Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN,HCM] Vega Corporation Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí FullTime, Cộng Tác Viên Tháng 3/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

1/ [HN] Nhân Viên Digital Advertising (Google, Facebook, Adnetwork) - Làm việc tại Hà Nội 

Mô tả chi tiết công việc

- Phụ trách các công việc thuộc mảng Quảng cáo cho các dịch vụ nội dung số của công ty;

- Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các hình thức, kênh quảng cáo nhằm đạt mục tiêu công việc (số khách hàng đăng ký dịch vụ, đơn giá trần để có một khách hàng) được giao;

- Chủ động lên kế hoạch về kênh quảng cáo, hình thức quảng cáo, ngân sách quảng cáo, thông điệp-hình ảnh;

- Chủ động kiểm tra, theo dõi việc quảng cáo của dịch vụ công ty cũng như các đối thủ tương tự trên thị trường;

- Chủ động theo dõi, thống kê số liệu hàng ngày; phân tích, đánh giá và kịp thời điều chỉnh, tối ưu quảng cáo khi cần thiết;

- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để tối ưu các kịch bản convert khách hàng;

- Phân tích hiệu quả khách hàng của từng kênh quảng cáo;

- Lập kế hoạch, báo cáo công việc theo định kì (tuần, tháng, quý, năm);

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Ứng viên được đào tạo về Marketing, Công nghệ thông tin,… là một lợi thế;

- Am hiểu về các chỉ số hiệu quả quảng cáo (CPM, CPC, CPA, conversion rate, v.v…), mức giá và hiệu quả quảng cáo trung bình trên thị trường;

- Có kinh nghiệm tối ưu các chỉ số quảng cáo;

- Có hiểu biết về các adnetwork nói chung và mobile adnetwork nói riêng là một lợi thế;

- Có kĩ năng phân tích, tổng hợp số liệu, báo cáo;

- Có khả năng sáng tạo thông điệp quảng cáo sáng tạo trong nhiều ngữ cảnh và cho nhiều đối tượng khác nhau;

- Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có trách nhiệm với công việc;

- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao;

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có công việc yêu cầu.

 

* Ưu tiên :

- Ứng viên có kinh nghiệm 01 năm trở lên trong mảng quảng cáo trực tuyến (Google, Facebook, các adnetwork nội địa và quốc tế) hoặc thực hiện các công việc tương tự là một lợi thế;

- Ứng viên am hiểu và có kinh nghiệm triển khai thực tế các chiến dịch quảng cáo số cho các sản phẩm số (dịch vụ trực tuyến) là một lợi thế;

- Ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh (Đọc, Viết) khá trở lên là một lợi thế.

-----------------------------------------

2/ [HN] Senior Product Executive

Mô tả chi tiết công việc

- Định hướng phát triển sản phẩm, cải tiến, nâng cấp, chịu trách nhiệm UI/ UX của sản phẩm dịch vụ nội dung số liên quan đến Video, Nhạc, Dịch vụ tổng đài;

- Nghiên cứu, tìm hiểu phân tích hành vi người dùng, trải nghiệm người dùng trên những dòng sản phẩm dịch vụ cụ thể, từ đó đưa ra phương án cho giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng trên từng thành phần sản phẩm;

- Chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng và hoàn thiện giao diện người dùng cho các sản phẩm dịch vụ nội dung số thuộc mảng được giao phụ trách;

- Phối hợp, cùng làm việc với đội phát triển sản phẩm, thiết kế, kinh doanh, … để theo dõi tiến độ thi công sản phẩm;

- Trao đổi ý tưởng thiết kế bằng cách xây dựng các sản phẩm UI, UX nổi bật như: storyboards, sitemaps, wireframes, flowcharts, prototypes, mopup…;

- Đánh giá, tư vấn cho các dự án về giao diện web, wap, ứng dụng di động, trải nghiệm người dùng trên các môi trường và đối tượng khác nhau;

- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

- Chi tiết các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí công việc tương đương hoặc làm UI/UX trên Mobile hoặc Web;

- Đam mê công việc sáng tạo, thiết kế sản phẩm định hướng người dùng;

 

- Am hiểu về UI/UX, biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng UI/UX mới trong lĩnh vực web/mobile, hiểu rõ các nguyên tắc và yếu tố của thiết kế;

- Có kiến thức tốt về Web standards, HTML & CSS;

- Có khả năng tìm kiếm thông tin, tổng hợp, thuyết trình, và viết tài liệu tốt;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Photoshop, PowerPoint, Illustrator vàcác công cụ mô tả thiết kế;

- Có tư duy thẩm mỹ tốt : sáng tạo, nhạy cảm với cái đẹp và cái mới;

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc;

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

* Ưu tiên

- Ứng viên có kinh nghiệm làm UI/UX cho các sản phẩm dịch vụ tương tác trực tuyến trên Internet hoặc Mobile là một lợi thế;

- Ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (đọc, viết) tốt là một lợi thế.

--------------------------------------------------

3/ [HCM] Biên Tập Viên Nhạc Số

Mô tả chi tiết công việc

- Chịu trách nhiệm nội dung các chương trình âm nhạc thuộc mảng phụ trách;

- Chủ động tìm kiếm và phát triển ý tưởng dịch vụ mới dựa trên nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh trạnh và đánh giá sản phẩm, dịch vụ hiện tại;

- Tìm hiểu thị hiếu của người nghe nhạc, thường xuyên theo dõi và cập nhật xu hướng, thông tin âm nhạc (đặc biệt là thông tin âm nhạc trong nước) nhằm biên tập và xây dựng kho nhạc theo chủ đề: Nhạc Trẻ, Nhạc Trữ Tình, Nhạc Trịnh…;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo nội dung, chất lượng dịch vụ;

- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Trưởng nhóm;

- Chi tiết các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có sự hiểu biết nhất định về các thể loại nhạc cũng như thị trường âm nhạc trong nước và nước ngoài

- Yêu thích và muốn gắn bó với công việc biên tập nhạc;

- Có 01 – 02 năm kinh nghiệm ở mảng biên tập nội dung website nhạc;

- Có khả năng đánh giá, thẩm định nội dung âm nhạc, nhận định nội dung “hot” theo xu hướng âm nhạc hiện đại;

- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm trên Internet, mạng xã hội;

- Biết sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point);

- Tư duy sáng tạo, nhạy bén, có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt;

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt dưới áp lực công việc cao;

* Ưu tiên:

- Ứng viên yêu thích, am hiểu và hay theo dõi cập nhật thông tin âm nhạc và thị trường âm nhạc Việt Nam (mới và cũ);

- Ứng viên có khả năng viết lách tốt là một lợi thế;

- Ứng viên có khả năng nghe hiểu tiếng Anh là một lợi thế.

------------------------------------------------  

5/ [HN] Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Nội Dung Số

Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dịch vụ nội dung số (nhạc, video, sách, game,…) trên Internet và trên Mobile trong từng tháng, quý;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, cùng xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng;

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu, chỉ số người dùng của các dịch vụ (trên Internet/ Mobile) của dịch vụ mà mình được phân công phụ trách;

- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đối tác nhà mạng viễn thông (Telcos);

- Cập nhật, phân tích, đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, dịch vụ tương tự trên thị trường từ đó đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp nhất;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp;

- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của cấp Quản lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh … là một lợi thế;

- Yêu thích và có đam mê làm kinh doanh, sẵn sàng “liều” trong việc thực hiện các thử thách trong kinh doanh;

- Có kiến thức và am hiểu về các dịch vụ nội dung số (video, nhạc, ebook, game, …);

- Có kỹ năng phân tích thông tin, dự báo nhu cầu thị trường;

- Có khả năng tư duy lô gic và mạch lạc: nắm bắt vấn đề nhanh, có thể xử lý các tình huống bất ngờ;

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;

- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát việc thực thiện kế hoạch để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh;

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

* Ưu tiên :

- Ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) khá trở lên;

- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc (>= 1 năm) ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm kinh doanh các dịch vụ giải trí trực tuyến.

---------------------------------------------

5/ [HCM] Cộng Tác Viên Social Media

Mô tả chi tiết công việc

- "Xào nấu, chế biến" các thể loại nội dung (content) đa dạng trên các kênh truyền thông xã hội (social media) của ClipTV theo phân công của người phụ trách;

- Lắng nghe cộng đồng (Social listening), nắm bắt nhu cầu và xu hướng (Trends) nội dung phù hợp với sản phẩm dịch vụ ClipTV;

- "Chém gió" với khách hàng trên các kênh mạng xã hội để khách hàng vui, yêu Clip TV và yêu cả bạn (admin);

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm làm nội dung truyền thông xã hội và quản lý các trang mạng xã hội;

- Có kinh nghiệm và kỹ năng sử dụng phần mềm xử lý phim và ảnh để dựng clip social, ảnh chế, ảnh vui...là một lợi thế;

- Yêu thích phim ảnh, công nghệ truyền hình và di động;

- Nhạy bén với thông tin và xu hướng truyền thông xã hội, đặc biệt là các xu hướng liên quan đến sản phẩm truyền hình và công nghệ;

- Sáng tạo, có khả năng viết lách và biên tập nội dung tốt;

- Vui vẻ, hoạt bát, biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ với động đồng online.

-----------------------------------------

Thông tin liên hệ

* Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh

- CV có ảnh 3*4 (bắt buộc) bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã từng thực hiện, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …

- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về hòm thư [email protected] và ghi rõ:

- Email ứng tuyển vui lòng ghi rõ : Tên vị trí tuyển dụng_Họ và tên ứng viên

- Bạn biết thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … )

- Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất

- Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

Hết hạn

3,976 lượt xem