Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN, HCM, Hải Phòng, Hạ Long] Các Vị Trí Tuyển Dụng Liên Tục Trong Năm 2017 Tại Vinmart Và Vinmart+

Hết hạn

VinMart Royal City - Tuyển dụng Giám sát Kỹ thuật

  • 1
  • 10/03/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội.

Mô tả công việc

Làm việc tại Siêu thị VinMart Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Đảm bảo các máy móc, thiết bị trong công ty được kiểm tra, thay thế hiệu quả, và hoạt động hiệu quả phục vụ công tác bán hàng, kinh doanh của Siêu thị.
- Quản lý và kiểm soát các nhà thầu thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong Siêu thị.
- Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, thay thế các trang thiết bị, hệ thống máy móc trong khu vực Siêu thị phụ trách; Hệ thống lưu trữ điện UPS, - Hệ thống tự động cấp điện cho tất cả các thiết bị như đèn chiều sáng, máy móc khu chế biến, hệ thống thông gió hút bụi, hệ máy nén trung tâm của hệ thống lạnh thực phẩm.
- Thực hiện bảo hành định kỳ cho toàn bộ trang thiết bị máy móc sử dụng cho vận hành Siêu thị.
- Thiết lập sổ theo dõi và ghi theo dõi trong sổ này cho tất cả các thiết bị máy móc và tài sản.
- Phối hợp với các đối tác bên ngoài để sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị, đảm bảo các máy móc thiết bị trong Siêu thị vận hành tốt.
- Phối hợp với Nhân sự trong việc sửa chữa các trang thiết bị cơ sở vật chất đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV
- Phối hợp với Nhân sự, Trưởng ngành hàng theo dõi công tác về ATLĐ- VSLĐ, PCCC tại Siêu thị.
- Cải thiện, nâng cấp các trang thiết bị phù hợp với yêu cầu hoạt động của Siêu thị

 

Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện lạnh, cơ khí, điện. …
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Bảo trì, Sửa chữa, Thay thế các máy móc, thiết bị.

 

Quyền lợi

- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Nhiều cơ hội thăng tiến

 
Cách 1: Gửi hồ sơ ứng tuyển qua email (chỉ cần gửi CV): [email protected]
Cách 2: Nộp trực tiếp hồ sơ tại quầy lễ tân tầng 1, Tòa nhà Tower 2 (Tòa nhà Ađâyrồi), Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm.
Bạn có thể download hồ sơ mẫu tại đây
 

VinMart Royal City - Tuyển dụng Giám sát quầy hàng Bánh mỳ

  • 1
  • 10/03/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội.

Mô tả công việc

Làm việc tại siêu thị VinMart Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Đảm bảo thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh thu, Giá cả, Lợi nhuận của quầy hàng phụ trách theo kế hoạch đã đặt ra.
Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt.
Tái đặt hàng và kiểm soát vòng quay hàng hóa
Quản lý việc vệ sinh quầy kệ, trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
Theo dõi sự thay đổi giá cả thị trường và đưa ra những đề xuất phát triển doanh thu
Tổ chức, hướng dẫn, đào tạo, quản lý Nhân viên thực hiện công việc hiệu quả, an toàn
Tạo môi trường làm việc an toàn, vệ sinh, giảm thiểu những rủi ro.
Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, marketing của Văn phòng chính
Thực hiện kiểm kê định kỳ / đột xuất tại quầy.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

 

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng Tươi sống, 1 năm ở vị trí quản lý
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng. Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Vi tính văn phòng.

 

Quyền lợi

- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Nhiều cơ hội thăng tiến

 
Cách 1: Gửi hồ sơ ứng tuyển qua email (chỉ cần gửi CV): [email protected]
Cách 2: Nộp trực tiếp hồ sơ tại quầy lễ tân tầng 1, Tòa nhà Tower 2 (Tòa nhà Ađâyrồi), Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm.
Bạn có thể download hồ sơ mẫu tại đây
 

VinMart Hoài Đức - Tuyển dụng Nhân viên IT

  • 2
  • 10/03/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội

Mô tả công việc

Làm việc tại Siêu thị VinMart Hoài Đức - Tòa nhà CT1A khu đô thị Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

• Đảm bảo các thiết bị và hệ thống Công Nghệ Thông Tin tại Siêu thị hoạt động liên tục, hiệu quả theo đúng tiêu chí của Công ty và Tập đoàn.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của các hệ thống CNTT và Truyền thông tại Siêu thị, duy trì ổn định, hiệu quả, hỗ trợ tốt cho các hoạt động kinh doanh tại Siêu thị.

a. Quản lý việc sử dụng, bảo trì, thay thế các thiết bị CNTT và truyền thông bị hư hỏng.
b. Phối hợp với bộ phận IT Helpdesk của Văn phòng chính để sửa chữa, cài đặt, nâng cấp các hệ thống phần mềm.
c. Quản lý hệ thống thiết bị in ấn tem nhãn, bảng giá; hệ thống máy tính tiền, in hóa đơn tại quầy Thu ngân; hệ thống điện thoại, máy in của Siêu thị.
d. Thực hiện các hoạt động kiểm kê, bảo trì định kỳ hệ thống máy tính văn phòng.
e. Đảm bảo việc tuân thủ các quy định của Công ty và Tập đoàn về quản lý và bảo mật dữ liệu CNTT, cũng như các quy định khác của Công ty và Tập đoàn.

 

Yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng - Chuyên ngành Công nghệ thông tin
• Am hiểu các hệ thống CNTT, truyền thông.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý hệ thống CNTT, Truyền thông
• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
• Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
• Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, có khả năng thuyết phục.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục.
• Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các thiết bị CNTT.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu.

 

Quyền lợi

- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Nhiều cơ hội thăng tiến

 
Cách 1: Gửi hồ sơ ứng tuyển qua email (chỉ cần gửi CV): [email protected]
Cách 2: Nộp trực tiếp hồ sơ tại quầy lễ tân tầng 1, Tòa nhà Tower 2 (Tòa nhà Ađâyrồi), Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm.
Bạn có thể download hồ sơ mẫu tại đây
 

[VinMart+] Nhân viên bán hàng

  • 100
  • 10/12/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội. Hạ Long. Hải Phòng.

Mô tả công việc

- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng,
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

 

Yêu cầu

- Yêu cầu: Nam/ Nữ. Độ tuổi 18 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bán lẻ.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói lưu loát.
- Có phương tiện đi lại nhằm tạo thuận lợi cho công việc.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm chuyên nghiệp.
- Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày và tuân theo sự sắp xếp của cán bộ quản lý.

 

Quyền lợi

- Thu nhập từ 05- 07 triệu đồng/tháng.
- Sau khi kết thúc thời gian học việc sẽ được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết.
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinmec, Vinpearl, Vinhomes, Vinschool,...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

 
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: [email protected]
Ghi rõ tiêu đề: [Tỉnh/ Thành phố] Vị trí ứng tuyển - Họ tên
Ví dụ: [Hà Nội] Cửa hàng phó - Nguyễn Văn A
 

Cửa hàng Trưởng/ Cửa hàng Phó Cửa hàng tiện ích VinMart+

  • 30
  • 10/12/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội. Hạ Long. Hải Phòng.

Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.

 

Yêu cầu

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập

 

Quyền lợi

- Hết thời gian học việc được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, tháng lương thứ 13,…).
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

 
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ( bản mô tả thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc) về địa chỉ email: [email protected]
- Ghi rõ tiêu đề: [Tỉnh/Thành phố] Vị trí ứng tuyển - Họ tên.
- Ví dụ: [Hải Phòng] Cửa hàng phó - Nguyễn Văn A.
 

[VinCommerce - VinMart] - Nhân viên ngành hàng

  • 20
  • 31/12/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội.

Mô tả công việc

- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau bán hàng.
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster, nghiên cứu thị trường quanh khu vực CH khai trương
- Tham gia kiểm kê định kỳ / đột xuất tại quầy
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

 

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Trung Học Phổ thông (12/12) trở lên.
- Ưu tiên cho các Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng, trung thực.
- Kỹ năng: Trưng bày, Bán hàng.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng Anh văn giao tiếp và vi tính văn phòng (không bắt buộc)

 

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

 
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ vào địa chỉ email: [email protected]
Tiêu đề mail ghi rõ: Nhân viên ngành hàng - Họ và tên
 

[VinCommerce - VinMart] - Nhân viên Thu ngân và Dịch vụ khách hàng

  • 20
  • 31/12/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội.

Mô tả công việc

- Lịch sự đón tiếp khách hàng qua cử chỉ và lời nói khi giao tiếp
- Ghi nhận hàng hóa cẩn thận và chính xác vào giao diện bán hàng
- Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên trên máy tính và giá trị của mặt hàng(nhất là những mặt hàng nhạy cảm và có giá trị cao như mỹ phẩm, rượu)
- Cung cấp cho khách hàng thông tin về các dịch vụ, chương trình ưu đãi, khuyến mãi của siêu thị
- Đảm bảo toàn bộ các mặt hàng khách mua đều phải được để lên khu vực tính tiền
- Hỗ trợ khách hàng cho hàng hóa vào túi
- Nộp tiền về Ngân quỹ đủ và chính xác doanh thu
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ và đầy đủ các dụng vụ làm việc cần thiết
- Tôn trọng các quy định dành riêng cho bộ phận thu ngân
- Báo cáo các vấn đề bất thường về hàng hóa, khách hàng trong thời gian làm việc (sai giá, hàng không hiện lên hệ thống)
- Ghi nhận và cùng các bộ phận liên quan giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát khu vực gửi đồ của khách. Làm thẻ thành viên cho Khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong các chương trình truyền thông: tặng hàng khuyến mãi, quản lý phiếu quà tặng, phát tờ rơi, poster,…
- Gói quà, hướng dẫn thủ tục giao hàng cho khách.
- Trực tổng đài điện thoại. Hướng dẫn, hỗ trợ khách có nhu cầu liên hệ công tác.

 

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Trung Học Phổ thông (12/12) trở lên.
- Ưu tiên cho các Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, ngân quỹ, thu ngân.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng, trung thực.
- Khả năng Thu/đếm tiền mặt. Sử dụng thiết bị thanh toán chuyên dụng, kỹ năng phân biệt tiền thật, giả, kỹ năng giao tiếp khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

 

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

 
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ vào địa chỉ email: [email protected]
Tiêu đề mail ghi rõ: Nhân viên Thu ngân và Dịch vụ khách hàng - Họ và tên
 
 

[VinCommerce - VinMart] - Giám đốc Siêu thị Tập sự

  • 5
  • 31/07/2017
  • VINCOMMERCE
  • Hà Nội.

Mô tả công việc

- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch.
- Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và mọi hoạt động của siêu thị.
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh tại Siêu Thị nhằm thúc đầy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu, mở rộng thị trường.
- Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu công việc cho từng phòng ban, cá nhân tại siêu thị để đạt mục tiêu được giao.
- Phối hợp các bộ phận chức năng thực hiện các chính sách giá, chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm,…
- Quản lý siêu thị, hàng tồn kho, xây dựng phương án phòng chống thất thoát hàng hóa
- Hoạch định nguồn nhân lực
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ
- Quản lý các hoạt động của siêu thị để nâng cao thương hiệu, đảm bảo an toàn con người, tài sản và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh
- Duy trì và có kế hoạch phát triển tần suất và sức mua của khách hàng trong nhóm Ngành hàng phụ trách.
- Phối hợp với nhóm bán hàng B2B để lên kế hoạch gia tăng doanh số.
- Phổ biến và thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty. Là cầu nối giữa Công ty, Khách hàng và Nhà cung cấp.
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển Nhân viên và đảm bảo lợi ích của các Ngành hàng.
- Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
- Giám sát các quầy thuê tuân thủ các nguyên tắc tiêu chuẩn của trung tâm quy định.
- Giám sát và đôn đốc các quầy thuê tuân thủ PCCC, luật lao động
- Giám sát và đôn đốc quầy thuê tuân thủ các quy định về hàng hóa: khuyến mãi, xuất xứ hàng hóa, niêm yết giá,.
- Giám sát và phối hợp với MKT, không để gian hàng trống quá lâu trong trung tâm thương mại.
- Phối hợp giữa quầy thuê, đối tác, MKT thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sôi nổi lôi cuốn khách hàng tham quan và mua sắm tại trung tâm

 

Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng sỉ/lẻ.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng, trung thực.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

 

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

 
 

Vincommerce - Cửa hàng trưởng VinMart+

 
  • 50
  • 15/02/2017
  • VINCOMMERCE
  • TP Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động kinh doanh
- Nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, top sales, tỷ lệ hàng huỷ, hàng gần hết hạn, hàng tồn kho,…).
- Xác định được các vấn đề tồn tại của cửa hàng và báo cáo ngay cho cấp trên để khắc phục kịp thời.
- Kiểm soát trưng bày hàng hoá theo catalogue.

2. Vận hành
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý hàng tồn kho, xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng.
- Theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/ sự cố vận hành của cửa hàng với cán bộ lãnh đạo cấp trên trực tiếp/hoặc đầu mối phụ trách và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo các cấp lãnh đạo cao hơn (nếu cần).

3. Tổ chức nhân sự và phân bổ công việc của cửa hàng
- Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên cửa hàng.
- Đưa ra yêu cầu và hướng dẫn cụ thể cho nhân viên, đòi hỏi và yêu cầu nhân viên thực hiện nghiêm túc công việc của cửa hàng.

4. Giám sát và kiểm soát hoạt động
- Giám sát và đảm bảo an toàn tài sản và hàng hoá của cửa hàng.
- Kiểm soát, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các hành vi gian lận, trộm cắp…của nhân viên cửa hàng, của khách hàng và báo cáo đầy đủ, kịp thời cho bộ phận liên quan/cán bộ lãnh đạo của Công ty.

5. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty

 

Yêu cầu

- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh…
- 04 năm nhân viên bán hàng trong các công ty FMCG
- Trình độ Cao Đẳng trở lên
- Yêu cầu:
+ Giao tiếp tốt, thái độ dịch vụ tốt, tự tin, năng động.
+ Chăm chỉ, trung thực, thật thà & sẵn sàng làm các công việc vất vả
+ Sức khỏe tốt, và tinh thần làm việc tốt
+ Chủ động hoàn thành công việc đúng hạn, hỗ trợ đồng nghiệp,
+ Minh bạch trong công việc
+ Lí lịch tư pháp rõ ràng, không tiền án tiền sự.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng đào tạo nhân viên, kỹ năng bán hàng, kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và ứng dụng văn phòng

KPIs:
- Doanh số ( được áp doanh số kể từ tháng thứ 2)
- Tuân thủ qui định công ty

 

Quyền lợi

- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13…)
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

 
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua email Ms. Huệ: [email protected]
 
Hết hạn

4,838 lượt xem