Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[KV Phía Bắc, HCM] Tổng Hợp Các Vị Trí Tuyển Dụng Tại Diana Unicharm Tháng 1/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

1/ Phiên dịch tiếng Nhật(Tv 6 tháng) _ Bắc Ninh_30/01/2017

Mô tả công việc:

Phiên dịch và hỗ trợ truyền đạt thông tin giữa chuyên gia Nhật Bản và các thành viên người Việt trong nhà máy

Hỗ trợ công tác biên phiên dịch cho các cán bộ người Nhật Bản hoặc các cán bộ của tập đoàn khác sang tham quan, công tác tại công ty.

Tham gia và hỗ trợ công tác biên phiên dịch liên quan đến các khóa đào tạo kỹ thuật, đào tạo quản lý mới, Đại hội an toàn toàn tập đoàn được tổ chức tại Nhật Bản hoặc các nhà máy hải ngoại khác.

Biên dịch thông điệp của Giám đốc sản xuất, tài liệu đào tạo kỹ thuật, tài liệu đào tạo quản lý, tài liệu về an toàn, chất lượng và các tài liệu khác theo yêu cầu của cấp trên

Hỗ trợ trong các chuyến công tác nước ngoài như trao đổi với nhàcung cấp thiết bị.

Các yêu cầu khác theo yêu cầu quả quản lý, lãnh đạo trực tiếp cấp trên.

Yêu cầu công việc:   Tuyển 01 phiên dịch tiếng Nhật(thời vụ 6 tháng)

Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tiếng Nhật, thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; chứng chỉ năng lực từ 2KYU trở lên.

Có thể chấp nhận sinh viên năm 3, năm cuối , tiếng nhật tốt, đặc biệt khả năng nghe nói, tiếng nhật tương đương N2.

Ưu tiên có kinh nghiệm biên phiên dịch trong các nhà máy sản xuất của Nhật.

Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng để phục vụ chuyên môn

Có trách nhiệm cao trong công việc, nhận thức vấn đề tốt, trung thực, thân thiện.

Địa điểm làm việc: Nhà máy Diana Unicharm chi nhánh Bắc Ninh - Công ty CP Diana Unicharm- Cụm CN Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh (có xe đưa đón từ trụ sở chính tại Hà NộiBắc Ninh)  

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Cv, đơn xin việc về địa chỉ email: [email protected]

-----------------------------------------------

2/ Quản lý bán hàng kênh trọng điểm/ Key Account Coordinator(Mt, IC)

Hà Nội _ 30/01/2017

Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc bán hàng toàn quốc

Kênh phụ trách: Kênh phụ trách: Kênh siêu thị khu vực phía Bắc & toàn quốc. Quản lý :Junior USM, USM (Unit Sales Manager)Nhiệm vụ chính:

  1. Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng tháng, quý, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
  2. QUản lý và điều hành hệ thống bán hàng kênh IC miền Bắc: cụ thể quản lý, giám sát thực hiện công việc của USM/giám sát bán hàng; Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội 
  3. Đề xuất, xây dựng, theo dõi và đánh giá các chương trình khuyến mãi, quảng cáo các phương án mở rộng quầy kệ, POSM nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
  4. Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và tuyển dụng mới cho đội ngũ bán hàng kênh IC miền Bắc.
  5. Đề xuất với MT North Manager và Giám đốc bán hàng toàn quốc về chiến lược bán hàng, kế hoạch nhân lực, hệ thống bán hàng và các chi phí liên quan kênh IC để đạt được mục tiêu bán hàng và định hướng phát triển của công ty.
  6. Quản lý, lựa chọn đối tác và thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.7. Kiểm soát ngân sách, duyệt kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạchcủa nhân viên.

Yêu cầu công việc:

Số lượng cần tuyển:

02 Nữ, vị trí làm việc chính tại trụ sở chính: Công ty CP Diana Unicharm, phố Lĩnh Nam, Hà Nội:

+ 01 KAC- quản lý bán hàng hệ thống siêu thị Mom & Baby và hệ thống Vinmart.

+ 01 MT Coordinator: Quản lý hệ thống các siêu thị toàn quốc(có trụ sở tại HCM&miền Nam,HN&miền Bắc) ( Metro, Big C, chuỗi siêu thị lẻ..)

 Nữ, từ 30 tuổi trở lên

  • Trình độ đại học chuyên ngành QKTD, kinh tế, tài chính, kế toán (Ưu tiên tốt nghiệp các trường Kinh tế, Ngoại thương và Thương mại...);
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về quản lý hệ thống Kênh IC, MT miền (RSM) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG;-
  • Có ít nhất 3 năm làm việc trong lĩnh vựcnhóm hàng tiêu dùng nhanh;-
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận/nhóm và quản lý nhân viên.-
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng khu vực và công việc bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng;-
  • Tiếng Anh tối thiểu Toeic 500, tin học thành thạo-
  • Có kỹ năng lập chiến lược, tư duy tốt;-
  • Kỹ năng quản lý công việc, nhân lực tốt- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, thuyết trình và tổ chức

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Cv, đơn xin việc về địa chỉ email: [email protected]

-------------------------------------------------

3/ SALES PLANNING STAFF _HCM – 30/1/2017

Chức năng nhiệm vụ :

Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm đưa ra các vấn đề của hệ thống bán hàng và đề xuất phương án giải quyết, đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống bán hàng

Phân tích thông tin đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu…) từ đó đưa ra phương án kinh doanh cụ thể, toàn diện

Cảnh báo xu hướng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của các nhãn hàng

Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh

Kết nối và phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, CM, FM và các phòng ban bộ phận

Xây dựng, theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh

Xây dựng, kiểm soát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất

Hỗ trợ Giám đốc bán hàng xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng phát triển, đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng và sự tăng trưởng của các nhóm hàng trên thị trường

Tổ chức các cuộc họp phối kết hợp giữa Sales và Marketing nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng, hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng đảm bảo chỉ tiêu

Trách nhiệm / Nghĩa vụ (Responsibilities / Commitments):

Hệ thống hóa và lưu trữ dữ liệu của Diana và đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động)

Xử lý, phân tích dữ liệu để tìm ra những vấn đề đang tồn tại của hệ thống bán hàng, nguyên nhân và đề xuất phương án hỗ trợ giải quyết, chỉ ra xu hướng ngắn hạn và dài hạn nếu không có phương án giải quyết kịp thời những vấn đề của hệ thống

Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh

Tổ chức các cuộc họp liên kết giữa Sales & Sales, Sales & Marking để đẩy mạnh bán hàng và đảm bảo đạt chỉ tiêu

Xây dựng, theo dõi ngân sách bán hàng, dự báo bán hàng cho các nhãn

Kết hợp dự báo bán hàng với đánh giá hiệu quả thực hiện của các hoạt động, chương trình hỗ trợ bán hàng dựa trên cơ sở dữ liệu bán hang

Phân tích tình hình và đề xuất các chương trình hỗ trợ nhằm thúc đẩy bán hàng theo các nhãn cho các kênh bán hang

Đánh giá hiệu quả của các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đưa ra những đề xuất xây dựng chương trình phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo ngân sách hỗ trợ bán hàng/

Phát triển đánh giá sâu và toàn diện về khách hàng nhằm xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả theo các nhãn, đảm bảo chỉ tiêu bán hang

Theo dõi, hỗ trợ các khu vực thực hiện theo chiến lược bán hàng tổng thể

Yêu cầu Công việc :

Tốt nghiệp ĐH

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan trong ngành hàng tiêu dùng hoặc các ngành có liên quan.

Tiếng Anh gia tiếp tốt

Có kỹ năng vi tính

Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch kinh doanh

Có thể chịu được áp lực công việc cao

Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc

Ứng viên quan tâm vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi cv, hồ sơ về địa chỉ:[email protected] /[email protected]. Điện thoại liên hệ:+84-8-3933 3838 (Ext 2105, Như)

-----------------------------------------------------

4/ Kỹ sư cơ khí(Chấp nhận đi làm sau Tết) – Bắc Ninh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm quản lý sử dụng và sửa chữa toàn bộ hệ thống công cụ tạo dáng SP như: Dao / thớt tròn và phẳng, lô / thớt ép hoa, ép rãnh, lô hàn nhiệt, máy xay giấy.

Đảm bảo toàn bộ các công cụ kể trên luôn trong trạng thái hoạt động chính xác, hiệu quả và liên tục.

Lập và cập nhật hồ sơ của từng công cụ. Đảm bảo mọi sự thay đổi về cấu tạo và thông số kỹ thuật của công cụ đều được cập nhật đầy đủ.

• Lập danh mục và triển khai order các công cụ cần thay thế hàng quý/ hàng năm với số lượng dự phòng tối ưu nhất, tránh để giá trị tồn kho công cụ quá lớn, gây thiệt hại kinh tế cho Công ty.

• Lập, triển khai thực hiện và theo dõi cập nhật kế họach bảo trì, kế hoạch sửa chữa các thiết bị cắt, lô/ thớt ép hoa, ép rãnh, lô hàn nhiệt và máy xay giấy.

• Theo dõi, tổng hợp, phân tích các sự cố thiết bị, xử lý và đề xuất phương án xử lý sự cố.

• Nghiên cứu, cải tiến công cụ (Dao/Thớt tròn/phẳng, lô ép, lô hàn nhiệt) để cải tiến SP và nâng cao hiểu quả sử dụng của công cụ.

• Xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo KTV và thợ máy trong việc sử dụng, lắp ráp, hiệu chỉnh và sửa chữa các loại Dao, Thớt , ép hoa và xay giấy.

• Tham gia các dự án cải tiến sản phẩm.

• Tham gia lắp đặt và nghiệm thu thiết bị mới.

• Vẽ, hiệu chỉnh, quản lý các bản vẽ chế tạo và các tài liệu kỹ thuật về Dao, Thớt, lô ép, lô hàn và máy xay giấy.

• Thực hiện các công việc được giao khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Số lượng tuyển: 01 Kỹ sư cơ khí

  • Yêu cầu vị trí: Làm việc và ổn định lâu dài tại NM Diana Unicharm, cụm CN Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh. Do vậy, ưu tiên ứng viên có hộ khẩu/ đang sinh sống ở Bắc Ninh, các tỉnh lân cận/ sẵn sàng ở Bắc Ninh
  • Nam, tuổi từ 28- 35, Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Cơ khí chế tạo máy / điên- tự động hóa, tự động hóa ưu tiên tốt nghiệp các trường đầu ngành: ĐH Bách Khoa, ĐH CN... chuyên ngành tương đương loại khá trở lên.
  • tiếng Anh chuyên ngành tốt, ưu tiên ứng viên tiếng anh tốt 4 kỹ năng
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí kỹ sư cơ khí hoặc vị trí tương đương tại các công ty sản xuất quy mô lớn, các doanh nghiệp công ty sx có vốn đầu tư nước ngoài là một lợi thế.-
  • Chịu áp lực công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công, tinh thần trách nhiệm công việc cao.-
  • Có kinh nghiệm vẽ các bản vẽ chế tạo chi tiết máy từ 01 năm trở lên là lợi thế

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Cv, đơn xin việc về địa chỉ email: [email protected]

----------------------------------------------

5/ Supply & Demand Staff/ Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng(chấp Nhận Đi Làm Sau Tết)

Địa điểm: Hà Nội | Loại công việc: Phòng Kế hoạch- Mua hàng- Quản lý chuỗi cung ứng

Main Purpose/Mục đích chính:

To render and maintain an effective and efficient procurement function that will ensure value for money when acquiring assets, goods and services. Đưa ra và duy trì có hiệu quả và có năng lực của chức năng thu mua để đảm bảo giá trị đồng tiền khi mua tài sản, hàng hóa và dịch vụ

Job Description/Mô tả công việc:

Establish and adjust work procedures and plans to meet production schedules.

Interface with other depts. in the organization to ensure deadlines are met.

Collect, analyze and evaluate trends and production needs... T

Make Plan of materials, production, logistics, business...

Implement & monitor logistics cost reduction activities

Coordinate with related department for cost reduction activities implementation

Performs other duties as assigned

 More job details will be discussed during interview 

** Job Requirement:

01 MALE/FEMALE, Age: 23 ~ 30; Supply & demand staff, working at:Head Office of Diana Unicharm, Linh Nam Str., Hoang Mai dist., Hanoi.

 Bachelor Degree in Economics, Business Administration, Foreign Trade or relevant

 English Proficient written and oral(equivalent to Ielts 6.0 level and up)

 At least 1-2 working experiences in SCM are required

Computer skill: MS Office (Excel, Word etc)

Being proactive, independent and able to work under pressure

Good communication skills.

 Persuading, influencing and negotiating skills

 Candidates who meet the mandatory requirements and key selection criteria as detailed in the position description are encouraged to submit an application.

* Please note, your application must address how you meet the key selection criteria as detailed in the position description and shortlisted candidates will be contacted only.

QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH DIANA UNICHARM:

Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7, cn nghỉ)/ làm 3 ca cho 1 số vị trí sản xuất

Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/năm)

Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch TB từ 2 tháng lương trở lên tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.

Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..

Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..

Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Cv, đơn xin việc về địa chỉ email: [email protected]

Hoặc APPLY Trực tiếp TẠI ĐÂY

Hết hạn

2,966 lượt xem