Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN,HCM] TH True Milk Tuyển Dụng Quản Lý Thực Thi & Duy Trì Hệ Thống, Chuyên Viên Hành Chính, Chuyên Viên Tiếp Thị Trực Tuyến Và Chuyên Viên Thiết Kế 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Thiết kế - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Có mặt tại Việt nam từ 2010, TH True Milk là công ty chuyển sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất. Th True Milk sở hữu trang trại TH tại Nghệ An – Trang trại bò sữa lớn nhất Đông Nam Á - với công nghệ, dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại hàng đầu thế giới. Năm 2013, TH đã đưa vào hoạt động nhà máy sữa tươi sạch áp dụng công nghệ robot, là công nghệ lần đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam, nhằm tự động hóa tất cả các khâu giúp đảm bảo được sự vẹn toàn về chất lượng và dinh dưỡng của sản phẩm. 

1. [HN] Quản lý thực thi & duy trì hệ thống 

Mô tả công việc:

  • Phát triển và thực thi các chương trình đào tạo cho lực lượng bán hàng tại chuỗi cửa hàng/ Develop and execute training programs for sales force at TH Stores.
  • Chuẩn hóa, thiết kế và cập nhật chương trình đào tạo/ Standardize, design & update training programs.
  • Kiểm tra/ Hỗ trợ DSS/ASM nhằm đảm bảo việc thực hiện các quy định và sử dụng biểu mẫu theo dõi bán hàng thống nhất, đúng theo tiêu chuẩn/ To check/support DSS/ASM to ensure the implementation of procedure and usage of sales report form consistently and as per the required standard.
  • Lập kế hoạch và tổ chức huấn luyện ở những cấp độ khác nhau và đánh giá kỹ năng bán hàng (bao gồm cả kiến thức sản phẩm...) của đội ngũ bán hàng để xác định những vấn đề cần cải thiện thông qua hoạt động W*W/ Make plan & organize coaching at different levels & assess selling skills level (incl products knowledge...) of sales frontline to identify gaps and areas of improvement through W*W activities.

 Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, tài chính/ BA degree in major: sales, marketing, finance.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý bán hàng/ đào tạo/ At least 2 years experience at sales/training manager.
  • Tiếng Anh tốt/ English at good.
  • Có kiến thức về chuỗi cửa hàng, chuỗi bán lẻ và hệ thống siêu thị/ Understanding on sales of store chain/ retail chain and super market system.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt/ Strongly communication and presentation skills.
  • Kỹ năng đàm phán, làm việc nhóm/ Negotiating, team work skills.
  • Sẵn sàng đi công tác/ Willing go on business.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc/ Able to work under high pressure.

2. [HCM] Chuyên viên Hành chính/ Admin Executive

Mô tả công việc/ Job description

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc quản trị văn phòng Chi nhánh HCM, bao gồm: giám sát khu vực lễ tân, an ninh, bảo dưỡng văn phòng, trang thiết bị văn phòng, vệ sinh, nội quy văn phòng,…… đảm bảo tình trạng văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ./ Management reception, security, cleaners, maintenance…
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính: quản lý văn thư (công văn đến, công văn đi, quản lý con dấu, thư từ…), quản lý việc đặt khách sạn, vé máy bay, thuê xe ô tô theo nhu cầu công tác của các BP tại Chi nhánh./ Monitor the Administration activities, included documents, seal, booking hotel, airtickets, hiring cars etc… for business trips of all Functions.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra và giám sát các thủ tục thanh toán các chi phí liên quan hành chính văn phòng (điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh, dịch vụ thuê văn phòng, tạp vụ…)/ Be responsible for all payments that are related to Administration (electrics, EMS, cleaning services…)
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục xin cấp thẻ Visa, hộ chiếu, thuê nhà… liên quan đến chuyên gia nước ngoài./ Be responsible for visa, passport, work permit… for Expats.
  • Hỗ trợ Quản lý Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Tiệc Tất niên, Chương trình Teambuilding, Khám sức khỏe hàng năm…); Phối hợp với Công Đoàn tổ chức các hoạt động kết nối tại Chi nhánh: Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung thu, Giáng sinh, phát tặng sữa nội bộ.../ Participate in organizing the activities of the company involved HR & Admin Department, such as Year-end party, Teambuilding, Annually Health checkup, other internal events…
  • Hỗ trợ Quản lý Hành chính giám sát công việc của Nhân viên Hành chính Lễ tân và Lái xe văn phòng./ Support Admin Manager to supervise all tasks of Admin cum Receptionists and Office Drivers.

Yêu cầu công việc/ Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Ngôn ngữ Anh hoặc Quản trị Hành chính văn phòng/ Graduate / Post Graduate in relevant major Business Administration/English/Office Management.
  • Ưu tiên ứng viên có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự/ Preferred have 5 years of experience in HR- Admin Operations.
  • Am hiểu lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng/ Deeply understanding in administration management
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng (nội bộ & bên ngoài)/ Strong communication with internal and external customers.
  • Khả năng thuyết phục, đàm phán/ Ability to convince and negotiate strongly
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem solving skills
  • Chi tiết, tỉ mỉ/ Good in details
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh/ Good English
  • Thành thạo vi tính văn phòng/ Excellent computer skills
  • Sẵn sàng đi công tác/ Willing to travel frequently

3. [HN] Chuyên viên tiếp thị trực tuyển/ Online Marketing Executive

Mô tả công việc/ Job description

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh Digital bao gồm: Internet, điện thoại, mạng xã hội…/ Make a plan and implement meadia campaigns on the digital channels including: internet, mobie, social network...
  • Phối hợp triển khai các hoạt động tiếp thị trực truyến cho sản phầm và thương hiệu/ Implement the online marketing activities for products and brands.
  • Xây dựng ý tưởng và sản xuất các nội dung truyền thông tiếp thị trực tuyến/ Make the idea and product the content of the online marketing.
  • Cập nhật và báo cáo các hoạt động truyền thông trực tuyến của ngành hàng và đối thủ/ Update and report the online marketing activities of the line products and competitors.

Yêu cầu công việc/ Job requirement

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử/ Bachelor degree upward majored in economic, marketing, business administration, e - commerce.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương đương/ At least 2 years experience at the same position.
  • Tiếng Anh thành thạo/ Fluency in English.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm/ Able to work both individually and in a team.
  • Kỹ năng quản lý nhóm, quản lý dự án/ Leadership and project management.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày/ Communication and presentation skill.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề/ Analysis  and problem - solving skills.
  • Hiểu biết về công nghệ thông tin và thương mại điện tử./ Knowledge in information technology and e - commerce.
  • Hiểu biết về lĩnh vực truyền thông quảng cáo, tiếp thị mạng xã hội/ Knowledge in advertising, social network.

4. [HN] Chuyên viên thiết kế/ MKT Designing Executive

Mô tả công việc/ Job description

  • Thiết kế quảng cáo, nhãn, bao bì sản phẩm/ Design advetising, label, packaging product.
  • Thiết kế key visual, POSM, pano, biển bảng quảng cáo/ Design key visual, POSM, panel, billboard.
  • Thiết kế showroom, gian hàng, hội chợ triển lãm/ Design showroom, booth, exhibition.
  • Thiết kế quầy, ụ, kệ/ Design counter, dock, shelves.
  • Thiết kế theo yêu cầu của các brand team/ Design according to the requirements od the brand team.

Yêu cầu công việc/ Job requirement

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa/ Bachelor degree upwards major in graphic design.
  • 2 -3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương/ At least 2 -3 years experience at the same position.
  • Thành thạo Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Corel Draw, Indesign/ Fluent in Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Corel Draw, Indesign.
  • Ưu tiên có hiểu biết về 3Ds max, Maya, Adobe Premium/ Preferred knowledge about 3Ds max, Maya, Adobe Premium.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Hoặc gửi hồ sơ tới:

Tại Hà Nội:

  • Phòng Nhân sự - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (TH Food Chain)

  • Tầng 2, Dao Duy Anh Tower - Số 9, Đào Duy Anh, Hà Nội

     

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Phòng Nhân sự - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (TH Food Chain)
  • Phòng 501, Tầng 5, Central Plaza - 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Tại nhà máy Mega: 

  • Phòng Hành Chính Nhân Sự - Nhà Máy Sữa TH
  • Xóm Bình Nghĩa, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An

Hồ sơ bao gồm: 

  • Đơn xin việc bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt (ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi làm việc).
  • Sơ yếu lý lịch chi tiết bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt có dán ảnh chụp gần nhất và số điện thoại liên lạc.
  • Bản sao bằng cấp và chứng chỉ
Hết hạn

1,327 lượt xem