• [HN] PRS Việt Nam Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Hành Chinhs 2017
    HẾT HẠN

    Nhân viên LỄ TÂN HÀNH CHÍNH NGÂN HÀNG

    Số lượng: 01 người Mức lương: 6.000.000 VND/tháng Địa chỉ làm việc: Ngân hàng Standard Charterted Bank – Tòa nhà Landmark 72 Kaengnam, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Thời gian làm việc:     Giờ hành chính 8h30-17h30 từ T2- T6 và 1 ngày thứ 7/tháng

    Yêu cầu:

    • Nữ, tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
    • Có ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m55 trở lên (bắt buộc)
    • Sử dụng tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (bắt buộc)
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói giọng địa phương
    • Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập
    • Sử dụng thành thạo: Word, Excell, Outlook
    • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

    Mô tả công việc:

    • Trực điện thoại và chuyển các cuộc gọi tới các bên liên quan.
    • Quản lý các công việc văn phòng: Dọn dẹp văn phòng, thông báo các thiết bị hỏng, làm thẻ gửi xe, quản lý email, nước uống và vấn đề diệt côn trùng tại hội sở của Standard Chartered .
    • Nhận thông tin thư tín từ Tasetco và cập nhật thông tin vào bảng excel.
    • Ghi lại thông tin của khách hàng đến văn phòng SCB theo form mẫu.
    • Tập hợp các hóa đơn ( hóa đơn nước, văn phòng phẩm, mực in, máy in, điện thoại) cùng với các chứng từ liên quan để chuyển cho bộ phận tài chính để thanh toán.
    • Cập nhật dự liệu môi trường tại thư mục số liệu thống kê của phòng hành chính SCB.
    • Đăng ký hoặc hủy bỏ thẻ taxi Mai Linh theo yêu cầu của Biz.
    • Kiểm tra và đặt các giấy in, phong bì thư cho văn phòng tại SCB Kaengnam.
    • Thực hiện các công việc hành chính khác.

     

    Quyền lợi được hưởng:

    • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty ngay sau tháng thử việc.
    • Được đánh giá nhân viên xuất sắc hàng quý, thưởng theo năng lực.
    • Thưởng lễ, Tết và lương tháng thứ 13.
    • Được đề xuất tăng lương theo định kỳ năm.
    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nước ngoài.

    Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV có kèm ảnh tới địa chỉ e-mail: [email protected].

    Tiêu đề/Subject e-mail ghi rõ [Vị trí ứng tuyển] – [Họ và tên].

    Trong e-mail ứng viên vui lòng ghi rõ nguồn biết thông tin tuyển dụng từ đâu (nếu là website, group/page/profile facebook xin vui lòng ghi cụ thể địa chỉ/tên)

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Thảo– 0963 919 911 (chỉ nhận cuộc gọi trong giờ hành chính, không nhận SMS)

    Giới thiệu công ty:

    Công ty Cổ phần PRS Việt Nam được thành lập vào năm 2013 tại Hà Nội, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh theo yêu cầu cũng như các giải pháp hỗ trợ văn phòng. Khách hàng của PRS Việt Nam gồm nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài có thương hiệu nổi tiếng, uy tín.

    • Văn phòng công ty: Phòng 501 tòa CTI1-1A, chung cư Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Website : http://prs.vn/
    794
    3 0


    • Xem thêm