HATCH! VENTURES @Tuyển dụng
6 năm trước
[HN] Hatch! Nest - Không Gian Làm Việc Chung Dành Cho Startup Và Freelancers Tìm Kiếm Trợ Lý Văn Phòng PartTime, Quản Lý Văn Phòng FullTime 2018
Bắt đầu hoạt động từ năm 2015, HATCH! NEST co-working space là một không gian làm việc mở dành cho các startups, freelancers, và coders.
Hiện tại, HATCH! NEST đang tìm kiếm 03 Trợ lý văn phòng làm việc bán thời gian với các mô tả công việc như sau:
- Vị trí: Trợ lý văn phòng
- Loại hình: Bán thời gian
- Tính chất: Thực tập
- Thời gian làm việc: tối thiểu 20 tiếng/ tuần
- Bắt đầu công việc: Càng sớm càng tốt
- Thời gian vị trí: tối thiểu 6 tháng
- Số lượng tuyển: 03 người
- Mô tả công việc
1.1. Công việc lễ tân: 70%
- Tiếp đón khách văn phòng
- Nhận điện thoại
- Tiếp nhận câu hỏi/phản hồi/yêu cầu từ khách
- Chuyển thông tin/yêu cầu tới nhân viên chịu trách nhiệm
- Gửi/Nhận bưu phẩm
- Giới thiệu các dịch vụ của văn phòng tới khách
1.2. Công việc hành chính: 30%
- Hỗ trợ Quản lý văn phòng đảm bảo văn phòng vận hành trơn tru
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
- Ghi chép chi tiêu hàng ngày
- Tổng kết chi tiêu hàng tuần
- Chuẩn bị giấy tờ theo yêu cầu
- Các công việc khác khi được yêu cầu
- Yêu cầu dành cho ứng viên:
- Chú trọng chi tiết
- Có tư duy trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Có kĩ năng nghiên cứu tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương IELTS 6.0 trở lên)
- Có khả năng làm việc vào buổi tối và cuối tuần (nếu được yêu cầu)
- Quyền lợi dành cho ứng viên:
- Hỗ trợ thực tập hàng tháng;
- Đào tạo công việc trực tiếp;
- Làm việc trong môi trường linh hoạt và năng động
Các bạn quan tâm hãy nộp đơn đăng kí tại link: https://airtable.com/shrKYH9xnHQ7zSCVD
Bạn lưu ý các CV gửi qua email sẽ không được xét duyệt.
Deadline: Liên tục mở đơn cho đến khi tuyển đủ
Nếu bạn có thắc mắc về đơn đăng kí hoặc yêu cầu công việc, bạn có thể gửi email về: Hoài Anh (Ms.) / [email protected]
---------------------------
Quản lý văn phòng làm việc toàn thời gian
Vị trí: Quản lý văn phòng
Địa điểm làm việc: HATCH! NEST co-working space, tầng 14, 195 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Loại hình: Toàn thời gian (8 tiếng/ngày, thứ hai đến thứ sáu), có khả năng làm việc vào cuối tuần và buổi tối (nếu cần)
Bắt đầu làm việc: Càng sớm càng tốt
Mô tả chi tiết công việc:
- Hành chính: 80%
- Kiểm tra và cập nhật hệ thống quản lý của văn phòng;
- Phát triển lộ trình sử dụng dịch vụ của khách hàng tại văn phòng;
- Kiểm tra và cập nhật cơ sở dữ liệu;
- Đề xuất chiến dịch quảng bá phù hợp;
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên mới;
- Giám sát hoạt động thường nhật của văn phòng;
- Quản lý cơ sở vật chất của văn phòng;
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu các bên cung cấp dịch vụ;
- Quản lý và cập nhật chi tiêu theo kỳ của văn phòng (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý);
- Chuẩn bị báo cáo định kì của văn phòng (hàng tháng, hàng quý);
- Sắp xếp hậu cần (vé máy bay và khách sạn) cho thành viên hội đồng khi đi công tác;
- Các công việc khác khi được yêu cầu
- Nhân sự: 20%
- Cập nhật lịch làm việc của HATCH! team;
- Đảm bảo lễ tân đến làm việc đúng giờ;
- Báo cáo thời gian làm việc thực của nhân viên.
Yêu cầu đối với ứng viên:
- Chú ý tới chi tiết
- Làm việc tốt với dữ liệu số
- Sử dụng thông tin dữ liệu để đưa ra quyết định
- Có kinh nghiệm trong việc hành chính là một lợi thế
- Khả năng nghiên cứu tốt
- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
Quyền lợi dành cho ứng viên:
- Lương toàn thời gian và các quyền lợi khác theo luật
- Làm việc trong môi trường năng động và linh hoạt
- Có cơ hội học hỏi từ các sáng lập và nhà khởi nghiệp giàu kinh nghiệm
Để ứng tuyển, bạn hãy nộp đơn tại link: https://airtable.com/shrKYH9xnHQ7zSCVD
Các đơn đăng kí gửi qua email sẽ không được chấp nhận.
Hạn cuối nộp đơn: 31/01/2017
Nếu có thắc mắc về đơn đăng ký hoặc yêu cầu công việc, bạn có thể email tới: Hoài Anh (Ms.) / [email protected]
2,025 lượt xem