Dũng@Tuyển dụng
6 năm trước
[HN] Topica Tuyển Dụng Vị Trí International Customer Service Năm 2017
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài.
- TOPICA UNI là một sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 15 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Trong đó các trường đại học là đơn vị chủ trì tuyển sinh, chuyên môn vận hành, khảo thí và cấp bằng đại học.
- TOPICA Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Google Glass.
- TOPICA Founder Institute là vườn ươm khởi nghiệp duy nhất tại Việt Nam đã có các startup nhận đầu tư tổng cộng gần 10 triệu USD.
- Một dự án giai đoạn đầu của TOPICA do đích thân cựu Chủ tịch Microsoft Bill Gates khởi động.
- TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.
Hoạt động vận hành
Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)
Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA
Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận
Hoạt động phát triển
Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens,... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Topica Edtech Group.
Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế
Đánh giá của người được tuyển
Ứng viên được đánh giá căn cứ theo Cơ chế đánh giá minh bạch rõ ràng (theo tiêu chuẩn quốc tế)
Báo cáo cấp trên
Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/Trưởng Phòng
Quản lý cấp dưới
Quản lý và điều phối nhóm cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
Phối hợp phòng ban
Được làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo và các phòng ban trong toàn Topica tại 6 Quốc Gia
Được làm việc cùng, điều phối nhiều đối tượng học viên, giảng viên, nhân viên là doanh nhân, người nước ngoài, người nổi tiếng đến từ Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ...
Giám sát địa phương OSSCAR, Trung tâm nhân sự
Quyền lợi Trải nghiệm
3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia
Được đào tạo chuyên sâu, luyện "đai đen" qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm
Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương
Yêu cầu - Độ tuổi: Tuổi từ 22-27. Tốt nghiệp đại học trở lên
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc,
Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
Tư duy:
Có tư duy hệ thống và sáng tạo
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google
Mức lương : 8000000 - 15000000
Tìm hiểu thêm về chương trinh :
CV ứng tuyển gửi về:
[email protected] với tiêu đề : FISE_CSKH5_HOVATEN
1,034 lượt xem