Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Homeza - Công Ty Tư vấn Bất Động Sản Cho Người Nước Ngoài Tại Việt Nam Tuyển Dụng Quản Lý Căn Hộ, Chuyên Viên Marketing, Hành Chính Nhân Sự, Kế Toán, Sales Admin & Content Part-time/ Full-time 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

Homeza – Vietnam Property Investment Consulting là đơn vị chuyên nghiệp trong  (1) Tư vấn đầu tư Bất Động Sản cho người nước ngoài tại thị trường Việt Nam, (2) Cho thuê căn hộ cho người nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt Nam, (3) Môi giới cho thuê căn hộ, văn phòng.

1. Quản lý căn hộ (Full-time)

a. Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ tại các dự án mà Homeza đang đầu tư.
  • Quản lý và vận hành căn hộ
  • Gặp gỡ và làm việc với khách hàng, chủ nhà, ban quản lý tòa nhà

b. Yêu cầu

  • Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn (đa số sẽ làm việc với khách hàng Hàn Quốc)
  • Ưu tiên hiểu biết hoặc có kinh nghiệm về bất động sản.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với người Hàn Quốc
  • Có laptop và smartphone
  • Có thể làm việc ngoài giờ
  • Ký hợp đồng dài hạn

c. Quyền lợi

  • Thu nhập cao. Bao gồm lương cơ bản cao, hoa hồng, hưởng % lợi nhuận và thưởng % doanh thu (tổng thu nhập tối thiểu từ 20 triệu/tháng)
  • Đóng đầy đủ BHXH và các loại phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
  • Nếu làm tốt sẽ được thăng tiến lên vị trí quan trọng và có cơ hội sở hữu cổ phần.
  • Môi trường làm việc tốt cho việc học Tiếng Anh, Hàn, Nhật

d. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi hồ sơ gồm CV (bản mô tả kinh nghiệm công việc), sơ yếu lý lịch, các bằng cấp giấy tờ liên quan (nếu có) qua email: [email protected] với tiêu đề: [Homeza.0917] Họ Tên – Quản Lý Căn Hộ
  • Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2017 (Ưu tiên hồ sơ nộp trước)

------------------

2. Content tiếng Hàn (Part-time/ Full-time)

a. Mô tả công việc

  • Xây dựng nội dung tiếng Việt, tiếng Hàn trên các kênh truyền thông như website, fanpage

b. Yêu cầu

  • Khả năng sử dụng ngôn ngữ viết tốt.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh viết (bắt buộc) hoặc tiếng Hàn (không bắt buộc)

c. Quyền lợi

  • Thu nhập cao. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Đóng đầy đủ BHXH và các loại phúc lợi khác Cơ hội học hỏi kỹ năng chuyên môn khi làm việc với các agency Hàn Quốc, Nhật Bản

d. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi hồ sơ gồm CV (bản mô tả kinh nghiệm công việc), sơ yếu lý lịch, các bằng cấp giấy tờ liên quan (nếu có) qua email: [email protected] với tiêu đề: [Homeza.0917] Họ Tên – Content tiếng Hàn (Part-time/ Full-time)
  • Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2017 (Ưu tiên hồ sơ nộp trước)

------------------

3. Chuyên viên Marketing (Full-time)

a. Mô tả công việc

  • Công việc chủ yếu liên quan tới xây dựng và phát triển website

b. Yêu cầu

  • Am hiểu về quản trị website
  • Sử dụng thành thạo photoshop

c. Quyền lợi

  • Lương khởi điểm 7.000.000VND + hoa hồng bán hàng (tổng thu nhập trên 10 triệu)
  • Đóng đầy đủ BHXH và các loại phúc lợi khác
  • Môi trường học Tiếng Anh, Hàn tốt
  • Du lịch ít nhất 01 lần mỗi năm

d. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi hồ sơ gồm CV (bản mô tả kinh nghiệm công việc), sơ yếu lý lịch, các bằng cấp giấy tờ liên quan (nếu có) qua email: [email protected] với tiêu đề: [Homeza.0917] Họ Tên – Chuyên viên Marketing
  • Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2017 (Ưu tiên hồ sơ nộp trước)

------------------

4. Hành Chính Nhân Sự (Full-time)

a. Mô tả công việc

  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, chứng từ của công ty
  • Soạn thảo, quản lý các hợp đồng
  • Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu từ các phòng ban

b. Yêu cầu

  • Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (ưu tiên thành thạo excel)
  • Tốt nghiệp đại học các trường kinh tế
  • Giới tính nữ

c. Quyền lợi

  • Thu nhập cao.
  • Đóng đầy đủ BHXH và các loại phúc lợi khác
  • Làm việc trong môi trường có cơ hội học Tiếng Anh, Hàn

d. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi hồ sơ gồm CV (bản mô tả kinh nghiệm công việc), sơ yếu lý lịch, các bằng cấp giấy tờ liên quan (nếu có) qua email: [email protected] với tiêu đề: [Homeza.0917] Họ Tên – Hành Chính Nhân Sự
  • Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2017 (Ưu tiên hồ sơ nộp trước)

------------------

5. Kế toán nội bộ

a. Mô tả công việc

  • Thực hiện hạch toán và phân bổ đúng và đủ các nghiệp vụ kế toán
  • Tổ chức lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống để phục vụ truy xuất khi cần.
  • Lập báo cáo dòng tiền, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo kỳ và theo yêu cầu của Ban giám đốc
  • Tổ chức triển khai, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của tổ

b. Yêu cầu

  • Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (ưu tiên thành thạo excel)
  • có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 01 năm
  • Tốt nghiệp đại học các trường kinh tế
  • Giới tính nữ

c. Quyền lợi

  • Thu nhập cao.
  • Đóng đầy đủ BHXH và các loại phúc lợi khác
  • Làm việc trong môi trường có cơ hội học Tiếng Anh, Hàn

d. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi hồ sơ gồm CV (bản mô tả kinh nghiệm công việc), sơ yếu lý lịch, các bằng cấp giấy tờ liên quan (nếu có) qua email: [email protected] với tiêu đề: [Homeza.0917] Họ Tên – Kế toán nội bộ
  • Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2017 (Ưu tiên hồ sơ nộp trước)

------------------

6. Sales Admin

a. Mô tả công việc

  • Quản lý thông tin khách hàng. Quản lý hợp đồng và nhắc lịch thanh toán tới khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình khách ký hợp đồng tại Việt Nam (sắp xếp xe đưa đón, phòng khách sạn, thủ tục giấy tờ…vv)
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.

b. Yêu cầu

  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (ưu tiên thành thạo excel)
  • Tốt nghiệp đại học các trường kinh tế
  • Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (bắt buộc)
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài.

c. Quyền lợi

  • Thu nhập cao.
  • Đóng đầy đủ BHXH và các loại phúc lợi khác
  • Làm việc trong môi trường có cơ hội học Tiếng Anh, Hàn

d. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi hồ sơ gồm CV (bản mô tả kinh nghiệm công việc), sơ yếu lý lịch, các bằng cấp giấy tờ liên quan (nếu có) qua email: [email protected] với tiêu đề: [Homeza.0917] Họ Tên – Sales Admin
  • Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2017 (Ưu tiên hồ sơ nộp trước)

Liên Hệ:

  • Phòng HCNS - CTCP quốc tế Homeza Việt Nam Tầng 20, tòa nhà văn phòng Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Hà Nội
  • Hotline: 0982 104 912 (Ms Hoa)

--------------------------

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

1,931 lượt xem