Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHQGHN Tuyển Dụng Điều Phối Viên Chương Trình & Chuyên Viên Phụ Trách Nội Dung 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

I. 01 Điều phối viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời hạn nộp hồ sơ: ngày 24/4/2017

1. Mô tả công việc:

a. Tổ chức, điều phối các hoạt động đào tạo của chương trình kể từ khi nhận danh sách lớp từ phòng tuyển sinh cho đến khi học viên tốt nghiệp ra trường:

– Trao đổi với đối tác, lên lịch học toàn khóa.

– Chuẩn bị qui chế tài chính, số tay học viên cho từng khóa.

– Lên lịch học chi tiết, chuẩn bị tài liệu và thời khóa biểu chi tiết cho từng môn học.

– Mời giảng viên và tổ chức các môn học, hỗ trợ giảng viên các thủ tục chứng nhận giảng viên.

– Soạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng giảng dạy và theo dõi thanh toán tiền hợp đồng cho giảng viên.

– Công tác khảo thí, thủ tục tốt nghiệp cho học viên…

b. Quản lý và hỗ trợ sinh viên/học viên chương trình:

– Thông báo và tổ chức áp dụng, đảm bảo các nội quy, quy định được tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc, hoàn thành tốt chương trình với một thái độ, kiến thức và tư duy tốt nhất.

– Quản lý và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.

– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với học viên và giảng viên của chương trình thông qua việc nắm bắt tình hình học tập.

– Tiếp nhận hồ sơ, đơn từ khiếu nại của học viên, đề xuất với Trưởng bộ phận liên quan có phương án giải quyết và trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động này.

– Hỗ trợ học viên cũ trong các thủ tục xác nhận học tập, văn bằng và bảng điểm…

– Quản lý hồ sơ chương trình (bao gồm hồ sơ giảng viên, hồ sơ học viên, hồ sơ đối tác, hồ sơ quản lý đào tạo, hệ thống điểm thi và bảng điểm…)

– Giám sát việc thu học phí các chương trình.

– Thực hiện các thủ tục thanh toán cho đối tác và giảng viên

– Xây dựng, cập nhật, quản lý cơ sở dữ liệu của chương trình cũng như cơ sở dữ liệu của giảng viên, học viên, alumni, tài liệu học tập và giảng dạy, đối tác, văn bản pháp lý và các quy định có liên quan đến chương trình.

– Báo cáo kết quả định kỳ và theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và Giám đốc Trung tâm. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc và Trưởng phòng.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên, ưu tiên ngành truyền thông, marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, quan hệ đối ngoại.

– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đào tạo hoặc chăm sóc khách hàng.

– Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tin học văn phòng.

– Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử và xử lý công việc.

– Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, thương thảo, thu thập và xử lý thông tin tốt; chủ động, sáng tạo trong công việc.

3. Thời gian làm việc và quyền lợi:

Mức lương dự kiến: Khoảng 6 triệu đồng (thử việc).

– Ngoài lương cơ bản, còn được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả tuyển sinh, hiệu quả chương trình và theo năng lực bản thân.

– Sau thời gian thử việc, được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định.

– Điều kiện làm việc tốt, môi trường làm việc năng động.

4. Hồ sơ:

Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail [email protected] (tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển vị trí Điều phối viên các chương trình LKĐTQT”)

Ghi chú:

– Nếu được chọn phỏng vấn, ứng viên sẽ được yêu cầu gửi hồ sơ ứng tuyển bằng bản mềm bao gồm:

+ Lý lịch tự thuật, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh; kinh nghiệm công tác, thành tích đặc biệt.

+ Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

– Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng. Trường không hoàn trả hồ sơ đã nộp.

Thời hạn nộp hồ sơ: ngày 24/04/2017, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Điện thoại: 04.3754.7506 – số máy lẻ 522

Email: [email protected]

 

II. 01 chuyên viên phụ trách nội dung website tiếng Việt của Trường. Thời hạn nộp hồ sơ: ngày 27/4/2017.

1. Nội dung công việc:

 

– Tổ chức tin bài cho website tiếng Việt.

– Biên tập và cập nhật các tin bài lên website.

– Mở rộng mạng lưới cộng tác viên, hỗ trợ bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí, truyền thông cho các cộng tác viên.

– Kết nối báo chí với Nhà trường.

– Tham gia triển khai các hoạt động PR.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học các ngành khoa học xã hội, ưu tiên chuyên ngành Báo chí và Truyền thông.

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, biên tập website.

– Sử dụng tốt tin học văn phòng

– Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

– Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt và hiểu biết xã hội rộng.

– Nhanh nhẹn, có ý tưởng, có khả năng phát hiện đề tài, nắm bắt, thu thập thông tin, viết bài PR, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.

– Yêu thích công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Trường.

3. Quyền lợi

– Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước, thu nhập tăng thêm theo năng lực cá nhân và kết quả công việc, các loại phụ cấp ăn trưa, phụ cấp hành chính theo quy định. Được đóng BHXH, BHYT…theo quy định của Nhà nước.

– Điều kiện làm việc tốt, môi trường làm việc năng động.

4. Hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail [email protected] (tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên Phụ trách Website”), bao gồm:

– Lý lịch tự thuật, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh; kinh nghiệm công tác, thành tích đặc biệt.

– Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng. Nếu bằng cấp bằng tiếng nước ngoài, cần được dịch thuật công chứng; ưu tiên ứng viên có Bản xác nhận công nhận văn bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và có thông tin thuyết phục về kết quả xếp hạng của trường đại học đã tốt nghiệp. Trường không hoàn trả hồ sơ đã nộp.

Thời hạn nộp hồ sơ: ngày 27/4/2017

Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Điện thoại: 04.3754.7506 – số máy lẻ 522.

Email: [email protected]

Hết hạn

3,399 lượt xem