Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] VNP Group tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng online 8/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam - Viet Nam Price Joint Stock Company (VNP Group) - được thành lập ngày 21 tháng 8 năm 2006, tọa lạc tại số 102, phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, VNP đã từng bước khẳng định vị trí đi đầu của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử cũng như truyền thông Internet. VNP là đối tác chiến lược cho các tập đoàn đầu tư hàng đầu của Nhật Bản như CyberAgent Venture, tập đoàn tài chính Mitsui, quỹ đầu tư IDG của Mỹ và CAI của Nhật Bản.

Phòng Chăm sóc khách hàng online là nơi giải đáp các thông tin về công ty cũng như các sản phẩm của công ty, là nơi hỗ trợ khách hàng thực hiện hoạt động mua sắm trên sàn thương mại điện tử Vatgia.com. Ngoài ra, đây cũng là nơi tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua điện thoại, chat, tư vấn thông tin đơn hàng và hỗ trợ hoàn thành đơn hàng.

- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Vật giá.

- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.

- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.

- Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề cho đến khi cuộc gọi kết thúc.

- Hỗ trợ các team còn lại theo sự phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu.

 

Yêu cầu

- Là Nữ, giọng nói dễ chịu, không nói lắp, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

- Nhanh nhẹn, bình tĩnh khi xử lý vấn đề.

- Giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng.

- Khả năng lắng nghe và nhận định vấn đề tốt.

- Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nghiệm.

- Thành thạo tin học văn phòng, các trình duyệt web.

Chế độ

1. Thu nhập ổn định từ 3,5 - 4,5 triệu + Phụ cấp (Ăn trưa, gửi xe...) + Thưởng

2. Được tiếp cận làm việc với các thương hiệu toàn cầu, doanh nghiệp bán lẻ lớn tại VN.

3. Được tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, trau dồi được khả năng giao tiếp, phản xạ, xử lý vấn đề.

4. Phát triển kỹ năng lắng nghe, chia sẻ, nắm bắt tâm lý khách hàng.

5. Tiếp xúc với hệ thống CSKH chuyên nghiệp.

6. Hỗ trợ chi phí máy tính, ăn trưa. Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước sau 03 tháng làm việc. Làm việc trong môi trường trẻ, sôi động với các ý tưởng, dự án mới trên internet.

7. Được đào tạo các khóa đào tạo, huấn luyện về nghiệp vụ chuyên môn nếu cần thiết.

8. Nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về về Bán lẻ và Thương mại điện tử.

4. Cách thức ứng tuyển:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (có link Facebook) về email [email protected].
  • Tiêu đề CV gửi về ghi rõ: NVCSKHonline - Họ và tên. 
  • Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm.
  • Hotline: 0163 696 5169 (Ms. Vân)
Hết hạn

917 lượt xem