Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN&HCM] Canifa Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Hấp Dẫn Tháng 4/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán; Thiết kế - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Sau những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, năm 2002 công ty đã khánh thành nhà máy sản xuất mới tại khu CN Phố nối A với tổng diện tích 15.000m2, đưa vào sử dụng hơn 1200 máy chuyên dụng các loại với số lượng công nhân trực tiếp và vệ tinh lên tới con số 1000 người. Với năng lực sản xuất như hiện nay Canifa hoàn toàn có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn với chất lượng cao, đồng đều và cam kết thời gian giao hàng đúng hạn. Bằng chất lượng và mẫu mã sản phẩm hàng len, sợi của công ty đã có mặt và chinh phục được khách hàng ở nhiều thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Đài Loan, CH Séc, Ba Lan, Anh,…

--------------------------

VP HÀ NỘI

Thời hạn: Trước 30/04/2017

Khối Marketing

Nhân viên nghiên cứu khách hàng     

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Triển khai nghiên cứu đối tượng khách hàng một cách độc lập hoặc phối hợp với các bộ phận trong công ty và agency theo định hướng, kế hoạch nghiên cứu định kỳ hoặc đột xuất của cấp trên.
  • Thực hiện hoạt động nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
  • Theo dõi hiệu quả hoạt động của thương hiệu và dịch vụ thông qua các nghiên cứu định kỳ ( tháng/ quý) và nghiên cứu đột xuất (campaign/ chương trình).         

Yêu cầu:

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh bắt buộc (IELTS 5.5 hoặc chứng chỉ tương đương);
  • Tin học: Microsoft Office thành thạo Phần mềm tạo khảo sát, phân tích dữ liệu.   

--------------------

Nhân viên Trưng bày 

Số lượng: 2    

Mô tả công việc

  • Duy trì và hướng dẫn thực hiện tiêu chuẩn trưng bày
  • Thực hiện yêu cầu về hình ảnh điểm bán     

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế,
  • Hiểu về ngành nghề kinh doanh thời trang
  • Kỹ năng trưng bày                          

--------------------------

Khối sản xuất

Chuyên viên kỹ thuật sản xuất (sợi /  vải)     

Số lượng: 2    

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra sản xuất
  • Kiểm soát chất lượng
  • Xác nhận khổ vải, định lượng, độ co… phục vụ cho việc duyệt định mức

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Dệt may
  • 2 năm làm việc tại vị trí tương đương, hoặc 3 năm làm việc trong lĩnh vực dệt may.      

------------------------

Nhân viên Kế hoạch sản xuất            

Số lượng: 2    

Mô tả công việc:

  • Triển khai sản xuất
  • Sản xuất đúng chủng loại, đủ số lượng, đúng thời hạn yêu cầu
  • Đảm bảo NPL đồng bộ cho sản xuất
  • Cung cấp mẫu chụp hình cho Studio
  • Cung cấp đầy đủ thông tin để thanh quyết toán cho đơn vị sản xuất         

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 01 năm làm trong lĩnh vực kế hoạch sản xuất và 01 năm ở vị trị tương đương
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định     

------------------------

Nhân viên Kế hoạch tổng hợp           

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Tính nhu cầu & kiểm soát đồng bộ NPL
  • Xây dựng kế hoạch sản xuất chi tiết theo cơ cấu tổng.
  • Theo dõi, kiểm soát sản xuất và tiến độ nhập kho
  • Nhập thông tin lên phầm mềm ERP              

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 03 năm làm trong lĩnh vực kế hoạch sản xuất và 02 năm ở vị trị tương  

--------------------------

Khối Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D)

Chuyên viên kỹ thuật dệt sợi kim đan ngang

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, ban hành tài liệu tiêu chuẩn các loại Len
  • Sợi, phụ liệu và sản phẩm Len- Sợi
  • Kiểm tra, đánh giá chất lượng các dòng nguyên phụ liệu mới
  • Kiểm soát chất lượng an toàn sản phẩm từ khâu thiết kế đến khi sản phẩm lên kệ
  • Tập hợp, thống kê các phản hồi về chất lượng sản phẩm    

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm chuyên môn
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành dệt may, hóa nhuộm, hóa phân tích chính quy
  • Có kiến thức cơ bản về các loại sản phẩm đã qua nhuộm, phụ liệu ngành may, sự kết hợp giữa các dòng nguyên liệu và phụ liệu cấu thành sản phẩm
  • Nắm được quy trình kiểm soát chuỗi chất lượng sản phẩm
  • Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh chuyên ngành                                                       

------------------------- 

Nhân viên thiết kế thời trang 

Số lượng: 3    

Mô tả công việc:  Nghiên cứu xu hướng, thiết kế sản phẩm thời trang        

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn trở lên
  • Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop                                                 

Ứng tuyển:

Gửi kèm Porfolio các sản phẩm đã làm

-----------------------

Khối Kinh Doanh

Trưởng nhóm Giám sát kinh doanh bán lẻ      

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch doanh số, kế hoạch vận hành, kế hoạch KPI cho GSKD và các CH thuộc khu vực phục trách
  • Nghiên cứu và Phát triển thị trường
  • Vận hành và giám sát          

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu về lĩnh vực thời trang, may mặc

---------------------           

Giám sát kinh doanh bán lẻ   

Số lượng: 1    

  • Lập kế hoạch hoạt động cho các điểm bán.
  • Vận hành và giám sát các điểm bán được giao phụ trách.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
  • Tham vấn và đề xuất các vến đề liên quan đến điểm bán.   

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng vận hành cửa hàng bán lẻ.
  • Có khả năng quản trị nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên, khuyến khích động viên nhân viên, khen thưởng, kỷ luật nhân viên.                

--------------------------- 

Chuyên viên đào tạo & huấn luyện      

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Phát triển nội dung đào tạo
  • Đào tạo & huấn luyện nhân viên bán hàng
  • Quản lý các hoạt động tư vấn bán hàng
  • Nghiên cứu và xây dựng mô hình bán hàng & dịch vụ tại cửa hàng          

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các nghành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoăch may mặc.
  • Có kinh nghiệm quản lý tư vấn bán hàng, đào tạo và huấn luyện                             

-------------------------

Nhân viên lập kế hoạch hàng hóa        

Số lượng: 1    

Yêu cầu công việc

  • Xây dựng quy trình dự báo hàng hóa
  • Lập kế hoạch hàng hóa
  • Điều phối hàng hóa
  • Tổng hợp và phân tích kết quả dự báo bán hàng nhằm tìm ra các cách làm hay nhằm mục đích cải thiện   

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc lập kế hoạch hàng hóa trong các nghành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), May mặc…    

-------------------------

Quản lý vận hành khách hàng

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
  • Đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh      

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các nghành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoăch may mặc.
  • Có kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường, quản lý kinh doanh.                          

---------------------------            

VP HCM

Thời hạn:  trước 30/04/2017         

Phòng Chăm sóc khách hàng

Chuyên viên kiểm soát chất lượng (Q.C Services Executive )          

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và lập kế hoạch đảm bảo CLDV tại điểm bán theo tiêu chuẩn quy định của Công ty
  • Thu thập và phân tích các góp ý phàn nàn của KH, từ đó đưa ra đề nghị điều chỉnh và cải thiện
  • Xây dựng các chương trình thi đua, khen thưởng NV Khối CH trong việc thực hiện các hoạt động CLDV
  • Kiểm soát & Đánh giá TCCLDV theo định kỳ tháng hoặc theo giai đoạn phát sinh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban.      

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm làm việc trong các Công ty bán lẻ quy mô từ 500 nhân viên trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan.
  • Có khả năng tư vấn, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng DV.
  • Hướng đến con người, thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng là tố chất quan trọng nhất.     

-----------------------------

Phòng Marketing

Nhân viên Trade Marketing            

Số lượng: 2                                      

Mô tả công việc:

  • Giám sát hình ảnh thương hiệu tại điểm bán
  • Đảm bảo hình ảnh tiêu chuẩn của thương hiệu xuyên suốt trên toàn hệ thống, kênh phân phối. Thiết lập và duy trì Quy chuẩn của hệ thống POSM
  • Triển khai các hoạt động, chương trình Marketing tại điểm bán nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đạt mục tiêu doanh số
  • Order thiết kế, in ấn, sản xuất các POSM & quà tặng liên quan đến chương trình. Bám sát tiến độ của các nhà cung cấp  

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Marketing
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực thời trang
  • Kỹ năng: Đàm phán và thương lượng, xử lý khủng hoảng truyền thông, thuyết trình trước đám đông     

-----------------------------

Nhân viên VM (Trưng bày)   

Số lượng: 2    

Mô tả công việc:

  • Duy trì và hướng dẫn nhân viên trưng bày tại cửa hàng thực hiện trưng bày theo bộ quy định, tiêu chuẩn trưng bày
  • Đánh giá được mức độ chuẩn về hình ảnh điểm bán
  • Thực hiện việc thay đổi và duy trì hình ảnh trên toàn hệ thống điểm bán hoặc khi có yêu cầu
  • Thực hiện các chương trình, sự kiện của Marketing và Sale liên quan đến VM     

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế,
  • Hiểu về ngành nghề kinh doanh thời tran
  • Kỹ năng trưng bày                          

------------------------

Khối Tài chính kế toán

Thủ kho          

Số lượng: 1    

Mô tả công việc:

  • Quản lý, sắp xếp hàng hoá
  • Nhập, xuất hàng hóa theo yêu cầu
  • Kiểm soát số liệu nhập, xuất, tồn
  • Quản lý nhân viên vận chuyển      

Yêu cầu:

  • Nam, có kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên                     

---------------------------            

Nhân viên kiểm kê     

Số lượng: 2    

Mô tả công việc:

  • Kiểm đếm số lượng hàng hóa thực tế tại các Shop thời trang, Kho, đại lý ... của Công ty.
  • Đối chiếu số lượng thực tế với số liệu trên phần mềm xuất - nhập - tồn hàng hóa
  • Làm việc theo sự phân công của TP Kế Toán         

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ, có sức khỏe tốt . Ưu tiên nam
  • Có thể đi công tác tỉnh
  • Năng động, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.
  • Có khả năng nhận biết các mã hàng hóa nhanh, chính xác.
  • Ưu tiên các ứng viên có trình độ tin học văn phòng ( Excel) khá.
  • Chịu được áp lực công việc cao.     

---------------------

Khối Cửa hàng

Quản lý cửa hàng                            

Số lượng: 3                                      

Mô tả công việc

  • Quản lý nhân sự, hàng hoá, doanh thu tại cửa hàng                                                 

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng thời trang, quy mô nhân sự: > 10 nhân viên 

-------------------------- 

Nhân viên Kho           

Số lượng: 4    

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong Kho của CH          

Yêu cầu:

  • Cẩn thận, ngăn nắp, có trách nhiệm

Địa điểm làm việc:

  • CH 139E Nguyễn Trãi
  • CH Aeon Mall Bình Tân
  • CH 141 Hai Bà Trưng _ Quận 3
  • CH Aeon Mall Bình Dương

----------------------- 

Nhân viên bán hàng   

Số lượng: 30  

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp, quản lý hàng hóa, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.      

Yêu cầu:

  • Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt   

Địa điểm làm việc:

  • CH Aeon Mall Bình Tân
  • CH 139E Nguyễn Trãi_ Quận 1
  • CH 141 Hai Bà Trưng _ Quận 3
  • CH 60B Ca0 Thắng _ Quận 3
  • CH Lotte, Robins Quận 7
  • CH Vin Thảo Điền_ Q2
  • CH 509B Quang Trung, Q Gò Vấp
  • CH Đà Nẵng, Bình Dương                                                                               

-----------------------                                                           

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo vị trí, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích).
  • Thưởng doanh số, theo vị trí và mức độ đóng góp vào thành quả.
  • Thưởng cân bằng công việc và cuộc sống.
  • Các chế độ BHYT, BHXH được thực hiện đầy đủ theo quy định.
  • Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm” (đào tạo bổ sung để phát triển các năng lực theo khung chuẩn).

Hồ sơ xin việc gồm:

  • Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí.
  • CV công việc theo mẫu của Hoàng Dương(vui lòng download tại đây).

Đối với các vị trí tuyển dụng khối cửa hàng Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ gồm:

  1. Sơ yếu lý lịch thông thường (công chứng tại nơi cư trú)- có thời hạn hiệu lực tối thiểu trong 04 tháng tới kể từ ngày ký, đóng dấu.
  2. CMND - Bản sao công chứng.
  3. Giấy khai sinh - Bản sao công chứng.
  4. Giấy khám sức khỏe của Trung tâm y tế cấp quận có hiệu lực tối thiểu trong 4 tháng kể từ ngày ký xác nhận.
  5. Ảnh 4x6 chụp gần nhất
  6. Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có) - Bản sao công chứng
  7. Sổ hộ khẩu - Bản sao công chứng. Trong trường hợp không trúng tuyển, Công ty sẽ hoàn trả lại bộ hồ sơ.

* Lưu ý: 

Chỉ nhận hồ sơ trực tuyến qua mail:

Hồ sơ được xét tuyển là hồ sơ ĐÁP ỨNG ĐỦ các yêu cầu cơ bản sau:

Mục Chủ đề  (Subject ) mail gửi , ghi  đúng theo cấu trúc: [Noiungtuyen]_CV_vitri_Ho va ten.

Ví dụ: Chị Nguyễn Vân Anh ứng tuyển vị trí Thu ngân tại Hà Nội thì ghi chủ đề là: [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

Tên của CV ứng tuyển ĐỔI LẠI TÊN thống nhất theo chủ đề.

Ví dụ: Với chị Nguyễn Vân Anh nêu trên, tên CV ứng tuyển sẽ là [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

Với hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu nêu trên, Hội đồng tuyển dụng chúng tôi sẽ liên hệ và/hoặc trả lời (qua mail) tới các ứng viên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

Với các mail gửi đến không có tiêu đề, chúng tôi sẽ không trả lời.

Liên hệ:

Phía Bắc

PHAN ĐỨC THỊNH (Mr.)

  • Recruitment Staff 
  • Phone: (+84 - 4) 73030222 (Ext: 235 )
  • Cell phone: (+84) 982 477 106
  • Email: [email protected]

LÊ THỊ HỒNG THÁI (Ms.)

  • Recruitment Staff 
  • Phone: (+84 - 4) 73030222 (Ext: 233)
  • Cell phone: (+84) 90 215 7169
  • Email: [email protected]

NGUYỄN HOÀNG NGÂN (Ms.)

  • Recruitment Staff
  • Phone: (+84 - 4) 73030222 (Ext: 231)
  • Cell phone: (+84) 904 800 187 
  • Email: [email protected]

HOANG DUONG

  • TRADING & SERVICE., JSC Add: R. 404, 4 Fl., GP Invest Building., 170 La Thanh str., O Cho Dua Ward, Dong Da Dist., Hanoi, Viet Nam
  • Fax: (+84 - 4) 62 776 419
  • Website: canifa.com

Phía Nam

NGUYỄN HẠNH NHÂN

  • (Mr.)HR HCM Office

HOANG DUONG

  • TRADING & SERVICE., JSCAdd: 141 Hai Ba Trung, Ward 6, 3 Dist, HCM
  • CityPhone: (+84 - 8) 38247141 - 38247511 
  • Cell phone: (+84) 94 543 1010
  • Email: [email protected]
  • Website: canifa.com
Hết hạn

9,034 lượt xem