Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/ HCM] Canifa Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự, Chuyên Viên Kế Toán Thuế, Nhân Viên Phòng Marketing & Nhiều Vị Trí Full-time Khác 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán; Thiết kế - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương là doanh nghiệp Việt được thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang CANIFA được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Từ đó đến nay, chúng tôi kiên định đem đến cho Khách hàng từ mọi giới tính, lứa tuổi, cá tính, vùng miền... những sản phẩm thời trang hàng ngày MADE IN VIETNAM thực sự Tiện dụng - Thẩm mỹ - Chất lượng - An toàn - Hợp thời.

Hạn cuối: 31/01/2018

 

1. [HN] Nhân viên Quản trị Thương hiệu

Mô tả công việc:

  • Triển khai các chương tình Marketing, lập kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ được giao đối với mỗi campaign và chương trình;

  • Chịu trách nhiệm về truyền thông sự kiện/ campaign được phân công, giám sát trực tiếp: làm việc với các phòng ban khác và agency, nhà cung cấp để thực hiện truyền thông, tương tác.

Yêu cầu:

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;

  • Có kinh nghiệm marketing và truyền thông;

  • Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).

 

2. [HN] Nhân viên Thiết kế Thời trang

Mô tả công việc:

Nghiên cứu xu hướng, thiết kế sản phẩm thời trang.

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn trở lên;

  • Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop;

  • Khi ứng tuyển, gửi kèm Porfolio các sản phẩm đã làm.

 

3. [HN] Nhân viên Phòng lab

Mô tả công việc:

  • Tiến hành các phép thử kiểm tra tính chất cơ lý của nguyên liệu;

  • Tiến hành phép thử kiểm tra tính chất màu sắc/ độ bền màu của nguyên liệu;

  • Phân tích cấu trúc của vải, tính chất đặc trưng của nguyên liệu/ phân tích hóa chất thí nghiệm, các chỉ tiêu của nước.

Yêu cầu:

  • Ứng viên đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành dệt may/ hóa chất;

  • Có 1 năm làm việc tại vị trí tương đương;

  • Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ yêu thích công việc nghiên cứu.

 

4. [HN] Chuyên viên Mua hàng

Mô tả công việc:

  • Lập ngân sách mua hàng và cơ cấu hàng hóa năm/vụ theo chỉ tiêu doanh số bán hàng của Canifa MB;

  • Trên cơ sở xem mẫu/hàng hóa thực tế chào cho mùa mới từ Canifa hãng, căn cứ nhu cầu hàng hóa tại từng cửa hàng, lên đơn đặt hàng chi tiết đến từng mã hàng cho từng store;

  • Kiểm soát tiến độ hàng hóa về, làm việc với Canifa hãng để đảm bảo theo đúng tiến độ;

  • Kiểm soát việc điều phối hàng và luân chuyển hóa về cửa hàng để đảm bảo tối ưu tồn kho tại từng cửa hàng.

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp các chuyên ngành Thương mại, Xuất nhập khẩu, tiếng Anh thương mại…;

  • Từ 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, công ty thời trang;

  • Tiếng Anh khá;

  • Kỹ năng phân tích số liệu, khả năng bao quát tốt, khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tốt;

  • Nhạy cảm với xu hướng thị trường; khả năng thẩm mỹ tốt.

 

5. [HN] Nhân viên Nhân sự

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các chế độ lương, thưởng, đãi ngộ cho Công ty;

  • Lên đề xuất về nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, quà tết, lịch nghỉ lễ tết và phúc lợi khác (27/7; 01/6; trung thu; 02/9; 20/10; 08/3…);

  • Báo cáo cơ quan lao động;

  • Triển khai thuế thu nhập cá nhân cho CBNV;

  • Tổng hợp và kiểm soát KH-BC định kỳ và chuyên môn của Các phòng ban.

Yêu cầu:

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (C&B) ở công ty quy mô 200 người trở lên;

  • Thành thạo kỹ năng Word, Excel.

 

6. [HN] Chuyên viên Kế toán Thuế

Mô tả công việc:

  • Kiểm soát sổ chi tiết tài khoản được phân công;

  • Lập bảng thanh toán lương, các khoản trích theo lương;

  • Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải thu theo đối tượng;

  • Theo dõi khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, chi phí trả trước; đối chiếu, kiểm tra sổ chi tiết/ tổng hợp TK 211, 214, 153, 242;

  • Lập các báo cáo thuế liên quan đến đầu vào (GTGT, thuế nhà thầu, thuế TNCN...);

  • Lập, theo dõi, quản lý hóa đơn, phiếu xuất kho, nhập kho, chứng từ liên quan đến đầu vào.

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán;

  • Kế toán, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán thuế;

  • Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương;

  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Word/Excel;

  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp bán lẻ là một lợi thế;

  • Chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng thực hiện công việc phát sinh ngoài giờ khi được yêu cầu.

 

7. [HN] Trợ lý Giám đốc

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm dịch các tài liệu và sự kiện sử dụng Tiếng Anh theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp;

  • Hỗ trợ nghiên cứu, xây dựng các dự án của công ty theo yêu câu của GĐ;

  • Tìm kiếm và xử lý thông tin, nghiên cứu và báo cáo lên GĐ hỗ trợ cho việc xây dựng các dự án theo yêu cầu của BGĐ;

  • Hỗ trợ quản lý trực tiếp triển khai các dự án được giao theo yêu cầu của GĐ;

  • Điều phối xử lý các vấn đề tồn đọng, phát sinh đảm bảo đúng thời hạn;

  • Báo cáo các vấn đề bất cập cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh tế, Thương Mại, Quản trị, Luật...;

  • Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;

  • Tiếng Anh bắt buộc (IELTS 6.5 hoặc chứng chỉ tương đương);

  • Khả năng tư duy logic, phân tích và tổng hợp số liệu;

  • Chịu áp lực công việc cao và ham học hỏi.

 

8. [HCM] Chuyên viên Đối tác Nhân sự (HRBP)

Mô tả công việc:

  • Thấu hiểu nhu cầu nhân sự của bộ phận được giao:

    • Phối hợp với QL BP xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc;

    • Theo dõi, cập nhật tình hình nhân sự hàng ngày của bộ phận để nhận diện được sự thay đổi về nhân sự của bộ phận và đưa ra giải pháp để giải quyết;

    • Đề xuất điều chỉnh về chính sách NS để đáp ứng nhu cầu nhân sự của bộ phận;

    • Quản lý nhân sự kế cận của bộ phận (phối hợp với QL BP đánh giá, lựa chọn NS kế cận, theo sát quá trình đào tạo, đánh giá, thăng tiến của NS kế cận);

  • Quản lý hoạt động của các bộ phận:

    • Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, báo cáo tháng của các bộ phận;

    • Phối hợp với QL bộ phận triển khai đánh giá nhân viên đảm bảo đúng quy định. Hiểu, truyền thông, hướng dẫn, giải đáp về văn hóa Công ty, chính sách, quy định và các quy trình NS;

    • Phối hợp trong công tác tuyển dụng NS;

    • Phối hợp trong công tác đào tạo;

    • Phối hợp với CV/NV đào tạo hoặc truyền thông nội bộ triển khai các hoạt động gắn kết nhân viên;

    • Nắm bắt được tình hình, tâm tư nguyện vọng của nhân sự bộ phận và báo cáo tình hình nguồn nhân lực của bộ phận hàng tháng/vụ/năm;

    • Tư vấn về các vấn đề nhân sự cho bộ phận;

    • Phản ứng kịp thời, đáp ứng yêu cầu về nhân sự của QL & NV các BP;

  • Giải quyết quan hệ lao động trong bộ phận và các tình huống nhân sự phát sinh.

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự ở các doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 100 hoặc 03 năm trơ lên tại vị trí HRBP của các doanh nghiệp có quy mô trên 300;

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành có liên quan như QTNNL, Luật, Hành chính học, Lao động tiền lương, Tâm lý học...;

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;

  • Kỹ năng quản lý sự thay đổi;

  • Trung thực, thận trọng, quyết đoán;

  • Linh hoạt, khéo léo, nhiệt tình, hoạt bát.

 

9. [HCM] Nhân viên Admin (Phòng Marketing)

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách của phòng Marketing & các văn bản khác do TP Marketing yêu cầu;

  • Soạn thảo và trình ký các loại hợp đồng của phòng Marketing, các loại văn bản đề xuất theo yêu cầu của TP Marketing;

  • Hỗ trợ TP Marketing triển khai các công việc đến các bộ phận khác trong khối;

  • Kết nối với các phòng ban, các nhóm để hoàn thành các deadline công việc chung của khối;

  • Theo dõi cập nhật tiến độ;

  • Hỗ trợ TP Marketing triển khai các dự án tùy theo giai đoạn như: xây dựng quy trình, triển khai thủ tục chạy các chương trình, event,…;

  • Thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức các buổi họp cho Khối Marketing;

  • Ghi nhật ký các cuộc họp của phòng, lập biên bản cuộc họp và theo dõi các tiến độ hoạt động, công việcc trong biên bản;

  • Làm đề xuất, thanh toán, hợp đồng…

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, kế toán, kinh doanh...;

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;

  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint;

  • Yêu thích Marketing, có khả năng tổng hợp chi tiết và thực hiện các công việc hành chính;

  • Khả năng làm việc độc lập;

  • Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.

 

Mọi thắc mắc, thông tin chi tiết và để ứng tuyển cho từng vị trí, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của Công ty: https://canifa.com/tuyen-dung.html.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

Hết hạn

2,158 lượt xem