Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] MaxGroup Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Gọi điện thoại tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ của công ty theo data có sẵn.
  • Quản lý Fanpage, trả lời inbox, comment, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ.
  • Điều phối, giám sát cùng với các bộ phận để thực hiện dự án đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Tham gia góp ý về chiến lược phương án truyền thông marketing cho công ty.
  • Báo cáo đến quản lý trực tiếp.

B. YÊU CẦU:

I. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:

  • Từng có kinh nghiệm về gọi điện tư vấn khách hàng, sales online (ưu tiên).
  • Hiểu biết về marketing (Online + Offline), từng triển khai các chương trình truyền thông/quảng cáo là một lợi thế.
  • Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng (Ưu tiên)
  • Sử dụng thành thạo máy tính (Email, Excel, world, PP, mạng xã hội).
  • Độc lập, năng động, tự tin, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng tư duy, học hỏi nhanh.

II. YÊU CẦU NGOẠI HÌNH

  • Ưa nhìn.
  • Giọng nói chuẩn.
  • Cao 1m58 trở lên.
  • Cân nặng: 50 – 55kg.
  • Biết và giao tiếp được bằng tiếng anh là 1 lợi thế.

C. QUYỀN LỢI:

  • Lương cố định hàng tháng: 6 – 7triệu
  • Thưởng theo chế độ chính sách của công ty.
  • Thưởng theo năng suất làm việc: thưởng theo từng đơn hàng tư vấn thành công.
  • Thu nhập hàng tháng: ~ từ 8 triệu trở lên

Ứng viên gửi hồ sơ (CV kèm ảnh & Link FB) về mail: [email protected]

Tel: 042.626.04.029 

Người liên hệ: Ms. Phương Anh

Hạn nộp CV: 23/07/2017

 

Hết hạn

435 lượt xem