vananh231094 @Tuyển dụng
6 năm trước
[HN] MaxGroup Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2017
Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc: Toàn thời gian
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi điện thoại tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ của công ty theo data có sẵn.
- Quản lý Fanpage, trả lời inbox, comment, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ.
- Điều phối, giám sát cùng với các bộ phận để thực hiện dự án đúng tiến độ và hiệu quả.
- Tham gia góp ý về chiến lược phương án truyền thông marketing cho công ty.
- Báo cáo đến quản lý trực tiếp.
B. YÊU CẦU:
I. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
- Từng có kinh nghiệm về gọi điện tư vấn khách hàng, sales online (ưu tiên).
- Hiểu biết về marketing (Online + Offline), từng triển khai các chương trình truyền thông/quảng cáo là một lợi thế.
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng (Ưu tiên)
- Sử dụng thành thạo máy tính (Email, Excel, world, PP, mạng xã hội).
- Độc lập, năng động, tự tin, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
- Khả năng tư duy, học hỏi nhanh.
II. YÊU CẦU NGOẠI HÌNH
- Ưa nhìn.
- Giọng nói chuẩn.
- Cao 1m58 trở lên.
- Cân nặng: 50 – 55kg.
- Biết và giao tiếp được bằng tiếng anh là 1 lợi thế.
C. QUYỀN LỢI:
- Lương cố định hàng tháng: 6 – 7triệu
- Thưởng theo chế độ chính sách của công ty.
- Thưởng theo năng suất làm việc: thưởng theo từng đơn hàng tư vấn thành công.
- Thu nhập hàng tháng: ~ từ 8 triệu trở lên
Ứng viên gửi hồ sơ (CV kèm ảnh & Link FB) về mail: [email protected]
Tel: 042.626.04.029
Người liên hệ: Ms. Phương Anh
Hạn nộp CV: 23/07/2017
435 lượt xem
Có thể bạn thích