Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN,HCM] Maison Retail Management International Tuyển Dụng Các Vị Trí Thực Tập Sinh Và Nhân Viên Chính Thức Tháng 12/2016

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian

 

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam , phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế và sang trọng như Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...

 Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.

1/ [HCM] Kế Toán Phải Trả (Internship)  

Mô tả chi tiết công việc

Có cơ hội hỗ trợ thực hiện các công việc:

- Kiểm soát các khoản nợ và phải trả.

- Rà soát và kiểm tra các nghiệp vụ kế toán và nhập liệu.

- Chuẩn bị các báo cáo tài chính theo chuẩn mực kế toán Việt Nam.

- Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng và các báo cáo theo luật định đúng hạn. 

- Chuẩn bị báo cáo thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp.

- Đảm bảo tất cả các công việc kế toán và các báo cáo được hoàn thành đúng hạn và chính xác.

- Chuẩn bị và duy trì quy trình kế toán, hướng dẫn cho hoạt động hàng ngày và báo cáo.

- Duy trì một hệ thống nhập liệu/ kiểm soát tốt để đảm bảo tất cả các tài liệu kế toán được lưu giữ.

- Liên hệ với các bộ phận khác có liên quan với phòng kế toán về các vấn đề liên quan và cung cấp hướng dẫn.

- Liên hệ với kiểm toán, thư ký công ty, ngân hàng, nhà cung cấp, khách hàng và cơ quan nhà nước.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Có kinh nghiệm ở ví trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm kế toán chuyên dụng
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc

Ngày hết hạn: 17/12/2016

--------------------------------------------------------

2/ [HCM]  Internship (PR - Marketing)

Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ viết bài PR, quảng cáo cho sản phẩm.

- Đề xuất ý tưởng truyền thông đến khách hàng, chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng kế hoạch truyền thông quảng cáo, thương hiệu đến khách hàng.

- Biên tập nội dung, hình ảnh bài viết PR.

- Triển khai và theo dõi các dự án truyền thông.

- Quản lý và cập nhật thông tin báo chí, các công cụ truyền thông của công ty (Website, Facebook,...)

Quyền lợi:

- Cơ hội học hỏi, đào tạo, phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Được hướng dẫn công việc chuyên ngành PR & Marketing.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập tại công ty

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Thành thạo vi tính văn tính văn phòng.

- Đam mê công việc PR & Marketing

- Kỷ luật

- Tiếng Anh là một lợi thế

-------------------------------------------------------

3/ [HCM] Digital Marketing Specialist

Mô tả chi tiết công việc

- Manage presence in social networking sites including Facebook, Twitter, Linkedin and other similar community sites, posting on Maison blogs, and seeding content into social applications as needed

- Become an advocate of the Company in social media spaces, engaging in dialogues and answering questions where appropriate

- Manage social media campaigns and day-to-day activates. Duties include online advocacy, writing editorial, community-outreach efforts, promotions, etc.

- Manage a Blogger outreach program and build an active brand ambassador network to spread the word about the Company

- Monitor effective benchmarks for measuring the impact of social media programs, and analyze, review, and report on effectiveness of campaigns in an effort to maximize results

- Regularly feedback insights gained from social media monitoring into the Marketing and Editorial teams, to help them evolve their strategies in a timely fashion

-  Monitor trends in social media tools, trends and applications

- Work with client teams to understand client objectives, challenges and needs in the social space

- Support Marketing team in winning new clients.

- Help in setting and developing the social media growing goals and strategies in cooperation with the Department Manager.

- Reporting to Head of Marketing Weekly and Monthly Key Performance indicators on revenue/ New customer/ Customer Acquisition Cost - CAC/ Cost Income Ratio - CIR / Number of orders / Branding

- Actively participating in weekly management meetings to take part of the strategic decisions

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Bachelor in Marketing, International Business or Communication

- 2 years’ experience minimum in at same position

- Demonstrable experience leading and managing CMS, SEO/SEM, marketing database, email, social media and/or display advertising campaigns

- Experience of working with web/social analytics systems

- Excellent management and communication skills, able to prioritize effectively and manage multiple tasks.

- Interpersonal skills to establish strong relationships with external partners/agencies and internal stakeholders

- Effective verbal & written communication internally & externally

- Computers skills: Strong at MS Word, having Adobe Photoshop basic knowledge is a plus.

- Language:  Native Vietnamese,  English  - upper intermediate

- HTML, Web Design và Web Development technique is highly appreciated

Ngày hết hạn: 29/12/2016

---------------------------------------------------

4/ [HCM] Corporate Website & CRM Executive  

  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-35
  • Ngày hết hạn: 29/12/2016

Mô tả chi tiết công việc

CORPORATE WEBSITE:

- Publish weekly content, maintain continuity of themes, streamline navigation on the website and increase online presence to customers

- Ensure a proper SEO Strategy and implementation

- Liaise with customers or internal departments

- Maintain the site once it is live and ensuring the information is accurate

- Deal with enquiries emailed from the site and oversee any message boards

- Get involve in analyzing statistics to determine the popularity of the site and how many visits it receives

- Push according blogs articles, PR, Promotions or News.

CRM:

- Plan, develop and optimize CRM system through online and offline channels to grow it into a class-leading CRM program that will enhance purchase frequency, total transaction size, and loyalty

- Work with Brands’ marketing on EDM layout, content and schedule

- Work with Customer Service on customer database and segmentation

- Involved and constantly working with our designing department to create new attractive EDM template

- EDM analysis and report

- Ensuring the database is segmented effectively for targeted marketing activities

- Reporting to Head of Marketing Weekly and Monthly Key Performance indicators on EDM’s customer database/new subscribers/ open rate/ bounce rate…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Bachelor in Marketing, International Business or Communication

- 2 years’ experience minimum at same position

- Solid background in technical skills

- Data driven, strong analytical, technical and mathematical abilities

- Understand core of customer relationship

- Effective verbal & written communication internally & externally

- Computers skills: Strong at MS Word, having Adobe Photoshop basic knowledge is a plus.

- Language:  Native Vietnamese,  English  - upper intermediate

- Be a regular internet user and be well versed with techniques of internet based research

- Interpersonal and Time management skills: Candidate must be able to work on multiple tasks/ projects at the same time and meet tight deadlines

- SEO technique to boost product/page ranking is highly appreciated.

-----------------------------------------------------

5/ [HN] Chuyên Viên Tuyển Dụng  

Mô tả chi tiết công việc

- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và sắp xếp phỏng vấn

- Soạn thảo HĐLĐ, ký hồ sơ đầu vào, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập công việc

- Lên danh sách và phối hợp với bộ phận đào tạo để đào tạo các kỹ năng cho nhân viên

- Lưu trữ hồ sơ, HĐLĐ

- Lập QĐ, điều chuyển

- Làm việc và phối hợp cụ thể với Quản lý nhãn hàng, các phòng ban để xử lý các vấn đề về nhân viên

- Làm báo cáo

- Một số công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch và xử lý công việc tốt

- Có kinh nghiệm về thời trang, đã từng sử dụng phần mềm Cadena là 1 lợi thế

- Sử dụng word, excel, powerpoint tốt

Ngày hết hạn: 21/12/2016

------------------------------------------------------

Các ứng viên có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty

 - Tầng 3 Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hoặc có thể nộp CV vào email [email protected]

 

Hết hạn

7,770 lượt xem