• [HN] Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí, Lương Hấp Dẫn 10/2016
    HẾT HẠN

     Cơ hội làm việc thu nhập cao, môi trường quốc tế

    Trung tâm Anh ngữ GLN

    1. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Du học

    Địa điểm làm việc: GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội

    Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học. Khai thác và ký kết Hợp đồng hợp tác với các trường học danh tiếng và uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu du học và tài chính. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng TVDH trong việc lập kế hoạch/ chiến lược kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu/ doanh số hàng tháng mà BGĐ đề ra và tăng doanh thu của phòng.

    Mô công việc:

    • Nắm rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN. Am hiểu về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;
    • Thành thạo quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;
    • Phụ trách làm survey nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác và xây dựng 1 database danh sách các khách hàng và đối tác các trường học tiềm năng;
    • Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;
    • Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng, thực hiện các kế hoạch marketing cho Phòng tư vấn du học. Phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, Tổ chức các sự kiện, hội thảo du học,… nhằm thu hút tạo nguồn Du học sinh;
    • Phát triển nguồn khách hàng và mạng lưới cộng tác viên;
    • Tham gia các hoạt động Marketing, các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

    Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore,…) và có tầm hiểu biết sâu rộng về các trường Đại học danh tiếng tại các nước.
    • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kinh doanh/ Bán hàng.
    • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
    • Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế
    • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và Quốc tế
    • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, học và cập nhập thông tin, kiến thức mới nhanh
    • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
    • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.

    Quyền lợi:

    • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam
    • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
    • Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
    • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…
    • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng

    Hồ sơ tuyển dụng:

    • CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

    Email: [email protected]; [email protected]

    Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

     

    2. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Khóa học

    Địa điểm làm việc: GLN KeangNam, GLN Tràng Thi, JOLO Nguyễn Thị Định, JOLO Trần Đại Nghĩa, JOLO Võ Văn Tần HCM

    Mô tả công việc:

    • Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
    • Giới thiệu các khóa học của trung tâm đến các khách hàng tiềm năng.
    • Đề xuất, đóng góp ý kiến tới BGĐ về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
    • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
    • Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả.
    • Làm việc chặt chẽ với phòng Quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
    • Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
    • Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới Ban giám đốc.
    • Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàngnăm của cá nhân và của nhóm.
    • Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc

    Yêu cầu công việc:

    • Ngoại hình ưu nhìn.
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
    • Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh, tương đương 6.0 IELTS trở lên.
    • Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
    • Có ít nhật 1năm kinh nghiệm Sales (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các Trung tâm Anh ngữ)
    • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

    Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

    -      Lương và  thu nhập gắn với doanh số bán hàng thực tế

    -      Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

    • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
    • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
    • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
    • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

    Hồ sơ tuyển dụng:

    • CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

    Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

     

    3. Nhân viên Telesales (Full/Part Time)

    Địa điểm làm việc: GLN KeangNam, JOLO Võ Văn Tần HCM

    Mô tả công việc

    * Phát triển Kinh doanh:

    • Gọi điện thoại tư vấn và chào bán cho khách hàng các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm.
    • Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mỗi quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.
    • Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm thông tin liên hệ, thu hút khách hàng.
    • Đề xuất các sáng kiến tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện 

    * Tham gia hoạt động nhóm:

    • Nắm bắt và tuân thủ các văn bản và quy định về sản phẩm dịch vụ/ các khỏa học, nội quy học tập của Trung tâm
    • Phối hợp làm việc với các Tư vấn viên/ Nhân viên Bán hàng nhằm hỗ trợ kinh doanh để đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho cả phòng Kinh doanh.
    • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các chiến dịch mà phòng Kinh doanh được giao.
    • Gọi điện tiếp cận các khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng hiện tại và các khách hàng cũ theo sự điều phối của Trưởng Bộ phận
    • Nắm rõ nội dung các khóa học, thông tin về giáo viên, lớp học. Phân biệt được ưu nhược điểm của từng mô hình, các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của Công ty một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
    • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày theo quy định
    • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng Bộ phận và Ban giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp hoặc có đã tốt nghiệp với kinh nghiệm làm việc dưới 01 năm.
    • Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành sau: Kinh tế, Ngoại Thương, Ngoại ngữ, Tài chính, Marketing, Thương Mại…
    • Ưu tiên sinh viên có kinh nghiệm hoạt động tại các câu lạc bộ, hội sinh viên, dưới vị trí ban truyền thông/ đối ngoại
    • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể chịu đựng được việc làm việc dưới cường độ cao.
    • Không nói ngọng tiếng Việt, tiếng Anh trình độ B2 trở lên (Sẽ được đánh giá thông qua bài kiểm tra đầu vào)
    • Ngoại hình ưa nhìn.

    Quyền lợi:

    • Mức lương hấp dẫn.
    • Môi trường quốc tế, năng động, thân thiện
    • Được đào tạo về kĩ năng telesales
    • Các chế độ theo Luật Lao động, các chế độ khác của công ty.

    Hồ sơ tuyển dụng:

    • CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

    Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

     

    4. Chuyên viên Điều phối học vụ

    Địa điểm làm việc: GLN KeangNam

     

    Mô tả công việc

    -  Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tuyển dụng và sắp xếp đủ giáo viên cho các lớp sắp mở tại Chi nhánh

    -  Chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng giáo viên chất lượng tại Chi nhánh dưới sự kiểm soát của Giám đốc Học vụ (bao gồm: chọn lọc các CV đạt tiêu chuẩn, mời ứng viên đến lớp demo và chuyển lại cho Giám Đốc Học vụ phỏng vấn vòng cuối,…)

    -  Tổ chức Đào tạo định hướng tới các Giáo viên mới hiểu rõ về các chính sách hiện hành tại Công ty, cũng như là các quy định chung tại Chi nhánh

    -  Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc tổ chức đánh giá định kỳ và xem xét hiệu quả làm việc & chất lượng giảng dạy của Giáo viên tại Chi nhánh

    -  Chịu trách nhiệm trong công tác sắp xếp lịch mở lớp tại Chi nhánh sao cho đảm bảo ngày khai giảng và ngày kết thúc của các lớp học chuẩn theo đúng kế hoạch đã đề ra.

    -  Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học. Đảm bảo khu vực tiền sảnh tiếp khách hàng và khu vực trực lớp học luôn sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng và đầy đủ đồ dùng cần thiết và thân thiện

    -  Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN.

    -  Sắp xếp lịch phỏng vấn cho giáo viên tại Chi nhánh, đảm bảo việc mở đủ lớp cho giáo viên full time theo số giờ trên HĐLĐ đã ký

    -  Cùng với Bộ Phận Tư vấn viên và phòng CSKH giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan tới dịch vụ khách hàng, thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học

    -  Hợp tác với phòng PR- Marketing trong các công việc liên quan tới phòng Học vụ

    -  Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của giáo viên tại Chi nhánh với mục đích tạo nên 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy

    -  Làm việc dưới sự chỉ đạo/ hướng dẫn của Giám đốc Học vụ trong công tác soạn thảo/ cập nhập Giáo trình/ chương trình học/ tài liệu mới tại Trung tâm

    - Hỗ trợ tư vấn viên phỏng vấn, kiểm tra đầu vào học viên.

    - Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các chính sách lương/ thưởng/ quy chế liên quan tới Bộ Phận Học vụ 

    -  Làm việc chặt chẽ với Bộ Phận Nhân sự trong việc quản lý giáo viên tại Chi nhánh, đảm bảo giáo viên luôn thực hiện đúng theo các điều khoản đã ký và Nội quy chung của Công ty

    - Chịu trách nhiệm quản lý và bán sách tới học viên, thu tiền bán sách.

    -  Các nhiệm vụ khác được giao

    Yêu cầu công việc

    -  Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm / Ngoại ngữ/ QTKD tại các trường đại học.

    -  Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc theo nhóm.

    -  Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.

    -  Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.

    -  Có kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm, tổ chức sự kiện.

    -  Có thể di chuyển quanh thành phố trong các ngày làm việc.

    -  Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc, quản lý thời gian

    -  Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh cao cấp, hoặc tương đương 7.0 IELTS

    -  Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, điều hành hoạt động văn phòng

    Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

    -      Lương và  thu nhập hấp dẫn

    -      Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

    • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
    • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
    • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

     

    Hồ sơ tuyển dụng:

    • CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

    Email: [email protected]

    Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

     

    4533
    0 0