Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN&HCM] Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica Tuyển Dụng Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Tổ hợp Công nghệ giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1,000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

TOPICA TUYỂN DỤNG CHUYÊN GIA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ 
Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm khác nhau, sau đó về làm Chuyên gia hoặc Quản lý tại các trung tâm.

11 vị trí để lựa chọn

  • Chuyên gia Tư vấn chăm sóc tuyển dụng
  • Chuyên gia Chăm sóc học viên sản phẩm Topica Native
  • Chuyên gia Chăm sóc khách hàng Tại Trung tâm Tuyển sinh chương trình Cử nhân trực tuyến TOPICA UNI
  • Chuyên gia Chăm sóc khách hàng Tại Trung tâm Quản lý học tập
  • Chuyên gia Chăm sóc khách hàng nội bộ quốc tế
  • Chuyên gia Dịch vụ tuyển sinh sản phẩm Topica Native
  • Chuyên gia Chăm sóc Giảng viên Quốc tế
  • Chuyên gia Quản trị Đối tác cao cấp & Chuyên gia Quản lí học viên
  • Chuyên gia Quản trị Giảng viên sản phẩm Edumall
  • Chuyên gia Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Công tác Sinh viên - Chuyên gia Hợp tác và Phát triển Giảng viên sản phẩm Edumall

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Làm việc với các đối tác và nhà cung cấp lớn: trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương, đối tác doanh nghiệp,... tại Việt Nam, Thái Lan, Phillippines, Mỹ,...
  • Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại 6 quốc gia theo khung dịch vụ cam kết của bộ phận
  • Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm
  • Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

YÊU CẦU 

  • Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google
  • Các tiêu chí có thể được cộng điểm về mặt hồ sơ:
    - Sinh năm 1989- 1996
    - Hồ sơ thể hiện sự thăng tiến trong công việc hoặc làm cùng 1 vị trí nhưng chuyển sang công ty lớn hơn 
    - Ưu tiên trường TOP, thủ lĩnh CLB, có giải thường, leader ngoại khóa
    - Có kinh nghiệm startup, tự kinh doanh
    - Làm nhiều ngành nghề
    - Tố chất ham học hỏi, thẳng thắn, yêu thích giáo dục, bản lĩnh, cầu tiến và nhân văn

QUYỀN LỢI

  • Môi Trường Làm Việc Quốc Tế: Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước.
  • Lương khởi đầu từ 12,000,000 VND - 15,000,000 VND, được đánh giá và xét tăng lương 2 lần 1 năm
  • Được tham gia 20 khoá huấn luyện từ lãnh đạo Topica 

ỨNG TUYỂN

  • Điền thông tin hoặc gửi CV ngay tại:  http://topi.ca/t9A hoặc gửi CV của bạn về email: [email protected] với tiêu đề: FISE_CSKH14_Họ và tên
  • Hạn ứng tuyển: 15/07/2017
  • Ứu tiên ứng viên ứng tuyển sớm 

 

Hết hạn

3,929 lượt xem