Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] GLN English Center Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Phòng Tư Vấn Khóa Học, Phòng Tư Vấn Du Học 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

A. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Du học

Địa điểm làm việc: GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học. Khai thác và ký kết Hợp đồng hợp tác với các trường học danh tiếng và uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu du học và tài chính. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng TVDH trong việc lập kế hoạch/ chiến lược kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu/ doanh số hàng tháng mà BGĐ đề ra và tăng doanh thu của phòng.

Mô công việc:

Nắm rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN. Am hiểu về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;

Thành thạo quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;

Phụ trách làm survey nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác và xây dựng 1 database danh sách các khách hàng và đối tác các trường học tiềm năng;

Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;

Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng, thực hiện các kế hoạch marketing cho Phòng tư vấn du học. Phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, Tổ chức các sự kiện, hội thảo du học,… nhằm thu hút tạo nguồn Du học sinh;

Phát triển nguồn khách hàng và mạng lưới cộng tác viên;

Tham gia các hoạt động Marketing, các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore,…) và có tầm hiểu biết sâu rộng về các trường Đại học danh tiếng tại các nước.

Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kinh doanh/ Bán hàng.

Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên

Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế

Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và Quốc tế

Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, học và cập nhập thông tin, kiến thức mới nhanh

Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương

Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.

Quyền lợi:

Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam

Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt

Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường

Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected]; [email protected]

Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

 ----------------------------------

B. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Khóa học

Địa điểm làm việc: (các cơ sở tại khu vực Từ Liêm, Nguyễn Thị Định, Thụy Khuê, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm)

Mô tả công việc:

-Chủ động trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và cung cấp tư vấn các sản phẩm dịch vụ là những khóa học hiện Trung tâm đang có sao cho đảm bảo chỉ tiêu và doanh số bán hàng hàng tháng do Ban Giám đốc đã đề ra;

-Tiếp thu và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;

-Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả;

-Làm việc chặt chẽ với phòng Chăm sóc khách hàng và bộ phận Học vụ nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;

-Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.

-Báo cáo trực tiếp tới Trưởng Chi nhánh về các vấn đề, sự vụ phát sinh liên quan tới khách hàng;

-Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàng năm của cá nhân và của nhóm.

Yêu cầu công việc:

Ngoại hình ưu nhìn.

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại

Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh

Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.

Có ít nhật 1năm kinh nghiệm Sales 

Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

Lương cứng + thưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng + các loại thưởng khác (theo chính sách của Công ty). Thu nhập phụ thuộc vào năng lực và kết quả Kinh doanh thực tế hàng tháng.

Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected]

Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

Hết hạn

211 lượt xem