Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Tập Đoàn Austdoor Việt Nam Tuyển Dụng Chuyên Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor tự hào là một trong những Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR, cửa nhựa, cửa nhôm & vách kính SUNSPACE, cửa gỗ HUGE, dịch vụ lắp đặt, bảo hành Austcare.

Là đơn vị tiên phong du nhập loại cửa cuốn thông mình từ Australia, mở ra một trang mới trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp cửa cuốn tại Việt Nam, đến nay Tập đoàn Austdoor đang là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa tại Việt Nam với 05 nhà máy sản xuất, 06 Công ty thành viên và gần 1.000 Cán bộ, nhân viên.

Mô tả chi tiết công việc

Thực hiện các thủ tục mua hàng trong nước

  • Nhận Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng từ các bộ phận. Tìm kiếm NCC báo giá;
  • Lập đơn hàng, thực hiện tạm ứng (khi cần) và tiến hành mua theo quy định;
  • Soạn thảo hợp đồng gửi NCC và đàm phán hợp đồng khi cần;
  • Theo dõi tiến độ giao hàng và thông báo cho các bộ liên quan bằng email;
  • Theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp theo quy định; 
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng hàng hóa khi có khiếu nại của các đơn vị. Đàm phán trả hàng lỗi;
  • Hàng quý đánh giá nhà cung cấp dựa trên quy trình đánh giá mà công ty đã ban hành.

Mua hàng nước ngoài và làm thủ tục xuất nhập khẩu.

  • Làm thủ tục mở tờ khai hải quan, giao nhận hàng hoặc kiểm tra, giám sát đơn vị (thuê ngoài nếu có);
  • Căn cứ vào list hàng của shipper, soạn thảo chứng từ cho phù hợp với vận đơn, đúng với các hướng dẫn của cơ quan hải quan, gửi cho shipper yêu cầu khai báo theo bộ chứng từ đã soạn thảo;
  • Yêu cầu nhà shipper phát hành CO (nếu có);
  • Áp mã HS cho danh mục hàng hóa và chuyển tờ khai đến chi cục hải quan mở tờ khai;
  • Làm thủ tục xin giấy phép hoặc đăng ký kiểm tra chất lượng, kiểm dịch… (nếu có);
  • Làm thủ tục nộp thuế nhập khẩu;
  • Thông báo hàng về cho các bộ phận liên quan;
  • Thanh toán chi phí nhận hàng và các chi phí khác;
  • Thường xuyên cập nhật các văn bản, chính sách về thuế nhập khẩu mới nhất.

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

  • Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định;
  • Tham gia phiên dịch đối với các cuộc gặp đối tác nước ngoài;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi

  • Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 35A- đường số 1- Trần Thái Tông- Cầu Giấy- HN
  • Lương thưởng: Thương lượng( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
  • Chế độ đãi ngộ khác:
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
  • Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)

Thời gian và môi trường làm việc

  • Thời gian làm việc: 8h – 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

Thể chất & sức khỏe

  • Sức khỏe: Tốt
  • Chiều cao: Không quy định
  • Giới tính: Nam/ Nữ

Tính cách & Thái độ

  • Điềm đạm
  • Trung thực
  • Quyết đoán
  • Nhanh nhẹn
  • Cẩn thận/Tỉ mỉ
  • Siêng năng/Kiên trì/Sáng tạo
  • Cầu tiến/Ham học hỏi/Năng động
  • Tuân thủ
  • Thân thiện
  • Ý thức trách nhiệm

Kỹ năng

  • Kỹ năng kiểm tra giám sá
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp 
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo
  • Kỹ năng thu thập phân tích xử lý thông tin
  • Kỹ năng lưu trữ hồ sơ
  • Kỹ năng tin học
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản

Kiến thức & chuyên môn

  • Trình độ văn hóa : Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành kinh tế đối ngoại
  • Hiểu biết MMTB
  • Hiểu biết vật tư
  • Kiến thức: Kiến thức XNK
  • Kinh nghiệm: Là thủ tục XNK

Cách thức ứng tuyển

Các ứng viên quan tâm có thể nộp

  • Hồ sơ trực tuyến qua email:  [email protected] 
  • Hoặc trực tiếp đến tại công ty: Bộ phận Lễ tân, Tòa nhà Austdoor: số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ Ban Nhân sự Tập đoàn: 0982597294( Ms Thủy)

Tập đoàn Austdoor sẽ liên hệ phỏng vấn đối với những ứng viên đạt yêu cầu trong thời gian sớm nhất.

  • Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
  • Vòng 2: Phỏng vấn với Ban Chuyên môn
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Giám đốc

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng.
  • Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.
  • Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

 
Hết hạn

994 lượt xem