Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Tổ Chức Aupair Vietnam Tuyển Dụng Marketing Leader, Nhân Viên Online Marketing, Lễ Tân & Tư Vấn Viên Thành Thạo Tiếng Anh Hoặc Tiếng Đức 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Tổ chức Aupair Vietnam là tổ chức đầu tiên và lớn mạnh nhất trong lĩnh vực giao lưu văn hóa quốc tế Au Pair tại Việt Nam. Hơn một thập kỉ miệt mài kiến tạo ước mơ, Aupair Vietnam đã sánh bước với hơn 1.000 bạn trẻ tới 8 quốc gia phát triển.

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngoại ngữ như một công cụ kết nối và mở rộng thế giới của những anh chị em trong ngôi nhà Aupair Vietnam cũng như các bạn trẻ tham gia các chương trình giao lưu văn hóa.

Aupair Vietnam đang ngày càng phát triển tạo niềm tin trong lòng những người trẻ Việt Nam với phong cách làm việc công tâm, minh bạch tập trung vào con người. Sau hơn 10 năm hoạt động với nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực giao lưu văn hóa quốc tế, nhu cầu nhân sự của Aupair Vietnam ngày càng gia tăng. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho các vị trí: Marketing Leader; Tư vấn viên tiếng Anh/Đức; nhân viên Online Marketing; Lễ tân hành chính.

 

A. Các vị trí tuyển dụng

1. Nhân viên phụ trách Online Marketing

Số lượng: 02

Hình thức: Full time

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các ông việc liên quan tới Digital marketing. Chuyên sâu về quảng cáo và booking media để phối hợp cùng các thành viên trong phòng chạy và tối ưu hóa quảng cáo thông qua thử nghiệm. Cụ thể như sau:
  • Quản lý các tài khoản quảng cáo của công ty như Facebook ads, Google Ads (GDN và Adsword).
  • Xây dựng và quản lý kênh Email marketing và SMS marketing.
  • Làm việc cùng các đối tác truyền thông để book bài PR trên báo chí, website và fanpage đối tác.
  • Thực hiện các vấn đề liên quan tới kỹ thuật để tối ưu landingpages, youtube videos, fanpage, web chat ….
  • Tham gia tư vấn và xây dựng kế hoạch marketing tổng thể của công ty.
  • Tham gia, đóng góp ý tưởng và thực hiện các event trên kênh Digital.

Yêu cầu ứng viên:

  • Kinh nghiệm: >1 năm
  • Ưu tiên: Các ứng viên Nam.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
  • Trình độ tiếng Anh: Cơ bản.
  • Hiểu biết và có thói quen sử dụng các mạng xã hội.
  • Có kiến thức tốt về máy tính và các vấn đề liên quan.
  • Hiểu biết và đã có kinh nghiệm vận hành các hình thức quảng cáo của Google và Facebook.
  • Có khả năng thiết kế cơ bản (AI, PTS, Video Editing) để chỉnh sửa quảng cáo.
  • Đức tính cần thiết : Cẩn trọng, tỉ mỉ, chi tiết.

 

2. Tư vấn viên tiếng Anh và Tư vấn viên tiếng Đức

Số lượng: mỗi vị trí 02 ứng viên

Hình thức: Full time

Mô tả công việc:

- Tư vấn tuyển sinh

  • Tiếp khách, giải đáp thắc mắc của các khách hàng qua email, điện thoại…
  • Tư vấn các chương trình hiện có phù hợp với khả năng, nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
  • Lên kế hoạch du học, lộ trình du học cho từng khách hàng kèm toàn bộ các chi phí cần thiết.
  • Xây dựng hồ sơ du học cho khách hàng: danh sách các giấy tờ cần thiết; hướng dẫn khách hàn chuẩn bị hồ sơ theo từng bước.
  • Dịch hoặc công chứng hồ sơ tùy theo đặc thù từng chương trình.
  • Chuẩn bị và gửi hồ sơ xin thư mời, hồ sơ phỏng vấn cho khách hàng.
  • Training, luyện phỏng vấn với trường và VISA cho khách hàng; những bước cần làm sau khi đã đi du học.
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng từ lần đầu tiếp xúc cho đến sau khi đi du học.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của giám đốc chương trình (làm tờ rơi, khai thác các chương trình khác, chăm sóc đối tác công ty, nghiên cứu chương trình của đối thủ cạnh tranh, đề xuất kế hoạch, chiến lược phát triển chương trình…)

- Phối hợp với bộ phận Marketing

- Tham gia chăm sóc nội dung hệ thống website của công ty

- Phối hợp với bộ phận khác của công ty

- Kết hợp cùng bộ phận Hành chính tổng hợp để báo cáo tài chính; lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.

- Tham gia các hoạt động chung của công ty.

 Yêu cầu ứng viên:

  • Ứng viên tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Ngoại thương, Kinh tế,Thương mại,… và các ứng viên chuyên ngành tiếng Anh.
  • Trình độ ngoại ngữ: tương đương IELTS 6.0 (đối với ứng viên Tư vấn viên tiếng Anh)
  • Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ 2: Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Trung Quốc,…
  • Có khả năng giao tiếptư vấn, thuyết phục và xử lý thông tin nhanh
  • Nhanh nhẹn, thông minh, có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
  • Ngoại hình khá, thái độ ham học hỏi, cầu tiến.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm tổ chức sự kiện và có năng khiếu đặc biệt.
  • Ưu tiên đặc biệt những ứng viên đã có kinh nghiệm cùng lĩnh vực.

 

3. Marketing Leader

Số lượng: 01 ứng viên

Hình thức: Full time

Mô tả công việc:

  • Tham mưu cho Ban điều hành về chiến lược Marketing, Thương hiệu, truyền thông, Đối ngoại để góp phần hoàn thành mục tiêu của công ty
  • Triển khai/tư vấn/hướng dẫn/giám sát các hoạt động marketing, truyền thông và thương hiệu, đối ngoại trên phạm vi công ty
  • Quản lý và điều phối, giám sát chất lượng của các đơn vị thuê ngoài
  • Thực hiện các ông việc liên quan tới Digital marketing. Chuyên sâu về quảng cáo và booking media để phối hợp cùng các thành viên trong phòng chạy và tối ưu hóa quảng cáo thông qua thử nghiệm. Cụ thể như sau:
  • Quản lý các tài khoản quảng cáo của công ty như Facebook ads, Google Ads (GDN và Adsword).
  • Xây dựng và quản lý kênh Email marketing và SMS marketing.
  • Làm việc cùng các đối tác truyền thông để book bài PR trên báo chí, website và fanpage đối tác.
  • Thực hiện các vấn đề liên quan tới kỹ thuật để tối ưu landingpages, youtube videos, fanpage, web chat ….
  • Tham gia tư vấn và xây dựng kế hoạch marketing tổng thể của công ty.
  • Tham gia, đóng góp ý tưởng và thực hiện các event trên kênh Digital.

 Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm 2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Có kiến thức về marketing và quan hệ công chúng
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Khả năng làm việc nhóm tốt
  • Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu công việc, chịu áp lực công việc tốt
  • Sáng tạo, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có mong muốn làm việc lâu dài

 

 4. Lễ tân hành chính

Số lượng: 02 nhân viên tại Hà Nội

Hình thức: Full-time

Mô tả công việc:

  • Đón tiếp khách hàng, phụ huynh, học sinh khi đến văn phòng công ty
  • Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc của khách hàng rồi chuyển đên bộ phận liên quan.
  • Soạn thảo, chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ theo yêu cầu của người quản lí, giám đốc
  • Gọi điện, gửi email chăm sóc khách hàng theo sự hướng dẫn của người quản lí.
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo
  • Telesale
  • Các công việc khác do sự phân công của người quản lí.

Yêu cầu ứng viên:

  • Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp các trường trở lên
  • Tiếng anh giao tiếp khá
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ.
  • Khả năng giao tiếp tốt và xử lý thông tin nhanh.
  • Thái độ ham học hỏi và cầu tiến
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm cùng lĩnh vực hoặc có năng khiếu đặc biệt.

 

B. Quyền lợi chung

1. Chế độ đãi ngộ:

Thu nhập cạnh tranh:

  • Lương hấp dẫn, tăng theo chính sách hằng năm
  • Các khoản trợ cấp đặc biệt
  • Thưởng năng suất, thưởng nóng sau các chiến dịch, thưởng dịp đặc biệt

Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng:

  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, Year End party,…
  • Được đi du lịch xa hằng năm theo lịch cùng công ty

2 Cơ hội thăng tiến:

  • Trở thành quản lý bộ phận.
  • Trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp trong tương lai.
  • Được tạo mọi điều kiện học hỏi, rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp cũng như được thử sức, lấn sân sang lĩnh vực hoàn toàn mới để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân.

3. Và rất nhiều điều tuyệt vời khác nữa

  • Công ty luôn luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân và đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
  • Được làm việc trong môi trường năng động và nhiều thử thách với những quản lý công tâm và những đồng nghiệp trẻ nhiệt huyết
  • Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân
  • Có thêm một gia đình lớn thứ 2, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống

 

 C. Cách ứng tuyển

  • Các bạn ứng viên phù hợp gửi trước bản mềm: CV (có ảnh) + cover letter + các bằng cấp, chứng chỉ liên quan tới địa chỉ e-mail: [email protected]
  • Trên tiêu đề email ghi rõ “Vị trí ứng tuyển_Họ tên”
  • Lưu ý: Khi đi phỏng vấn, cần mang theo một bộ hồ sơ đầy đủ, các bằng cấp, chứng chỉ (bản sao không cần công chứng).
  • Thông tin liên hệ: Tổ chức Aupair Vietnam
  • Tầng 5, tòa nhà ACE, 12 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • ĐT: 04.3538.1798
  • Hotline: 0916.810.194 (Ms. Trang Hồng).

 

D.  Lưu ý:

  • Deadline nộp hồ sơ: 31/03/2017
  • Lịch phỏng vấn: Phỏng vấn liên tục, mỗi lần 5 hồ sơ ứng viên.

        Địa chỉ phỏng vấn: Tòa nhà ACE, Tầng 5, 12 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN

  • Hình thức phỏng vấn: Phỏng vấn cá nhân/ Phỏng vấn nhóm tùy vị trí.
  • Lịch đi làm: Ứng viên trúng tuyển sẽ bắt đầu đi làm ngay sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn.

---------------------------

Tìm hiểu chi tiết về Tổ chức Aupair Vietnam tại:

Website: http://aupairvietnam.com

Facebook: https://www.fb.com/aupairvietnam

Các lĩnh vực khác của công ty:

Công ty du học toàn cầu ASCI

Website: http://duhoctoancau.com

Facebook: https://fb.com/hocbongtoancau

Wineplaza

Website: http://wineplaza.vn

Facebook: https://fb.com/ruouvangwineplaza

Hết hạn

3,023 lượt xem