Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN,HCM] Tổng Hợp Các Vị Trí Đang Mở Đơn Tại AhaMove Fulltime Và Parttime Tháng 2/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Ahamove - ứng dụng “Uber cho vận chuyển đồ”, được đầu tư bởi SeedCom và công ty Giao Hàng Nhanh, được ra mắt từ tháng 8/2015 và nhanh chóng mở rộng ra 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với tốc độ tăng trưởng 30-50%/tháng và hàng ngàn đơn hàng được giao tức thời với chất lượng dịch vụ 5* thành công mỗi ngày.

TẠI SAO NÊN APPLY VÀO AHAMOVE?

- Trẻ và thách thức trải nghiệm, thích sáng tạo và không ngại “tối tạo”, vượt ngoài khuôn khổ và không ngừng ước mơ, cam kết và lỳ lợm. Sẽ có nhiều nấc thăng trầm, những góc rất thực của một startup công nghệ tham vọng.

- Bị ám ảnh bởi câu hỏi: Tại sao các công ty công nghệ lại có khả năng tăng trưởng 10 lần và hơn mỗi năm? Tại sao Ahamove vừa ra phiên bản Beta tháng 8 mà một loạt những Lazada, Adayroi, Giaohangnhanh, iPOS, Lozi và không ít khách hàng và đối tác khác… đã ngay lập tức muốn hợp tác chiến lược với một công ty công nghệ non trẻ? Tại sao không phải thị trường E-commerce mà chính thị trường Logistics mới là tâm điểm của thị trường thế giới và Việt Nam trong những năm sắp tới?

- Đam mê khám phá và trở thành một Business Executive, hiểu sâu sắc giá trị của Data- driven decision making, của Vận hành bền vững trên quy mô lớn, của Hiệu ứng lan truyền thương hiệu và của Công thức tăng trưởng thần kỳ của một công ty công nghệ.

Hiện tại, Ahamove đang cần tuyển một số vị trí Nhân viên chính thức và CTV:

  1. Business Development (3 vị trí nhân viên chính thức và 2 vị trí CTV):

- Nghiên cứu và đánh giá các phân khúc khách hàng và hành vi của họ, định tính và định lượng. Thiết lập quy trình, kịch bản phát triển khách hàng mục tiêu trong phạm vi ngân quỹ.

- Tiếp cận, đàm phán (và ký hợp đồng) thành công với các khách hàng là chủ shop, chủ nhà hàng…

- Xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững về mặt tài chính cho các bên, biến khách hàng từ tiềm năng thành trung thành, từ nghi hoặc tới hoàn toàn thỏa mãn, từ sử dụng dịch vụ AhaMove dò xét tới lựa chọn AhaMove thành đối tác giao hàng ưu trội.

- Phân tích các chỉ số hiệu quả phát triển đơn hàng; điều chỉnh kế hoạch phát triển khách hàng để đạt mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn đặt ra.

- Phối hợp với team Operation đảm bảo trải nghiệm 5* cho khách hàng, từ đó tạo ra hiệu ứng truyền miệng tích cực về AhaMove tới network kinh doanh của họ.

  1. Marketing (1 vị trí CTV):

- Xây dựng kế hoạch marketing: Partnership, Branding, Market Research,…

- Phát triển đối tác hợp tác phù hợp với chiến lược ra thị trường của AhaMove, ở các cấp độ: sản phẩm, thương hiệu, và bán hàng.

Tham gia thử nghiệm các dịch vụ mới, với mục tiêu ngân quỹ rõ ràng.

- Xây dựng hình ảnh, tạo ra các chiến dịch (ofline, social) mang đến niềm vui cho khách hàng & tài xế, lan toả thông điệp #AhaLove. Lắng nghe qua các mạng xã hội về nhận thức của cộng đồng về thương hiệu AhaMove.

- Phối hợp liên team xây dựng Cộng đồng tài xế & Cộng đồng khách hàng, giúp nâng cao uy tín thương hiệu AhaMove, lắng nghe những câu chuyện của tài xế & khách hàng, chia sẻ những kỹ thuật giúp tài xế & khách hàng thịnh vượng cùng AhaMove.

  1. Call Center (1 vị trí CTV):

- Tiếp nhận các cuộc gọi vào tổng đài, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng/cộng tác viên

- Thực hiện các cuộc gọi ra, hướng dẫn, xử lý thông tin cho cộng tác viên, khách hàng

- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát theo yêu cầu công ty

  1. Operations (2 vị trí NV chính thức và 2 vị trí CTV)

- Phân tích số liệu có được từ Raw data trên hệ thống và nhận định được mức độ tối ưu của các chỉ số đo lường. Thay đổi thực trạng.

- Luôn đảm bảo nguồn cung tài xế chất lượng 5* theo tốc độ gia tăng của nhu cầu đơn hàng qua app AhaMove (tìm kiếm & lựa chọn TX, on-board TX, theo dõi chất lượng TX và giữ lại những người tốt nhất)

- Xây dựng chính sách cho tài xế, theo ngày, tuần và tháng để khuyến khích tài xế trung thành, thỏa mãn, và làm việc với hiệu suất cao.

- Phối hợp team điều phối hệ thống để đảm bảo chất lượng đơn hàng (đơn luôn được nhận, giao thành công với sự thỏa mãn của khách hàng cao nhất - 5*)

- Tham gia xây dựng Cộng đồng tài xế AhaMove (kết hợp các hoạt động marketing), nắm bắt được các câu chuyện của họ và tạo ra Word of Mouth trong cộng đồng, từ đó tạo dựng uy tín thương hiệu AhaMove trên phạm vi ngày càng rộng trong giới những người làm việc tự do.

Xem thêm một số vị trí khác tại: http://ahamove.com/blogs/tuyen-dung

CV ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI VÀO: [email protected] và cc email [email protected]

Hết hạn

3,223 lượt xem