Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM] Tập Đoàn Daikin Việt Nam Tuyển Dụng Sales / Quản Lý Khách Hàng / Kỹ Sư / Kỹ Thuật Viên & Nhiều Vị Trí Khác 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Daikin Việt Nam – tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam.

Tháng 10 năm 2008, Công ty Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin. Là thành viên chính thức của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới Daikin, Nhật Bản, Công Ty Việt Kim là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc đáp ứng chất lượng cuộc sống tiện nghi tới các khách hàng tại Việt Nam. Công ty đã thiết lập hệ thống kênh phân phối, dịch vụ rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bằng cách thiết lập mạng lưới trên toàn quốc, công ty Việt Kim không chỉ phân phối sản phẩm mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, sửa chữa, bảo trì cho tất cả các dòng sản phẩm phân phối trong nước.

Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và có mặt tại nhóm 100 Thương hiệu được tin dùng tổ chức bởi Tạp chí Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Tạp Chí Người Tiêu Dùng năm 2013. Công ty Việt Kim cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy chuẩn quốc gia về hiệu suất năng lượng theo chương trình của Chính Phủ.

Đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam).

 

1. [HN] Kỹ Sư Đào Tạo

Nơi làm việc: Hà Nội

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo / Điện tử / Điện lạnh

Phòng ban: Phòng Đào Tạo HNI (H3T)

Số lượng tuyển: 01

Hạn chót nhận hồ sơ: 25/08/2017

Mô tả công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Nhiệt - Lạnh;
  • Có khả năng thuyết trình tốt;
  • Năng động, có kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt;
  • Có khả năng đọc, hiểu, dịch tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành;
  • Thành thạo Microsoft office (Excel, PowerPoint,…);
  • Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Tham gia hỗ trợ và học hỏi từ các công việc thực tế của khối dịch vụ sau bán hàng Daikin nhằm tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho công việc giảng dạy về sau;
  • Nghiên cứu và tham gia vào công tác soạn thảo cho các khóa đào tạo;
  • Thực hiện các khóa đào tạo tại Hà Nội hoặc các tỉnh ở Miền Bắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/-ha-noi-ky-su-dao-tao.35a5b1e0.html

 

2. [HCM] Call Center Staff

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng tuyển: 02

Hạn chót nhận hồ sơ: 25/08/2017

Mô tả công việc

  • Handling inquiry of Daikin products and service information;
  • Using our system upon receiving repair requests;
  • Attend mandatory training course to updated on product or company policy changes;
  • Work with colleagues in response customer quickly.

Yêu cầu công việc

  • Female 20 - 30 years old;
  • Have experience in call center or customer service position;
  • College graduate equal or higher;
  • Good communication skills and problem-solving skills.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/call-center-staff.35a5b232.html

 

3. [HCM] Service Sales

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Cạnh tranh

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng

Số lượng tuyển: 02

Hạn chót nhận hồ sơ: 25/08/2017

Mô tả công việc

  • Make service quotations to send to customers;
  • Prepare service contracts;
  • Create SO, invoices and control overdue of contracts;
  • Support admin jobs for Service Department;
  • Other tasks will be discussed in the interview.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor Degree;
  • 1-2 years of working experience in related fields is preferable;
  • Ability to work independently, work under pressure;
  • Good command of spoken & written English;
  • Good computer literacy (Word, Excel, PowerPoint).

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/service-sales.35a5b911.html

 

4. [HCM] AP Sales Engineer

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Điện / Điện tử / Điện lạnh

Phòng ban: Phòng Kinh Doanh Sản Phẩm Applied (S2Q)

Số lượng tuyển: 02

Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2017

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng mới và dự án mới;
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện hữu;
  • Theo đuổi dự án từ giai đoạn thiết kế đến lúc đấu thầu và kết quả đấu thầu;
  • Giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm Daikin;
  • Chào giá, tư vấn kỹ thuật, cung cấp hồ sơ kỹ thuật theo yêu cầu của dự án;
  • Đàm phán hợp đồng với khách hàng;
  • Thực hiện quy trình bán hàng;
  • Theo dõi việc thanh toán của khách hàng;
  • Làm việc với các nhà máy Daikin về kỹ thuật, đánh giá;
  • Báo cáo tình hình thị trường, dự án cho cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Nam;
  • Kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành Nhiệt lạnh, Cơ khí;
  • Giao tiếp tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh;
  • Nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực công việc cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/ap-sales-engineer.35a5ad71.html 

 

5. [HCM] Service Engineer - IT Control System

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Bảo trì / Sửa chữa, CNTT - Phần cứng / Mạng, Dịch vụ khách hàng, Điện / Điện tử / Điện lạnh

Phòng ban: Phòng Sửa Chữa HCM (S3S)

Số lượng tuyển: 02

Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2017

Mô tả công việc

  • Check and inspection service of control system;
  • Repair and warranty service of control system;
  • Consultant technical inquiries and explain troubleshooting to customers;
  • Contact customers if customers need further support or other requests;
  • Manage and control Air conditioning system in combination with building management system (A/C, electricity, fire emergency system).

Yêu cầu công việc

  • Graduated from University with major in Information Technology;
  • Age: 22 - 35 years old;
  • Have experience for IT control system, building management system;
  • Have a knowledge of some common branches as Schneider, Honeywell, Seimen.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/service-engineer-it-control-system.35a5ad5d.html

 

6. [HCM] Training Support

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 3)

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo, Hành chính / Thư ký, Khác, Thống kê

Số lượng tuyển: 02

Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2017

Mô tả công việc

  • Training course arrangement (Prepare facilities, printing materials, schedule…);
  • Document translation to Vietnamese (not main duty);
  • Report for training course and manage training data;
  • Training data analysis;
  • Business trip (if needed).

Yêu cầu công việc

  • Graduated from University specialize in Economic/Business administration;
  • English proficiency (fluently in speaking and writing);
  • Good Microsoft office (Word, Excel, PowerPoint);
  • Dynamic, well-organized;
  • Fresher or 1-year experience.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/training-support.35a5ba44.html

 

7. [HCM] Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng Toàn Quốc

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Điện / Điện tử / Điện lạnh

Số lượng tuyển: 01

Hạn chót nhận hồ sơ: 01/09/2017

Mô tả công việc

  • Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng như: các chủ đầu tư, công ty tư vấn, tổng thầu (chủ các chuỗi cửa hàng tiện lợi, shop nhà hàng...);
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại;
  • Đưa ra các phương án, trình bày sản phẩm với khách hàng;
  • Đại diện giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ hậu mãi khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành điện lạnh tại các trường ĐH Bách Khoa, Sư phạm Kỹ thuật, Công nghiệp...);
  • Có kiến thức về sản phẩm HVAC;
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Khả năng chịu áp lực công việc tốt.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/nhan-vien-quan-ly-khach-hang-toan-quoc.35a5af2b.html

 

8. [HCM] AP Service Techinician

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Bảo trì / Sửa chữa, Điện / Điện tử / Điện lạnh

Số lượng tuyển: 02

Hạn chót nhận hồ sơ: 08/09/2017

Mô tả công việc

  • Kiểm tra, sửa chữa, bảo trì các sản phẩm ứng dụng applied như chiller, AHU, FCU và các thiết bị đi kèm hệ thống bao gồm nhưng không giới hạn bơm nước, tháp giải nhiệt trong các khu vực nhà máy, tòa nhà, khu thương mại, kho bãi;
  • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm applied;
  • Cập nhật trạng thái công việc và làm báo cáo sau khi hoàn thành công việc kiểm tra, bảo trì, sửa chữa;
  • Làm việc với nhà máy và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề kỹ thuật của sản phẩm applied;
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Nhiệt Lạnh;Chiều cao tối thiểu 1.65m;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác dài ngày trong và ngoài nước;
  • Chịu khó, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm, chú trọng kết quả và hợp tác trong công việc;
  • Có khả năng làm việc nhóm.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/ap-service-techinician.35a5bc91.html

 

9. [HCM] AP Service Staff

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Bảo trì / Sửa chữa

Số lượng tuyển: 02

Hạn chót nhận hồ sơ: 08/09/2017

Mô tả công việc

  • To create and manage service order, sales order in ERP system;
  • To create and manage sales quotation, contracts and relating sales documents;
  • To periodically follow overdue status of invoice and make plan to collect payment;
  • To prepare and manage purchase documents;
  • To plan for spare parts stock demand and make order as necessary;
  • To coordinate with call center to receive/transfer inquiries from customers;
  • To arrange monthly maintenance schedule as well as planned/sudden T&C, repair works;
  • To prepare working documents or any relating documents required by customers for proceeding the works: safety paper works, staff list, etc.;
  • To assist Manager to communicate with factories about warranty claim/quality issues, etc.;
  • To make reports for monthly meetings as required;
  • To do other works as assignment.

Yêu cầu công việc

  • University graduate;
  • Good at English (verbal & writing);
  • Proficient in Excel, Word, PowerPoint;
  • Result-driven, willing to learn, careful and open-minded;
  • Good communication skill, interpersonal skill is preferred;
  • Presenting & negotiation skills are preferred.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ứng tuyển, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức:

http://daikincareers.com/viec-lam/ap-service-staff.35a5bc90.html

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

2,061 lượt xem