tả công việc:

1.1    Tiếp nhận thông tin từ Trưởng phòng và các nhân viên Kinh doanh và biên soạn các loại Hợp đồng và hồ sơ giấy tờ cần thiết liên quan tới công việc Tư vấn Du học của phòng (bao gồm, nhưng không giới hạn: Dịch thuật, công chứng, soạn thảo hồ sơ, theo dõi tình trạng hồ sơ,...);

1.2    Cung cấp và hướng dẫn quy trình, hoàn thiện thủ tục đăng ký học cho học sinh, bao gồm:

-          Hồ sơ xin visa (điền hồ sơ/ nộp hồ sơ và luyện phỏng vấn visa (nếu cần))

-          Hồ sơ chứng minh tài chính

-          Hướng dẫn phụ huynh học sinh hoàn thiện mọi giấy tờ cá nhân khác liên quan tới hồ sơ đăng ký và nhập học

-          Sắp xếp và đặt lịch hẹn khám sức khỏe cho học sinh

1.3    Chịu trách nhiệm biên soạn, lưu trữ các Hợp đồng đối tác với trường. Rà soát/ kiểm tra và gia hạn Hợp đồng tuyển sinh (khi cần thiết);

1.4    Theo dõi các khoản tiền hoa hồng từ trường, các khoản tiền hoa hồng từ phí Dịch vụ của toàn bộ phận;

1.5    Hỗ trợ Trưởng phòng và nhân viên Kinh doanh của phòng Tư vấn du học theo yêu cầu;

1.6    Tham gia các công việc liên quan tới trường/ đối tác và các hoạt động/ sự kiện Marketing của phòng;

1.7    Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.

2. Yêu cầu công việc:

2.1    Trình độ học vấn/chuyên  môn:

-   Bằng Đại học trở lên trong các lĩnh vực: Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ,...

-   Trình độ Tiếng Anh: tương đương với trình độ 6.0 IELTS trở lên

-   Thành thạo Microsoft Office và các kỹ năng vi tính cơ bản

2.2    Kỹ năng:

-   Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập

-   Kỹ năng giao tiếp tốt.

-   Kỹ năng sắp xếp và tổ chức, lên kế hoạch

-   Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản

2.3    Kinh nghiệm:

-   Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính

2.4    Phẩm chất cá nhân:

-   Trung thực, nhiệt tình công tác.

-   Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác khi làm việc với các con số

-   Vui vẻ, hòa đồng

-   Chủ động trong công việc.

 2.5 Chế độ làm việc:

-   Thời gian làm việc: 44h/tuần, 6 ngày làm việc/tuần, sẵn sàng làm ngoài giờ khi được phân công

-   Địa điểm làm việc: GLN chi nhánh Phạm Hùng & GLN chi nhánh Tràng Thi, Hà Nội

3. Quyền lợi

-   Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam

-   Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt

-   Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường

-   Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

-   Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, tham quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Cách thức liên hệ:

Các ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV(tiếng Anh), Cover Letter, thư giới thiệu (nếu có) đến địa chỉ Email[email protected]

Tiêu đề (Subject) ghi rõ: [GLN] – Tên vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên 

-------------------

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

625 lượt xem