Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/ HCM] Tổ Chức Aupair Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Trị Thương Hiệu, Chuyên Viên Marketing, Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Viên Viên & Admin Xử Lý Hồ Sơ 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

12 năm đồng hành cùng hơn 1500 sinh viên trao đổi kiến tạo giấc mơ vượt hành trình ra biển lớn, Aupair Vietnam là tổ chức đầu tiên và lớn mạnh nhất trong lĩnh vực giao lưu văn hóa quốc tế Au Pair tại Việt Nam. Do nhu cầu mở rộng phạm vi hoạt động của Tổ chức, Tổ chức Aupair Vietnam tuyển dụng nhiều vị trí phòng Marketing.

1. Nhân viên Quản trị thương hiệu

Số lượng: 02

Hình thức: Full-time

Địa điểm: 12 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, triển khai và báo cáo kế hoạch Marketing của chương trình Aupair Việt Nam;

  • Tổ chức các sự kiện hội thảo, thi tuyển hàng năm;

  • Lên kế hoạch, xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên FB và Google;

  • Quản trị website và fanpage;

  • Hỗ trợ lên nội dung các sự kiện nội bộ tư vấn các chương trình hiện có phù hợp với khả năng, nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên tham gia.

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ tiếng Anh khá;

  • Sáng tạo và có kỹ năng quản lý;

  • Khả năng làm content tốt;

  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện;

  • Thành thạo FB Ads, Google Adwords;

  • Kỹ năng thiết kế căn bản;

  • Ưu tiên ứng viên là thành viên các câu lạc bộ, các tổ chức phi chính phủ, dẫn chương trình các sự kiện sinh hoạt tập thể... và ứng viên có kinh nghiệm lên ý tưởng và quản lý dự án.

 

2. Chuyên viên Marketing

Số lượng: 02

Hình thức: Full-time

Địa điểm làm việc: 77 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

Mô tả công việc:

  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông;

  • Tổ chức các sự kiện hội thảo, thi tuyển hàng năm;

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ;

  • Quản trị website và fanpage;

  • Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng;

  • Thiết lập mạng lưới quan hệ với nhà cung cấp truyền thông và nhà xuất bản để đảm bảo hợp tác trong các hoạt động quảng bá;

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương tự.

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ tiếng Anh khá;

  • Sáng tạo, chủ động trong công việc;

  • Khả năng làm content tốt;

  • Thành thạo FB Ads, Google Adwords;

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương tự

 

3. Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 02

Hình thức: Full-time

Địa điểm làm việc: 12 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Giám sát các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, các chương trình, giá cả, phương thức thanh toán…;

  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban;

  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi;

  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty;

  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện);

  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng marketing xem xét và đề xuất BGĐ thông qua.

Yêu cầu ứng viên:

  • Khả năng diễn đạt bằng Tiếng Việt lưu loát;

  • Sáng tạo, chủ động trong công việc;

  • Có khả năng lên kế hoạch và theo dõi tiến độ kế hoạch;

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương tự.

 

4. Tư vấn viên

Số lượng: 02

Hình thức: Full-time

Địa điểm làm việc: 12 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Tư vấn tuyển sinh:

    • Tư vấn các chương trình hiện có phù hợp với khả năng, nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng;

    • Lên kế hoạch du học, lộ trình du học cho từng khách hàng kèm toàn bộ các chi phí cần thiết;

    • Ký hợp đồng, training trước khi bay;

    • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng từ lần đầu tiếp xúc cho đến sau khi đi du học;

    • Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của quản lý chương trình (khai thác các chương trình khác, telesale data, nghiên cứu chương trình của đối thủ cạnh tranh, đề xuất kế hoạch, chiến lược phát triển chương trình…);

  • Phối hợp với bộ phận Marketing: Tham gia chăm sóc nội dung hệ thống website của công ty, tổ chức hội thảo sự kiện, viết bài giới thiệu về các chương trình du học, đất nước, con người, cảm nhận của sinh viên;

  • Phối hợp với bộ phận khác của công ty: Kết hợp cùng bộ phận Hành chính tổng hợp để báo cáo tài chính; lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu đối với ứng viên:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;

  • Thành thạo ngoại ngữ (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương);

  • Yêu thích công việc tư vấn trong lĩnh vực giáo dục;

  • Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục;

  • Chăm chỉ, nhiệt tình và hòa đồng;

  • Tinh thần làm việc có trách nhiệm cao.

 

5. Admin xử lý hồ sơ

Số lượng: 02 ứng viên

Hình thức: Full-time

Địa điểm làm việc: 12 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Xử lý hồ sơ:

    • Lập bảng danh sách hồ sơ cần chuẩn bị cho khách hàng;

    • Hướng dẫn cho khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo từng bước, từng loại giấy tờ;

    • Dịch, công chứng hồ sơ hoặc tự dịch giấy tờ tùy theo đặc thù của từng chương trình;

    • Chuẩn bị và gửi hồ sơ xin thư mời, hồ sơ phỏng vấn cho khách hàng;

    • Training, luyện phỏng vấn với trường, phỏng vấn visa cho khách hàng;

    • Training và luyện phỏng vấn cho khách hàng về những hồ sơ cần chuẩn bị, các bước cần làm sau khi đã đi du học, và những lưu ý khi đi du học;

    • Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Quản lý chương trình (liên lạc với các trường và đối tác, làm tờ rơi, đặt vé máy bay cho học sinh...);

  • Phối hợp với bộ phận Marketing: Tham gia chăm sóc nội dung hệ thống website của công ty, viết bài giới thiệu về các chương trình du học, đất nước, con người, cảm nhận của sinh viên;

  • Phối hợp với bộ phận khác của công ty: Kết hợp cùng bộ phận Hành chính tổng hợp để báo cáo tài chính; lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu đối với ứng viên:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh);

  • Thành thạo ngoại ngữ (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương, tiếng Pháp trình độ A2; tiếng Đức trình độ B1);

  • Yêu thích công việc tư vấn trong lĩnh vực giáo dục;

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tính bao quát và sắp xếp công việc;

  • Tinh thần làm việc trách nhiệm cao.

 

6. Chế độ đãi ngộ:

  • Thu nhập cạnh tranh:

    • Lương hấp dẫn, tăng theo chính sách hằng năm;

    • Các khoản trợ cấp đặc biệt;

    • Thưởng năng suất, thưởng nóng sau các chiến dịch, thưởng dịp đặc biệt;

    • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng;

    • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: team building, year end party…;

    • Được đi du lịch xa hằng năm theo lịch cùng công ty;

  • Cơ hội thăng tiến:

    • Trở thành quản lý bộ phận;

    • Trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp trong tương lai;

    • Được tạo mọi điều kiện học hỏi, rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp cũng như được thử sức, lấn sân sang lĩnh vực hoàn toàn mới để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân;

  • Và rất nhiều điều tuyệt vời khác nữa:

    • Công ty luôn luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân và đề xuất các ý tưởng sáng tạo;

    • Được làm việc trong môi trường năng động và nhiều thử thách với những quản lý công tâm và những đồng nghiệp trẻ nhiệt huyết;

    • Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân;

    • Có thêm một gia đình lớn thứ 2, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

 

7. Bạn cần nộp hồ sơ về đâu?

Các bạn ứng viên phù hợp gửi trước bản mềm: CV (có ảnh) + cover letter + các bằng cấp, chứng chỉ liên quan tới địa chỉ e-mail [email protected] với tiêu đề email ghi rõ “HN/HCM_Vị trí ứng tuyển_Họ tên”.

Lưu ý: Khi đi phỏng vấn, cần mang theo một bộ hồ sơ đầy đủ, các bằng cấp, chứng chỉ (bản sao không cần công chứng).

Thông tin liên hệ: Tổ chức Aupair Vietnam

Trụ sở chính: Tầng 5, tòa nhà ACE, 12 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 024.3538.1798

Hotline: 0916.810.194 (Ms. Trang Hồng) 

Điều bạn cần đặc biệt lưu ý:

Deadline nộp hồ sơ: 15/03/2018

Lịch phỏng vấn: Phỏng vấn liên tục, mỗi lần 5 hồ sơ ứng viên.

Địa chỉ phỏng vấn:

Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà ACE, Tầng 5, 12 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN

Văn phòng Sài Gòn: 77 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

Hình thức phỏng vấn: Phỏng vấn cá nhân/ Phỏng vấn nhóm tùy vị trí

Lịch đi làm: Ứng viên trúng tuyển sẽ bắt đầu đi làm ngay sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn.

Tìm hiểu chi tiết về Aupair Vietnam tại:

Website: https://aupairvietnam.com

Facebook: https://www.fb.com/aupairvietnam

Các lĩnh vực khác của công ty:

Công ty Tư vấn Giáo dục ASCI

Website: http://duhoctoancau.com

Facebook: https://fb.com/hocbongtoancau

Wineplaza

Website: http://wineplaza.vn

Facebook: https://fb.com/ruouvangwineplaza

---

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

Hết hạn

1,328 lượt xem