Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN&HCM] Hệ Thống Cửa Hàng Vascara Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Tháng 1/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

I. HỆ THỐNG CỬA HÀNG HÀ NỘI 

Vị trí: Cửa hàng trưởng/Cửa hàng phó/Kho/Bán hàng/Thu ngân/

Địa điểm : 

- Hà Nội: Quận Cầu Giấy; Quận Đống Đa; Quận Hai Bà Trưng, Vincom Phạm Ngọc Thạch 

Thời gian : làm việc ca xoay

- Ca sáng : 8h – 16h

- Ca chiều : 15h – 22h

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:  5 nhân viên

- Nam/ nữ tuổi 18- 27, có ngoại hình.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Chịu áp lực công việc tốt.

NHÂN VIÊN THU NGÂN: 5  nhân viên

- Nam/ nữ tuổi 18- 27, có ngoại hình
- Khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Cẩn thận, chu đáo, tính trung thực cao

 CỬA HÀNG TRƯỞNG/CỬA HÀNG PHÓ:  5 nhân viên

1) Bán hàng và chăm sóc khách hàng:

- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng

- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng

- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng

- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận

2) Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng

- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác

- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên

- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty

3) Quản lý hàng hóa & tài sản:

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị tại cửa hàng

- Theo dõi tình hình tiêu thụ hàng hoàng lập báo cáo lên bộ phận Merchandise và phòng kinh doanh để có hướng xử lý

- Quản lý hàng hóa

Yêu cầu công việc

- Nam hoặc nữ từ 23 tuổi đến dưới 30

- Kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang bán lẻ từ 2-3 năm. Có kiến thức về bán lẻ thời trang, giày dép, túi xách

- Kỹ năng về quản lý hàng hóa, quản lý nhân sự từ 8-12 nhân viên, đào tạo đội ngũ nhân viên đạt doanh số đề ra

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt

- Năng động, chủ động trong công việc, ý thức trách nhiệm cao và có sự cầu tiến trong công việc 

Quyền lợi:

- Tham gia đầy đủ chế độ BH và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, quý
- Xét tăng lương theo định kỳ hằng năm
- Các chế độ du lịch, khám sức khỏe định kỳ hang năm
- Hỗ trợ chi phí cơm trưa, sinh nhật, cưới hỏi…
- Môi trường làm việc năng động, ưu tiên phát triển năng lực bản thân.
- Thời gian làm việc linh động phù hợp với điều kiện mỗi cá nhân.
- Tham khảo hình ảnh hoạt động của công ty qua website nội bộ:www.nb.vascara.com 

Hình thức liên hệ:  

Ứng viên điền vào form ứng tuyển tại đây

Hoặc liên hệ hotline phòng nhân sự: 0938 479972-Ms Thanh Mai

 

II.HỆ THỐNG CỬA HÀNG TP.HCM

Vị trí: Cửa hàng trưởng/Nhân viên bán hàng

Địa điểm : Hệ thống cửa hàng Vascara (điền thông tin theo Form bên dưới)

Thời gian : làm việc ca xoay

- Ca sáng : 8h – 16h

- Ca chiều : 15h – 22h

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: 10 nhân viên 

Công việc thực hiện :

- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ phòng Marketing phổ biến các chương trình Marketing đến khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo yêu cầu.
- Vệ sinh quầy kệ, đảm bảo cửa hàng sạch sẽ đẹp mắt.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cửa hàng trưởng.

Yêu cầu :

- Nam/ nữ tuổi 18- 27, có ngoại hình

- Khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt 

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

- Chịu áp lực công việc tốt 

CỬA HÀNG TRƯỞNG: 3

Công  việc thực hiện:

- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng

- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng

- Quản lý hàng hóa & tài sản

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị tại cửa hàng

- Theo dõi tình hình tiêu thụ hàng hoàng lập báo cáo lên bộ phận Merchandise và phòng kinh doanh để có hướng xử lý

Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng trong trung tâm thương mại

- Tinh thần trách nhiệm và chủ động

- Kỹ năng về quản lý, lập báo cáo, phân tích số liệu

- Ưu tiên cho những ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bán lẽ ngành thời trang, giày dép, túi xách

Quyền lợi:

- Tham gia đầy đủ chế độ BH và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, quý
- Xét tăng lương theo định kỳ hằng năm
- Các chế độ du lịch, khám sức khỏe định kỳ hang năm
- Hỗ trợ chi phí cơm trưa, sinh nhật, cưới hỏi…
- Môi trường làm việc năng động, ưu tiên phát triển năng lực bản thân.
- Thời gian làm việc linh động phù hợp với điều kiện mỗi cá nhân.
- Tham khảo hình ảnh hoạt động của công ty qua website nội bộ: www.nb.vascara.com

Hình thức liên hệ:  

Gửi CV về email phòng nhân sự: [email protected] Hoặc điền thông tin theo Form Tại Đây

Liên hệ phòng nhân sự: 0938 479972-Hotline Bộ phận tuyển dụng 

 

 
Hết hạn

2,459 lượt xem