Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN,HCM] Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán TP.HCM HSC Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn Chứng Khoán, Kế Toán Và Nhiều Vị Trí Khác 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng; Kế toán, Kiểm toán; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) là công ty chứng khoán chuyên nghiệp có   uy tín và được đánh giá vào bậc nhất ở Việt Nam – một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất Châu Á. Công ty cung cấp các dịch vụ tài chính cho các khách hàng tổ chức và cá nhân, các dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện và dựa trên những nghiên cứu có cơ sở đáng tin cậy. 

Để phục vụ sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm ứng viên tại Trụ sở chính TPHCM cho vị trí sau

1. Chuyên viên Tư vấn chứng khoán

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn, duy trì và phát triển khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch
  • Tư vấn chiến lược, kỹ thuật giao dịch chứng khoán và quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng

Yêu cầu

  • Kỹ năng tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Khả năng sử dụng các phần mềm vi tính ứng dụng và máy tính văn phòng
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Nhã nhặn, lịch sự, chuyên nghiệp
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

Bằng cấp

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng hoặc tương đương
  • Có chứng chỉ hành nghề hoặc tối thiểu 4 Chứng chỉ chuyên môn chứng khoán (Cơ bản, Luật, Phân tích, Môi giới)

Kinh nghiệm Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Nơi làm việc Các Phòng giao dịch Chế độ đãi ngộ Mức lương cạnh tranh và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động.

Ứng tuyển tại đây

2. Chuyên viên Lương bổng – Phúc lợi

Mô tả công việc

  • Thực hiện các thủ tục liên quan về Hợp đồng lao động, báo cáo và quyết toán thuế, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng chính sách Công ty và quy định của Pháp luật nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho nhân viên.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên một cách có hệ thống.
  • Hỗ trợ trong việc thực hiện các chính sách phúc lợi.
  • Các nhiệm khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp.

 

Yêu cầu

  • Có kiến thức về Luật lao động & chính sách tại việt Nam, thuế thu nhập cá nhân.
  • Thành thạo Tiếng Anh nói và viết.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng, đặc biệt các chức năng trong excel.
  • Trung thực, bảo mật, cẩn thận.
  • Khả năng tiếp cận công việc nhanh, kịp thời. Chịu được áp lực công việc cao.

Bằng cấp

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật; hoặc các ngành liên quan.

 

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm trong việc tính lương và ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc tại phòng Nhân sự.

 

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc tốt và các quyền lợi theo quy định của luật lao động.

Ứng tuyển tại đây

3. Kế toán Ứng trước / Kế toán Ngân hàng

Mô tả công việc

  • Kiểm tra số dư tiền và thông tin để Nhà Đầu Tư rút tiền online từ tài khoản.
  • Hạch toán chuyển khoản online, ứng trước của NĐT.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công.
  • Hợp tác tốt với cấp trên và tất cả các phòng ban bộ phận trong công ty.

Yêu cầu

  • Khả năng làm việc độc lập và hoàn thành công việc dưới áp lực cao.
  • Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm, năng động, hòa đồng, lắng nghe.
  • Sức khoẻ tốt, đảm bảo cho công việc.

Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học.

Trình độ chuyên môn

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán.
  • Anh văn giao tiếp.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Nơi làm việc

  • Khu vực Miền Bắc (bao gồm tất cả các đơn vị trực thuộc công ty HSC).

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương thỏa thuận và các chế độ phúc lợi khác.

Ứng tuyển tại đây

4. Kế toán Giao dịch

Mô tả công việc

  • Kiểm tra số dư tiền và thông tin để Nhà Đầu Tư rút tiền và nộp tiền vào tài khoản.
  • Hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục Nộp - Rút tiền tại quầy HSC và quầy      Ngân hàng đặt tại HSC.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công.
  • Hợp tác tốt với cấp trên và tất cả các phòng ban bộ phận trong công ty.

Yêu cầu

  • Khả năng làm việc độc lập và hoàn thành công việc dưới áp lực cao.
  • Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm, năng động, hòa đồng, lắng nghe.
  • Sức khoẻ tốt, đảm bảo cho công việc.

Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học.

Trình độ chuyên môn

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán.
  • Anh văn giao tiếp.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Nơi làm việc

  • Khu vực Miền Bắc (bao gồm tất cả các đơn vị trực thuộc công ty HSC).

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương thỏa thuận và các chế độ phúc lợi khác.

Ứng tuyển tại đây

5. Kế toán Nội bộ

Mô tả công việc

  • Hạch toán một số nghiệp vụ thanh toán nội bộ
  • Hạch toán cổ tức, quyền mua
  • Các nhiệm vụ khác được phân công.
  • Hợp tác tốt với cấp trên và tất cả các phòng ban bộ phận trong công ty.

Yêu cầu

  • Khả năng làm việc độc lập và hoàn thành công việc dưới áp lực cao.
  • Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm, năng động, hòa đồng, lắng nghe.
  • Sức khoẻ tốt, đảm bảo cho công việc.

Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học.

Trình độ chuyên môn

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán.
  • Anh văn giao tiếp.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Nơi làm việc

  • Khu vực Miền Bắc (bao gồm tất cả các đơn vị trực thuộc công ty HSC).

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương thỏa thuận và các chế độ phúc lợi khác.

Ứng tuyển tại đây

6. Biên Tập Viên

Mô tả công việc

  • Biên tập nội dung cho website, blog và các kênh mạng xã hội của Công ty
  • Biên tập kịch bản sản xuất video clip mô tả về sản phẩm, dịch vụ
  • Biên tập nội dung quảng cáo: Email Marketing, Facebook, bài PR...
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng biên tập nội dung sáng tạo, chuẩn SEO.
  • Các công việc khác của phòng Marketing.

Yêu cầu

  • Có khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc tốt.
  • Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo
  • Có kỹ năng copywriting, viết bài PR, thông cáo báo chí tốt
  • Có am hiểu việc xây dựng và triển khai các công cụ marketing
  • Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm chính sửa ảnh, dựng video
  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

Bằng cấp

Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử...

Kinh nghiệm

Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương làm việc tại phòng Truyền thông các Công ty Tài chính, Chứng khoán, Công ty Niêm yết.

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc tốt và các quyền lợi theo quy định của luật lao động.
  • Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác rất hấp dẫn theo chính sách của Công ty
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật định của pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo

Ứng tuyển tại đây

7. Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

Mô tả công việc

  • Nhận và xử lý điện thoại đến.
  • Nhận và xử lý thông tin về các buổi họp, gặp gỡ của các phòng ban (nội bộ và     bên ngoài).
  • Tiếp nhận, giải quyết và cung cấp kịp thời các yêu cầu về hành chính của các   Phòng ban theo nội quy công ty như vật tư, văn phòng phẩm, phương tiện làm việc… ĐÚNG QUY TRÌNH khi được sự đồng ý và phân công của Trưởng Bộ phận.
  • Đặt các dịch vụ hỗ trợ cho các phòng ban khác khi có yêu cầu và được sự đồng ý của Trưởng Bộ phận: Vé máy bay, khách sạn, xe đi công tác, các dịch vụ khác, ...
  • Trao đổi và xử lý thông tin với chủ toà nhà để xử lý kịp thời các vấn đề về việc      cung cấp các dịch vụ: điện, nước, điều hoà, …
  • Kiểm tra và đôn đốc tác phong làm việc của bộ phận bảo vệ để đảm bảo an toàn   vào ra văn phòng, tiếp đón khách vào công ty, kiểm tra và đốc thúc bộ phận Vệ sinh tại các vị trí sảnh, các khu vực liên quan tạo môi trường làm việc sạch sẽ,        chuyên nghiệp.
  • Lên chương trình, trực tiếp thực hiện các sự kiện của công ty, hỗ trợ truyền thông   nội bộ trước và sau mỗi sự kiện (8/3; 20/10; 1/6; hoạt động xây dựng đội nhóm; tiệc cuối năm; các kỳ thi đua của khối kinh doanh, khối hỗ trợ).

Yêu cầu

  • Hình ảnh chuyên nghiệp.
  • Phong cách hòa đồng, giao tiếp tốt, nhã nhặn trong tiếp khách, …
  • Sử dụng vi tính thành thạo, có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc theo nhóm.

Bằng cấp

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân.

Kinh nghiệm

  • Có 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương.

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc tốt và các quyền lợi theo Bộ luật lao động.

Ứng tuyển tại đây

8. Chuyên viên Phòng Dịch vụ môi giới

Mô tả công việc

  • Quản lý số dư tiền và thực hiện các phát sinh tại Phòng Giao Dịch
  • Ứng trước  tiền bán chứng khoán / rút /nộp / chuyển khoản tiền cho Nhà đầu tư
  • Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến đăng ký quyền mua của Nhà đầu tư 
  • Cung cấp thông tin chi tiết Tài khoản và in sao kê cho khách hàng khi có yêu cầu
  • Các nhiệm vụ khác được phân công tại Phòng ban Dịch vụ Môi giới của công ty

Yêu cầu

  • Có kiến thức về tài chính
  • Anh văn giao tiếp
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm, năng động, hòa đồng, lắng nghe

Bằng cấp

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán – kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế học, …

Kinh nghiệm

  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, chứng khoán, đã từng tham gia các khóa đào tạo về chứng khoán

Chế độ đãi ngộ      

  • Mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc tốt và các quyền lợi theo quy định của luật lao động.

Ứng tuyển tại đây

 

Hết hạn

694 lượt xem