Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Trung Tâm Nghệ Thuật Đương Đại VCCA - Vingroup Tuyển Dụng Quản Lý Triển Lãm Và Chăm Sóc Khách Hàng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước.

JOB DESCRIPTION

1. Quản lý Triển lãm (1) 
  • Tổ chức, triển khai các sự kiện và chương trình Nghệ thuật đương đại.
  • Nghiên cứu, đánh giá các sự kiện, xu hướng về Nghệ thuật đương đại.
  • Quản lý ngân sách về các hoạt động, cũng như tài sản của VCCA.
  • Quản lý đội ngũ Chăm sóc khách hàng.
  • Truyền thông nội bộ trong Tập đoàn về các hoạt động của VCCA.
  • Trực tiếp tiếp đón, hướng dẫn và chăm sóc các khách hàng VIP.
  • Mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo về chỉ tiêu lượt khách hàng đến thăm quan.

2. Chăm sóc Khách hàng (1)

  • Lập kế hoạch/checklist các hạng mục cần kiểm tra trong khu vực được giao.
  • Thực hiện kiểm soát chất lượng, phát hiện và phản ánh các vi phạm không tuân theo quy chuẩn vận hành.
  • Gặp gỡ, chăm sóc trực tiếp các khách hàng (liên quan đến VCCA).
  • Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc giấy tờ : Rà soát hợp đồng, thu hồi công nợ, dữ liệu doanh thu... của khách hàng.
  • Triển khai đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng (liên quan đến VCCA).

    Thông tin chi tiết về VCCA : http://vccavietnam.com/

JOB REQUIREMENTS

  • Có hiểu biết và đam mê với Nghệ thuật đương đại.
  • Ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm trong công việc Quản lý vận hành hoặc Chăm sóc khách hàng (vị trí Quản lý Triển lãm).
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí Chăm sóc Khách hàng.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
  • Có khả năng chịu áp lực cao và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
  • Thời gian làm việc tại VCCA : 48h/tuần (đối với vị trí Chăm sóc khách hàng) & 44h/tuần (vị trí Quản lý).

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV mới nhất đến hòm thư Tuyển dụng "[email protected]". Tiêu đề mail: [VCCA - 102017] Họ Tên - Vị Trí Ứng Tuyển

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm   

Hết hạn

1,601 lượt xem