• [HN,HCM] Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2017
    HẾT HẠN

    A.NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN Sự

    • Số lượng: 01 Full time
    • Địa điểm làm việc: GLN KeangNam
    • Mức thu nhập: Thỏa thuận hấp dẫn.

    1/ Mô tả công việc

    - Phụ trách công tác Hành chính thuộc công ty như quản lý văn phòng phẩm, in ấn, liên hệ nhà cung cấp, quản lý lưu trữ giấy tờ ….

    - Phụ trách soạn thảo hợp đồng lao động giữa Công ty và người lao động dựa trên phê duyệt của Ban Giám đốc.

    - Tiến hành việc kê khai, nộp các chế độ bảo hiểm của giáo viên, nhân viên. Hỗ trợ thực hiện hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm cho các đối tượng bảo hiểm

    - Tiến hành hoàn thiện các giấy tờ, hồ sơ cho giáo viên nước ngoài như Work permit, visa…

    - Hỗ trợ chấm công, tính lương. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về tính lương

    - Hỗ trợ đăng ký MST/ cách tính thuế TNCN

    - Hỗ trợ việc quản lý chế độ nghỉ phép, ốm, nghỉ lễ của giáo viên, nhân viên.

    - Quản lý hồ sơ nhân sự giáo viên, nhân viên Công ty. Quản lý các hồ sơ tuyển dụng, lập các quyết định liên quan đến quản trị nhân sự theo phê duyệt của Ban Giám đốc.

    2/ Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương thóa thuận hấp dẫn.

    - Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

    - Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

    - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

    - Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật

    3/ Yêu cầu công việc:

    - Nữ, từ 23 đến 26 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chăm chỉ

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên trong các lĩnh vực: Quản trị nhân sự, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật

    - Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến Hành chính nhân sự, bảo hiểm xã hội, tính lương.

    - Tiếng anh giao tiếp tốt, tương đương IELTS 6.0 trở lên

    - Có phương tiện đi lại, chịu được áp lực công việc

    4/ Hồ sơ tuyển dụng:

    CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

    Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

     ----------------------------------------------------

    B: NHÂN VIÊN PR&MARKETING

    • Số lượng: 02 Full time
    • Địa điểm làm việc: GLN KeangNam, Tràng Thi, Võ Văn Tần HCM
    • Mức thu nhập: Thỏa thuận hấp dẫn.

    1/ Mô tả công việc:

    - Tổ chức các sự kiện, chương trình hội thảo diễn ra hàng tháng tại Trung tâm và tại các trường theo sự chỉ đạo của Trưởng bổ phận

    - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và tổ chức các chương trình hội thảo, hội chợ, tài trợ, câu lạc bộ…. Đảm bảo hình ảnh và thu hút lượng khách hàng tiềm năng.

    - Phụ trách viết bài PR và biên tập bài cho website của Trung tâm với nội dung quảng cáo và truyền thông cho Công ty, tăng tính tương tác của website đối với học viên.

    - Đề xuất các kế hoạch và thực hiện các chương trình Truyền thông & Marketing đã được phê duyệt nhằm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty

    - Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing, cụ thể: đưa thông tin Công ty, thông tin về các khóa học và các bài quảng cáo về chương trình khuyến mại/ sự kiện của Công ty tới khách hàng thông qua phương tiện truyền thông

    - Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội có nội dung quảng cáo và truyền thông của Công ty.

    - Quản lý các nội dung trên Facebook, đảm bảo nội dung và hình ảnh của Công ty.

    - Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản xây dựng các video clip. Phụ trách xây dựng nội dung, hình ảnh và phát triển các kênh youtube của công ty nhằm phát triển truyền thông và hình ảnh của

    - Hoàn thành các công việc khác theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận

    2/ Yêu cầu:

    - Trình độ học vấn/chuyên môn:

    • Tốt nghiệp Đại học
    • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
    • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
    • Giao tiếp tốt Tiếng Anh

    - Kỹ năng:

    • Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức công việc.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm

    - Kinh nghiệm:

    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới Truyền thông - Marketing.
    • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo.

    - Phẩm chất cá nhân:

    • Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
    • Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc.
    • Tinh thần cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.

    3/ Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

    - Mức lương thóa thuận hấp dẫn.

    - Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

    - Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

    - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

    - Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật

    Hồ sơ tuyển dụng:

    • CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

    Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

     -----------------------------------------------

    1. NHÂN VIÊN KINH DOANH – PHÒNG TƯ VấN DU HọC

    Địa điểm làm việc: GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội

    Mục đích công việc: 

    Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học. Khai thác và ký kết

    Hợp đồng hợp tác với các trường học danh tiếng và uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu du học và tài chính.

    Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng TVDH trong việc lập kế hoạch/ chiến lược kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu/ doanh số hàng tháng mà BGĐ đề ra và tăng doanh thu của phòng.

    Mô công việc:

    • Nắm rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN. Am hiểu về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;
    • Thành thạo quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;
    • Phụ trách làm survey nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác và xây dựng 1 database danh sách các khách hàng và đối tác các trường học tiềm năng;
    • Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;
    • Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng, thực hiện các kế hoạch marketing cho Phòng tư vấn du học. Phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, Tổ chức các sự kiện, hội thảo du học,… nhằm thu hút tạo nguồn Du học sinh;
    • Phát triển nguồn khách hàng và mạng lưới cộng tác viên;
    • Tham gia các hoạt động Marketing, các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

    Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore,…) và có tầm hiểu biết sâu rộng về các trường Đại học danh tiếng tại các nước.
    • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kinh doanh/ Bán hàng.
    • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
    • Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế
    • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và Quốc tế
    • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, học và cập nhập thông tin, kiến thức mới nhanh
    • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
    • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.

    Quyền lợi:

    • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam
    • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
    • Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
    • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

    Hồ sơ tuyển dụng:

    • CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

    Email: [email protected][email protected]

    Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

     ---------------------------------------------------

    1. NHÂN VIÊN KINH DOANH – PHÒNG TƯ VấN KHÓA HọC

    Địa điểm làm việc: (các cơ sở tại khu vực Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Võ Văn Tần HCM)

    Mô tả công việc:

    -Chủ động trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và cung cấp tư vấn các sản phẩm dịch vụ là những khóa học hiện Trung tâm đang có sao cho đảm bảo chỉ tiêu và doanh số bán hàng hàng tháng do Ban Giám đốc đã đề ra;

    -Tiếp thu và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;

    -Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả;

    -Làm việc chặt chẽ với phòng Chăm sóc khách hàng và bộ phận Học vụ nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;

    -Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.

    -Đề xuất, đóng góp ý kiến tới BGĐ về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.

    -Báo cáo trực tiếp tới Trưởng Chi nhánh về các vấn đề, sự vụ phát sinh liên quan tới khách hàng;

    -Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới Ban giám đốc;

    -Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàng năm của cá nhân và của nhóm.

    -Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc

    Yêu cầu công việc:

    • Ngoại hình ưu nhìn.
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
    • Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
    • Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
    • Có ít nhật 1năm kinh nghiệm Sales (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các Trung tâm Anh ngữ)
    • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

    Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

    • Lương cứng + thưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng + các loại thưởng khác (theo chính sách của Công ty). Thu nhập phụ thuộc vào năng lực và kết quả Kinh doanh thực tế hàng tháng. Đảm bảo mức thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 VNĐ trở lên.
    • Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
    • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
    • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
    • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

    Hồ sơ tuyển dụng:

    • CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

    Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

    713
    0 0