Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Ứng Dụng Chuyên Biệt Về Ăn Uống Peko Peko Tuyển Dụng Lập Trình Viên ODOO / OPEN ERP Và Admin-Hr Associate 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Lập trình - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Peko Peko là một ứng dụng chuyên biệt về lĩnh vực F&B. Thật tuyệt vời khi chỉ cần tích hợp ứng dụng trong điện thoại, người dùng sẽ không phải tích trữ trong ví thật dày các loại thẻ thành viên của các nhà hàng, quán cafe ưa thích, mà tất cả đã được lưu lại tại Peko Peko. Không chỉ vậy, Peko Peko còn là cổng thanh toán điện tử trực tuyến trả trước, giúp người dùng thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với các tính năng cơ bản ban đầu như vậy, chúng tôi đã đưa tới khách hàng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Để có thể phát triển mở rộng hơn tới người sử dụng, cải tiến và ngày một hoàn thiện sản phẩm, chúng tôi rất cần các bạn _ những lập trình viên giỏi có thể cùng chúng tôi biến những mong muốn trên thành hiện thực.

Nếu bạn là một lập trình viên tài năng và có đam mê khởi nghiệp, muốn tạo ra những điều mới mẻ và có giá trị, hãy nhanh tay gửi CV tham gia cùng chúng tôi nhé ! 

----------------

LẬP TRÌNH VIÊN ODOO / OPEN ERP

 

I. Mô tả công việc:

- Phối hợp cùng các developer trong Team để xây dựng, phát triển App

 - Đảm bảo, duy trì App hoạt động tốt

- Tìm hiểu quy trình của Odoo / Openerp để áp dụng vào các hoạt động của App

- Xây dựng module mới hoặc tích hợp các module có sẵn, tuỳ chỉnh module phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Lấy yêu cầu từ ban lãnh đạo để phân tích quy trình cụ thể và triển khai công việc

II. Yêu cầu công việc:

  1. Yêu cầu chung:

- Có đam mê với lĩnh vực công nghệ thông tin

- Có thể đọc hiểu Tiếng Anh

- Có kiến thức cơ bản về Python, Odoo, Openerp, Postgresql

  1. Yêu cầu chuyên môn:

- Thành thạo ngôn ngữ Python

- Có hiểu biết về SQL nói chung. Có kinh nghiệm về PostgreSQL là 1 lợi thế

- Có hiểu biết sâu về HTML, Javascript, CSS, XML

- Ưu tiên người đã từng có kinh nghiệm với Odoo / OpenERP

- Biết sử dụng unix nói chung và ubuntu, centos (bất kì 1 hệ điều hành mã nguồn mở)

- Bằng cấp chuyên môn: Không quan trọng, miễn là bạn làm việc hiệu quả.

III. Những kĩ năng cần có trong công việc:

- Chủ động trong công việc, tinh thần làm việc nhóm cao

- Tư duy nhanh nhạy, luôn cập nhật xu hướng mới nhất của ngành công nghệ thông tin

- Chịu được áp lực trong môi trường start-up

IV. Quyền lợi:

-  Mức lương thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm của ứng viên ( Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực )

-  Cơ hội tốt để phát triển năng lực chuyên môn, học hỏi thêm từ đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm trong ngành của công ty

-  Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, quẩy nhiệt tình chơi hết mình với các hoạt động team-building được tổ chức thường xuyên

-  Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến. Thỏa sức sáng tạo những điều mới mẻ độc đáo trong môi trường start-up phát triển nhanh, năng động

Nếu bạn cảm thấy mình phù hợp và muốn nắm bắt cơ hội này, vui lòng gửi CV ( tiếng Việt/ tiếng Anh), kèm theo mức lương mong muốn và thời gian cam kết bạn có thể làm việc cùng chúng tôi đến địa chỉ mail [email protected] nhé!

TIêu đề mail: [Peko-0917] Họ tên- Vị trí ứng tuyển

--------------------------

Admin & Hr Associate (Full-time) 

A. What will you be doing?

  • You will be spending lots of time ensuring that the Peko Peko team is well taken care of
  • Duties of this position include providing support to our managers and employees, assisting in daily office needs and managing our company's general administrative activities
  • The area of work:

         - General Admin of the company

         - Keeping good financial records to submit to accountant every quarter- HR - Assisting                CEO with work activities and personal admin; renewal of work permit and other                        documents

         - Preparing for and joining meetings with investors and partners

         - Written and Verbal translation between English and Vietnamese

 B. How do you know you’re suitable?

  • Great writing and communication skills (English and Vietnamese. Chinese is a plus)
  • Great Excel, PowerPoint ability to create complex excel sheets to manage operations in the company
  • Excellent memory and attention to detail
  • Ability to multi-task and handle stress to meet deadlines
  • Organised and patient personality

C. Other Outstanding points we are looking for:

  • Great communication and presentation skills in English and Vietnamese
  • Likeable and trustworthy 
  • Ability to connect with fellow colleagues and help to detect and solve problems within the company
  • Self-motivated and ability to work independently

D. Benefits:

  • Competitive Salary Package
  • Work in a young and dynamic start-up environment 
  • Work on an innovative solution that could revolutionise the retail market in Vietnam

If you think you’re the best choice for this position, please apply with your CV and cover letter to our email at [email protected] we can’t wait to meet you! In your email please also include: When you’re free to start, your salary expectation and what is it about this position that appeals to you.

Subject mail: [Peko-0917] Your name- Applied position

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

 

Hết hạn

654 lượt xem