Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN&HCM] CANIFA Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Hot Trong Tháng 1/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương là doanh nghiệp Việt được thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang CANIFA được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Từ đó đến nay, chúng tôi kiên định đem đến cho Khách hàng từ mọi giới tính, lứa tuổi, cá tính, vùng miền...những sản phẩm thời trang hàng ngày MADE IN VIETNAM thực sự Tiện dụng - Thẩm mỹ - Chất lượng - An toàn - Hợp thời.

 

A. VP HÀ NỘI

Thời hạn: vị trí tuyển gấp trước 15/01/2017, các vị trí khác trước 31/01/2017

STT Vị trí/Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi chú
A Khối Marketing
1 Trưởng phòng Marketing  1

- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai triển khai các hoạt động thương hiệu; truyền thông đảm bảo đạt được 3 Đúng (3R)

- Thấu hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh doanh và mục tiêu

- Dẫn dắt đội Visual thực hiện nhiệm vụ truyền thông thông qua việc hình ảnh hóa chiến lược + concept + ý tưởng trong key visual, visibility và các hoạt động khác.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, hướng dẫn, đào tạo đội Marketing

- T.Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe/nói/đọc/viết,

- Có kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương tại công ty thời trang lớn hoặc hàng tiêu dùng, ưu tiên kinh nghiệm tại các công ty nước ngoài

 
2 Trưởng nhóm truyền thông 1

- Phụ trách toàn bộ hoạt động truyền thông thương hiệu (cả nội bộ và bên ngoài)

- Chỉ đạo và quản lý các agencies để đảm bảo các hoạt động truyền thông được lên kế hoạch và thực thi hiệu quả

- Quản lý đội truyền thông của Công ty.

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

- Có kinh nghiệm marketing và truyền thông.

- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)

 
3 Nhân viên thương hiệu 1

- Triển khai các chương tình Marketing, lập kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ được giao đối với mỗi campaign và chương trình.

- Chịu trách nhiệm về truyền thông sự kiện/ campaign được phân công, giám sát trực tiếp: làm việc với các phòng ban khác và agency, nhà cung cấp để thực hiện truyền thông, tương tác.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

- Có kinh nghiệm marketing và truyền thông. - Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)

 
4 Nhân viên trưng bày 2

- Duy trì và hướng dẫn thực hiện tiêu chuẩn trưng bày

- Thực hiện yêu cầu về hình ảnh điểm bán

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế,

- Hiểu về ngành nghề kinh doanh thời trang

- Kỹ năng trưng bày

- Ưu tiên Nam, Có khả năng đi công tác dài ngày

 
B Khối Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D)
5 Chuyên viên kỹ thuật dệt sợi kim đan ngang 1

- Xây dựng, ban hành tài liệu tiêu chuẩn các loại Len- Sợi, phụ liệu và sản phẩm Len- Sợi

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng các dòng nguyên phụ liệu mới

- Kiểm soát chất lượng an toàn sản phẩm từ khâu thiết kế đến khi sản phẩm lên kệ

- Tập hợp, thống kê các phản hồi về chất lượng sản phẩm

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm chuyên môn

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành dệt may, hóa nhuộm, hóa phân tích chính quy

- Có kiến thức cơ bản về các loại sản phẩm đã qua nhuộm, phụ liệu ngành may, sự kết hợp giữa các dòng nguyên liệu và phụ liệu cấu thành sản phẩm

- Nắm được quy trình kiểm soát chuỗi chất lượng sản phẩm

- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh chuyên ngành

 
6 Nhân viên thiết kế thời trang (active/urban/homewear) 3 Nghiên cứu xu hướng, thiết kế sản phẩm thời trang

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn trở lên

- Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop

Gửi kèm Porfolio các sản phẩm đã làm
7 Nhân viên May mẫu (active/kid) 2 - Cắt, may mẫu sản xuất từ NPL thực tế căn cứ theo mẫu đã duyệt của phòng thiết kế

- Biết sử dụng các loại máy may công nghiệp trên các chất liệu

 
8 Nhân viên Ra mẫu (hàng homehomewear/active) 2

- Ra mẫu theo hình ảnh

- Tham gia duyệt mẫu

- Chỉnh sửa mẫu

- Làm thông số mẫu

-Tối thiểu 02 năm trong công việc ra mẫu, giác sơ đồ thực tế trên các chất liệu (dệt kim, dệt thoi)

- Biết sử dụng phần mềm chuyên ngành otpitex, lectra

 Tuyển gấp
C Khối Kinh Doanh
9 Nhân viên Kinh doanh (kênh bán buôn) 1

- Chăm sóc đại lý.

- Lập kế hoạch hành động để theo đuổi mục tiêu.

- Tham vấn cho Giám sát kinh doanh/Trưởng nhóm GSKD các vấn đề liên quan đến bán hàng.

- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh (trực tiếp, gián tiếp).. (Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

- Tốt nghiệp: Đại học, Cao Đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh …

- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, quan hệ xã hội tốt, khả năng phân tích số liệu. Hiểu rõ về ngành nghề kinh doanh thời trang.

 
D Khối Tài Chính Kế Toán
10 Kế toán tổng hợp 1

- Kiểm tra toàn bộ sổ chi tiết, sổ tổng hợp của báo cáo quản trị.

- Kiểm soát việc trích nộp bảo hiểm cho CBCNV của phòng nhân sự

- Trích lập các khoản dự phòng, các quĩ theo qui định.

- Lập báo cáo quản trị theo đúng kỳ, đúng qui định không có sai sót.

- Kiểm soát, Ký nháy chứng từ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng.

- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán.

 
E Khối Hành chính Nhân sự
11 Nhân viên Tuyển dụng 1

- Lập kế hoạch tuyển dụng

- Triển khai công tác tuyển dụng cho dự án xây dựng nhà máy dệt may tại Văn Giang - Hưng Yên

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tuyển dụng các dự án xây dựng

Tuyển gấp 
12 Nhân viên lái xe (đưa đón CT.HĐQT) 1

- Thực hiện các lệnh điều động xe hàng ngày,

- Đảm bảo xe luôn ở tình trạng kỹ thuật tốt và an toàn khi sử dụng,

- Thực hiện đúng chế độ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, sửa chữa đột xuất.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương,

- Tốt nghiệp PTTH, Có bằng lái xe hạng B2 trở lên,

- Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ,

- Có khả năng đi công tác xa.

 
Tuyển gấp 
F Khối cửa hàng
13

Quản lý cửa hàng

2

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số cửa hàng đã được giao

- Quản lý, tổ chức, đào tạo nhân sự

- Quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất tại cửa hàng

- Thực hiện các báo cáo tổng kết hàng bán theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu đảm bảo hoạt động của cửa hàng

- Nam, nữ tuổi từ 23 đến 32, sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, trung thực.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý siêu thị/cửa hàng thời trang (quy mô từ 10 người trở lên).

CANIFA Hà Nội
14

Trưởng nhóm vận hành

5

- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao

- Theo dõi, sắp xếp, hỗ trợ công việc cho nhân viên cửa hàng (NVBH, Thu ngân, kho, bảo vệ)

- Theo dõi, quản lý xuất nhập hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo an toàn, tránh thất thoát hàng hóa.

- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng theo hướng dẫn

- Thực hiện các báo cáo tổng kết hàng bán theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Báo cáo trực tiếp đến Quản lý cửa hàng

- Nam, nữ tuổi từ 23 đến 32, sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, trung thực.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý siêu thị/cửa hàng thời trang (quy mô từ 10 người trở lên).

 Hà Nội: Cầu Giấy, Đống Đa, Long Biên
15 Nhân viên Bán hàng 40

- Sắp xếp, quản lý hàng hóa, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản

- Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

- Nam/Nữ, tuổi: 18- 28 (ưu tiên tuổi từ 21-25, đã tốt nghiệp hoặc Sv năm 4)

- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng

- Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Sơn La

- Quán Thánh, Nguyễn Chí Thanh (sắp khai trương)

16 Nhân viên Kho 10

- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho.

- Kiểm soát hàng hóa xuất, nhập và thực hiện các báo cáo.

- Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

- Nam, tuổi: 20- 28

- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm kho, kế toán.

- Hà Nội: Cầu Giấy, Quán Thánh, Nguyễn Chí Thanh

17 Nhân viên trưng bày cửa hàng (VM in store) 2

- Thực hiện công tác trưng bày sản phẩm tại cửa hàng theo memo, concept của công ty

- Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

- Nam,nữ; tuổi: 20- 28

- Nhanh nhẹn, có đam mê thời trang, ưu tiên có kinh nghiệm trưng bày sản phẩm

- Hải Dương

18 Nhân viên thu ngân 4

- Thực hiện các công tác thanh toán, kiểm soát tiền hàng

- Giới thiệu CTKM, hỗ trợ bán hàng và thực hiện báo cáo

- Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

- Nam/Nữ, tuổi: 18- 28, chiều cao: nam >1m70, nữ > 1m58 - Yêu cầu 01 năm KN ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành thời trang

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kế toán, Kinh tế, QTKD,…

- Thành thạo tin học văn phòng (excel, word)

 

- Hà Nội: 91 Nguyễn Chí Thanh

19 Nhân viên bảo vệ 2

- Thực hiện các công tác bảo vệ, dắt xe cho khách tại cửa hàng

- Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

- Nam, tuổi từ 40; Trung thực, có trách nhiệm.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bảo vệ, quân nhân quân đội.

- Hà Nội: 19A Quán Thánh, 91 Nguyễn Chí Thanh

 

B. NHÀ MÁY HƯNG YÊN

 

STT Vị trí/Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi chú
A Khối Dự án Nhà Máy May Hưng Yên
1 Giám đốc nhà máy may 1

- Xây dựng dây chuyền công nghệ, dòng công việc và sơ đồ tổ chức của Nhà máy

- Thiết lập mục tiêu trung hạn, ngắn hạn cho nhà máy

- Quản lý và điều hành hoạt động sản xuất

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong nhà máy.

- Các công việc khác liên quan

- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan,

- Am hiểu các phần mềm liên quan đến may mặc, tin học văn phòng

- Có phong cách lãnh đạo và kinh nghiệm quản lý tốt.

 

 


C. VP HCM

Thời hạn:  trước 31/01/2017

 

STT Vị trí/Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi chú
 A  Ban Giám đốc
 1 Giám Đốc Khu Vực Miền Nam 1

- Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch kinh doanh, sản xuất hàng năm cho CN HCM.

- Xây dựng và tổ chức kế hoạch khảo sát nhằm phân tích và đánh giá thị trường, tìm kiếm NCC, đối tác phù hợp kế hoạch kinh doanh, sản xuất.

- Chỉ đạo việc Xây dựng và đề xuất các chính sách kinh doanh, hợp đồng hợp tác NCC, đối tác.

- Chỉ đạo việc Xây dựng hệ thống kênh phân phối, duy trì hoạt động hậu mãi, hệ thống logictic, hệ thống đơn vị sản xuất.

- Xây dựng mục tiêu cho các phòng ban, bộ phận tại CN HCM

- Báo cáo và phân tích hoạt động kinh doanh, sản xuất, điều hành theo định kỳ và theo yêu cầu

- Tốt nghiệp ĐH Thương mại/ Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh

- Trung thực, thân thiện, quyết đoán

- Thân thiện, linh hoạt, sáng tạo

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và 03 năm trong lĩnh vực bán lẻ…, ưu tiên UV có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm

- Khả năng Hoạch định chiến lược;

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bám sát mục tiêu

- Khả năng phân tích, định hướng.

- Khả năng tạo động lực cho nhân viên.

 
B Phòng Kinh Doanh miền Nam
2 Nhân viên Giám Sát Kinh Doanh tỉnh 1

Giám sát hoạt động của chuỗi cửa hàng (nhân sự, tình hình kinh doanh,..), các chương trình bán hàng

Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh, tìm kiếm, mở rộng thị trường tại các tỉnh

Miền Đông

Tuyển gấp

3 Nhân viên Giám Sát Thi Công 1

- Xây dựng kế hoạch bảo trì hệ nội thất định kỳ cho toàn hệ thống

- Giám sát và đốc thúc các nhà thầu thực hiện thi công đúng thiết kế, tiến độ và chất lượng

- Tiếp nhận thông tin và liên hệ sửa chữa nội thất cho hệ thống cửa hàng.

- Tốt nghiệp cử nhân ngành Xây dựng/ Thiết kế nội thất

- 05 năm trong ngành giám sát công trình.

- Làm việc độc lập và theo nhóm.

- Chịu áp lực công việc cao

 
 
4 Nhân viên Điều phối  2

- Tổng hợp các dữ liệu, đặt hàng bổ sung

- Tổng hợp số liệu bán hàng từng khu vực

- Tổng hợp đánh giá sản phẩm mới từng khu vực

- Cập nhật kế hoạch tung hàng

- Theo dõi thực hiện các tiêu chí điều chuyển hàng theo từng khu vực

- Theo dõi tiến độ bán hàng, tồn kho thực tế trên toàn khu vực để giảm hàng tồn

- Tốt nghiệp các chuyên ngành Tài chính kế toán, kinh doanh, Thời trang…

- Chăm chỉ, cẩn thận, sức khỏe tốt - Hiểu về ngành nghề kinh doanh, quy trình sản xuất.

- Lập bảng biểu, tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kho hàng, có hiểu biết về kế toán kho

 Tuyển gấp
C Khối Tài chính kế toán
5 Thủ Kho 1

- Quản lý, sắp xếp hàng hoá

- Nhập, xuất hàng hóa theo yêu cầu

- Kiểm soát số liệu nhập, xuất, tồn

- Quản lý nhân viên vận chuyển

Nam, có kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên

 
6 Kế toán tổng hợp 1

- Kiểm tra toàn bộ sổ chi tiết, sổ tổng hợp của báo cáo quản trị.

- Kiểm soát việc trích nộp bảo hiểm cho CBCNV của phòng nhân sự.

- Trích lập các khoản dự phòng, các quĩ theo qui định.

- Lập báo cáo quản trị theo đúng kỳ, đúng qui định không có sai sót.

- Kiểm soát, Ký nháy chứng từ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng.

- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương

- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, ưu tiên biết sử dụng SAP, August, ERP

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán.

 
D Khối Cửa hàng
7 Quản lý cửa hàng 5 Quản lý nhân sự, hàng hoá, doanh thu tại cửa hàng Có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng thời trang, quy mô nhân sự: > 10 nhân viên  
8 Nhân viên Kho 5 Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong Kho của CH Cẩn thận, ngăn nắp, có trách nhiệm CH 139E Nguyễn Trãi

CH Aeon Mall Bình Tân

CH 141 Hai Bà Trưng _ Quận 3

CH Aeon Mall Bình Dương

9 Nhân viên bán hàng 30 Sắp xếp, quản lý hàng hóa, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt

CH 139E Nguyễn Trãi

CH Aeon Mall Bình Tân

CH 141 Hai Bà Trưng _ Quận 3

CH Lotte, Robins Quận 7

CH Vin Thảo Điền, Q2

CH 509B Quang Trung, Q Gò Vấp

CH Đà Nẵng, Bình Dương

10 Nhân viên thu ngân 10 Thực hiện công tác thu ngân tại cửa hàng. Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm.

 

► Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo vị trí, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích).
  • Thưởng doanh số, theo vị trí và mức độ đóng góp vào thành quả.
  • Thưởng cân bằng công việc và cuộc sống.
  • Các chế độ BHYT, BHXH được thực hiện đầy đủ theo quy định.
  • Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm” (đào tạo bổ sung để phát triển các năng lực theo khung chuẩn).

► Hồ sơ xin việc gồm:

  • Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí.
  • CV công việc theo mẫu của Hoàng Dương (vui lòng download tại đây).

Đối với các vị trí tuyển dụng khối cửa hàng
Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ gồm:

1. Sơ yếu lý lịch thông thường (công chứng tại nơi cư trú)- có thời hạn hiệu lực tối thiểu trong 04 tháng tới kể từ ngày ký, đóng dấu.
2. CMND - Bản sao công chứng.
3. Giấy khai sinh - Bản sao công chứng.
4. Giấy khám sức khỏe của Trung tâm y tế cấp quận có hiệu lực tối thiểu trong 4 tháng kể từ ngày ký xác nhận.
5. Ảnh 4x6 chụp gần nhất
6. Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có) - Bản sao công chứng
7. Sổ hộ khẩu - Bản sao công chứng.

Trong trường hợp không trúng tuyển, Công ty sẽ hoàn trả lại bộ hồ sơ.

Thời hạn nhận hồ sơ: Vui lòng xem thời hạn cụ thể cho từng vị trí tại bảng nêu trên.


* Lưu ý:

1. Chỉ nhận hồ sơ trực tuyến qua mail:

- Các vị trí tuyền dụng cửa hàng miền Bắc: [email protected]
- Các vị trí tuyển dụng văn phòng miền Bắc: [email protected]
- Các vị trí tuyển dụng miền Trung- Nam: [email protected]

2. Hồ sơ được xét tuyển là hồ sơ ĐÁP ỨNG ĐỦ các yêu cầu cơ bản sau:

• Mục Chủ đề  (Subject ) mail gửi , ghi  đúng theo cấu trúc: [Noiungtuyen]_CV_vitri_Ho va ten.

Ví dụ: Chị Nguyễn Vân Anh ứng tuyển vị trí Thu ngân tại Hà Nội thì ghi chủ đề là: [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

• Tên của CV ứng tuyển ĐỔI LẠI TÊN thống nhất theo chủ đề. Ví dụ: Với chị Nguyễn Vân Anh nêu trên, tên CV ứng tuyển sẽ là [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

Với hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu nêu trên, Hội đồng tuyển dụng chúng tôi sẽ liên hệ và/hoặc trả lời (qua mail) tới các ứng viên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

3. Với các mail gửi đến không có tiêu đề, chúng tôi sẽ không trả lời.


* Liên hệ:

VP Phía Bắc VP Hồ Chí Minh

PHAN ĐỨC THỊNH (Mr.)
Recruitment Staff 
***********************
Phone: (+84 - 4) 73030222 (Ext: 235 )
Cell phone: (+84) 982 477 106
Email: [email protected]

LÊ THỊ HỒNG THÁI (Ms.)
Recruitment Staff 
***********************
Phone: (+84 - 4) 73030222 (Ext: 233)
Cell phone: (+84) 90 215 7169
Email: [email protected]
***********************
HOANG DUONG TRADING & SERVICE., JSC
Add: R. 404, 4 Fl., GP Invest Building., 170 La Thanh str., O Cho Dua Ward, Dong Da Dist., Hanoi, Viet Nam
Fax: (+84 - 4) 62 776 419
Website: canifa.com

 

Hết hạn

7,144 lượt xem