Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] GLN English Center Tuyển Dụng Nhân Viên CSKH, Hồ Sơ Kinh Doanh, Trợ Giảng Full-time/Part-time 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

Founded in 2008, GLN English Center has become one of the most reputable ESL teaching centers, particularly in IELTS training in Hanoi & Ho Chi Minh. In order to meet the fast and strong development of the Company, we need to find many dynamic staffs who are not afraid of pressure to join GLN's young and energetic staffs.

1/Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Full-time & Part-time)    

Địa điểm: Tầng 8, Tòa Coalimex 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý thông tin học viên. Hỗ trợ phòng học vụ cập nhật kết quả giữa/ cuối khoá trên hệ thống.
  • Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN.
  • Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. 
  • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN 
  • Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tốt, IELTS 6.0 trở lên
  • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
  • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
  • Đối với vị trí full-time: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, 8h/ngày
  • Đối với vị trí part-time: Làm việc các buổi tối từ 18h đến 21h và cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt.

QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
  • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG: CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

2/ Nhân viên hồ sơ và kinh doanh (Sales Admin) - Phòng Tư vấn du học

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin từ Trưởng phòng và các nhân viên Kinh doanh và biên soạn các loại Hợp đồng và hồ sơ giấy tờ cần thiết liên quan tới công việc tư vấn du học của phòng;
  • Cung cấp và hướng dẫn quy trình, hoàn thiện thủ tục đăng ký học cho học sinh, bao gồm;
  • Chịu trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng của khách hàng và đối tác;
  • Hỗ trợ trưởng phòng và nhân viên kinh doanh của phòng tư vấn du học theo yêu cầu;
  • Tham gia các hoạt động/ sự kiện Marketing của phòng;
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn và liên tục cập nhật thông tin mới về hồ sơ và visa
  • Thực hiện các công việc khác do BGĐ, trưởng phòng phân công;

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)
  • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính, nhân sự là một lợi thế
  • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh, làm việc có kế hoạch và thứ tự ưu tiên
  • Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
  • Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)
  • Địa điểm làm việc: tại cả hai chi nhánh của GLN (GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi)

Quyền lợi

  • Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)
  • Được đào tạo về nghiệp vụ
  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  • Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác, thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

Hồ sơ tuyển dụng:

  • CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected][email protected]. Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] 

3/ Trợ giảng chương trình trẻ em ( làm việc buổi tối và cuối tuần)

Địa điểm: GLN Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng Hà Nội

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ tài liệu giảng dạy cho giáo viên theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ tài liệu học của học viên trong lớp theo phân công.
  • Hỗ trợ hoạt động giảng dạy của giáo viên, giảng lại những điểm học viên chưa hiểu trong bài giảng của giáo viên.
  • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tham gia lớp học, hướng dẫn học viên làm bài và thực hiện các hoạt động trong lớp học theo yêu cầu của giáo viên.
  • Chuẩn bị và soạn thảo thư thông báo trong từng ngày học để gửi cho gia đình học viên sau mỗi buổi học.
  • Làm báo cáo tiến bộ cuối khóa bản cứng gửi cho học viên, tổng hợp kết quả và gửi bản mềm tới phòng Học vụ và Trưởng nhóm Quản lý
  • Hỗ trợ các lớp tiếng anh doanh nghiệp khi được yêu cầu

Yêu cầu:

  • Đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các trường: ĐH Kinh tế, Ngoại Thương, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm, CĐ Mầm non
  • Tiếng Anh trình độ Intermediate trở lên.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở mầm non, làm việc với trẻ em.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác
  • Vui vẻ, hòa đồng, chủ động trong công việc.

Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

  • Mức lương thóa thuận hấp dẫn.
  • Được tham dự các khóa training kĩ năng của Chương trình KID
  • Được trải nhiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội được làm việc với các giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm,
  • Được rèn luyện các kỹ năng mềm (bao gồm: kỹ năng giáo tiếp/ thuyết phục
  • Được tham gia các buổi events, hội thảo tại Trung tâm đc tham gia các hoạt động nội bộ khác (tiệc kỷ niệm, tiệc Giáng sinh,...)
  • Chế độ khác như hỗ trợ đi lại, Happy Friday, du lịch ngoại khóa, sinh nhật hàng tháng ....

Hồ sơ tuyển dụng: CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề email: [GLN] [Họ tên] - [Trợ giảng]

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

1,983 lượt xem