• [HN] Hệ Thống Giáo Dục LangMaster Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh, Tư Vấn Văn Phòng & Chăm Sóc Khách Hàng 2017
    Hạn cuối: 07/07/2017

    Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster được thành lập nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng. Với sự cộng tác bền chặt với đội ngũ các chuyên gia giảng huấn cao cấp trong nước và quốc tế từ Châu Âu, Mỹ và Singapore, những chương trình giáo dục và đào tạo tiếng Anh được thiết kế hiệu quả nhất kết hợp với huấn luyện về tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực.

    Nhằm mục đích phát triển hơn nữa và tạo ra nhiều nguồn tài liệu học tập hơn nữa cho các bạn trẻ, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster chiêu mộ nhân tài tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội cho các vị trí sau:

    1. Chuyên viên tư vấn tuyển sinh

    a. Mô tả công việc
    • Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng để đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
    • Tư vấn trực tiếp các chương trình đào tạo phù hợp với trình độ của học viên.
    • Chịu trách nhiệm tiếp đón và làm thủ tục khách hàng đến trung tâm
    • Làm việc theo ca: Ca Sáng (08-17h), Ca Chiều (13h30 – 21h30)
    b. Yêu cầu
    • Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
    • Học các trường ĐH chuyên ngành kinh tế, QTKD, marketing và các ngành khác liên quan.
    • Tiếng Anh NGHE NÓI tốt là một lợi thế. 
    c. Quyền lợi
    • Thu nhập dao động từ 6 – 15 triệu/ tháng tùy theo năng lực.
    • Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    • Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh miễn phí.
    • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc. 
    d. Cách ứng tuyển
    • Gửi CV tới địa chỉ: [email protected] với tiêu đề email Tuyển dụng Langmaster_TVTS_Họ và tên
    • Hotline: 0966.420.215 (Ms.Linh) 
    • Deadline: 07/07/2017 

    2. Tư Vấn Văn Phòng

    a. Mô tả công việc
    • Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng để đạt được chỉ tiêu kinh doanh  được giao

    • Tư vấn trực tiếp các chương trình đào tạo phù hợp với trình độ của học viên

    • Chịu trách nhiệm tiếp đón và làm thủ tục khách hàng đến trung tâm

    • Làm việc theo ca: Ca Sáng (08-17h), Ca Chiều (13h30 – 21h30)

    b. Yêu cầu
    •  Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
    • Học các trường ĐH chuyên ngành kinh tế, QTKD, marketing và các ngành khác liên quan.
    • Tiếng Anh tốt. Kỹ năng NGHE NÓI tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEIC 700 trở lên. 
    c. Quyền lợi
    • Thu nhập dao động từ 6 – 13 triệu/ tháng tùy theo năng lực.

    • Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

    • Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh miễn phí.

    • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

    d. Cách ứng tuyển
    • Gửi CV tới địa chỉ: [email protected] với tiêu đề email Tuyển dụng Langmaster_TVVP_Họ và tên
    • Hotline: 0966.420.215 (Ms.Linh) 
    • Deadline: 07/07/2017 

    3. Chăm Sóc Khách Hàng

    a. Mô tả công việc
     
    • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
    • Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
    • Tiếp nhận và trực tiếp giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng
    • Tổng hợp và phân loại CSDL khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng
    • Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
    • Tổng hợp thông tin phản ánh của khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục
    • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
    • Phối hợp với marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
    • Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập.......Gửi báo cáo hàng ngày cho trưởng phòng Marketing
    • Duy trì mối quan hệ tốt với ban giám đốc, các phòng ban nội bộ công ty, đội cộng tác viên, tình nguyện viên theo từng dự án cụ thể

    b. Quyền lợi:

    • Chế độ lương, thưởng phù hợp với năng lực
    • Môi trường năng động, đặc biệt có cơ hội rèn luyện tiếng Anh và kỹ năng tư duy thông qua công việc hàng ngày và các chương trình đào tạo phát triển con người của Công ty.
    • Ăn trưa tại văn phòng
    • Nghỉ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ - Tết theo quy định.
    • Các chế độ thưởng và đãi ngộ theo chính sách chung của công ty.
    • Được hỗ trợ đào tạo, tham gia nhiều khóa học để nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng ở công ty.
    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao chung của công ty.
    • Các chế độ chính sách Bảo Hiểm Xã Hội.

    c. Yêu cầu công việc

    Số năm kinh nghiệm: 1 năm

    Yêu cầu bằng cấp: Đại học

    Yêu cầu giới tính: Nữ

    Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.
    Tiếng nói rõ ràng , không bị các khuyết tật khi phát âm (nói ngọng, nói lắp, tiếng địa phương …..)
    Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
    Biết tiếng Anh là một lợi thế
    Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng cho các sản phẩm giáo dục là một lợi thế
    Ưu tiên các ứng viên giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, có kỹ năng xử lý tình huống tốt và thành thạo máy vi tính
    Đam mê công việc kinh doanh, tư vấn chăm sóc khách hàng.
    Thái độ làm việc nghiệm túc, trách nhiệm, có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Công ty
    Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
    Biết tổ chức công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
    Chịu được áp lực trong công việc
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua email, không liên hê qua điện thoại

    d. Cách ứng tuyển
    • Gửi CV tới địa chỉ: [email protected] với tiêu đề email Tuyển dụng Langmaster_CSKH_Họ và tên
    • Hotline: 0966.420.215 (Ms.Linh) 
    • Deadline: 07/07/2017 
    2881
    0 0