• [HN] Nhà Hàng Grandma's - ENT Global Toàn Cầu Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí FullTime/PartTime: Giám Sát Nhà Hàng, Nhân Viên Bartender, Nhân Viên Order, Thu ngân, IT, Kế toán Trưởng, Trưởng Phòng Nhân Sự 2017
    Hạn cuối: 30/09/2017

    Công ty TNHH Sự kiện và Du lịch ENT Global Toàn cầu chuyên đầu tư vào các lĩnh vực: lữ hành, sự kiện và nhà hàng, khách sạn. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cao cấp, tiện nghi và hài lòng nhất, Ban Giám đốc của công ty luôn tìm kiếm các bạn trẻ đồng hành trong môi trường năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết này. 

    Nhà hàng Grandma's sang trọng, đẳng cấp thuộc Công ty sự kiện và du lịch Ent Global tự hào có một môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Grandma's đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí nhân viên part time/ full time với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

    Vị trí tuyển dụng

    • Nhân viên Bartender 
    • Giám sát nhà hàng
    • Nhân viên Order
    • Nhân viên Thu ngân
    • Kế toán Trưởng
    • Trưởng phòng Nhân sự

    ---------------------------  

    NHÂN VIÊN BARTENDER

    (Part-Time/Full-Time)

    Mô tả công việc

    - Chế biến những sản phẩm để phục vụ khách hàng của Nhà Hàng

     - Chịu trách nhiệm về mặt chất lượng của những sản phẩm mà mình cung cấp đến khách hàng.

    - Thực hiện đúng theo sự truyền đạt thông tin của người phục vụ về các yêu cầu riêng của khách hàng.

    - Cung cấp đúng với những số lượng theo từng sản phẩm được thể hiện trên Captain Order.

    - Chịu trách nhiệm chất lượng hàng hóa khi Nhập - Xuất

    - Tồn trong khu vực quầy Bar mà mình đảm trách

     - Có trách nhiệm báo cáo số đúng lượng của từng loại sản phẩm đã được tiêu thụ theo từng ngày cụ thể.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh (3.500.000 – 8.000.000), part-time/full-time.

    - Được làm việc trong môi trường hiện đại, cạnh tranh, năng động.

    - Có điều kiện nâng cao chuyên môn.

    - Thưởng theo khả năng làm việc.

     - Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

    Yêu cầu công việc

    - Có kiến thức và nghiệp vụ pha chế là yêu cầu bắt buộc cho vị trí này.

    - Phải nắm rõ các công thức pha chế các loại thức uống có trong Drink List, và làm đúng theo định lượng pha chế như đã qui định.

    - Việc tạo ra được nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng là việc làm được khuyến khích, hoan nghênh tại Nhà Hàng của chúng ta.

    - An toàn, thận trọng là đức tính cần được duy trì và phát huy trong công việc của mình.

    - Thực hiện tốt theo các qui định của Nhà Hàng và hoàn thành trách nhiệm được giao.

    --------------------------------------------

    GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

    Địa điểm: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Hạn nộp: 29/09/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Làm theo ca

    Số lượng cần tuyển: 2

    Mô tả công việc

    -Đảm bảo chất lượng dịch vụ trong nhà hàng

    Giám sát nhân viên cấp dưới làm việc theo quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành

    Giám sát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng, Phân công NV thực hiện công việc chuẩn bị.

    Hỗ trợ quản lý hàng hóa và các công việc khác theo sự phân công công việc từ quản lý nhà hàng

    - Giám sát các hoạt động phục vụ khách hàng của nhân viên phục vụ

    - Giám sát công tác chăm sóc khách hàng của các bộ phận phục vụ khách

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương thỏa thuận

    - Được làm việc trong môi trường hiện đại, cạnh tranh, năng động.

    - Có điều kiện nâng cao chuyên môn.

    - Thưởng theo khả năng làm việc.

    - Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

    Yêu cầu công việc

    - Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, tối thiểu phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.

    - Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại nhà hàng, nắm rõ lịch làm việc của nhân viên nhà hàng.

    - Kiểm tra chế độ báo cáo và sổ công tác, vệ sinh và bảo quản sản phẩm tại các bộ phận bếp, bar.

    - Kiểm tra về phần trang trí, trưng bày hàng mẫu của nhà hàng (chủ yếu bộ phận bar)

    - Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.

    - Bổ sung nghiệp vụ kịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên bằng cách tổ chức các buổi training theo định hướng của công ty.

    -----------------------------------------

    NHÂN VIÊN ORDER 

    Part-time/full-time

    Mô tả công việc

    - Giới thiệu đến khách hàng về những sản phẩm của Nhà Hàng có trong thực đơn Thức Ăn và Uống. Sản phẩm đặc biệt trong ngày của Nhà Hàng

     - Hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa những sản phẩm và dịch vụ mà chúng ta cung cấp cho khách hàng, và đặc biệt là những sản phẩm đặc trưng của Nhà Hàng.

     - Ghi nhận những yêu cầu riêng của khách về những sản phẩm mà họ muốn thưởng thức một cách chính xác.

    - Đảm bảo việc đáp ứng đúng theo những nhu cầu của khách hàng trong khả năng của mình.

     - Phục vụ khách hàng theo cách thức và tiêu chuẩn của Nhà Hàng như đã qui định.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh (3.500.000 – 8.000.000), part-time/full-time

    - Được làm việc trong môi trường hiện đại, cạnh tranh, năng động.

    - Có điều kiện nâng cao chuyên môn.

    - Thưởng theo khả năng làm việc.

     - Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

    Yêu cầu công việc

    - Phải nắm rõ được sơ đồ bố trí bàn, ghế trong các khu vực phục vụ của Nhà Hàng

    - Có hiểu biết về những sản phẩm Thức Ăn & Uống trong thực đơn của Nhà Hàng.

    - Nắm rõ các cách thức phục vụ của từng sản phẩm Thức Ăn và Uống.

    - Luôn có thái độ và tác phong tốt khi phục vụ khách hàng.

    - Thực hiện tốt các qui định của Nhà Hàng và hoàn thành công việc được giao.

    ------------------------------------------------

    NHÂN VIÊN THU NGÂN

    Địa điểm: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Hạn nộp: 29/09/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Làm theo ca

    Số lượng cần tuyển: 3

    Mô tả công việc

    - Kiểm tra và xác nhận số lượng sản phẩm mà chúng ta cung cấp cho Khách Hàng là đúng và chính xác.

    - Thực hiện về việc thanh toán trong giao dịch với Khách Hàng.

     - Lập bảng báo cáo doanh thu và chuyển về bộ phận Kế Toán.

    - Chịu trách nhiệm về khoản tiền doanh thu dựa trên báo cáo của mình.

     - Thực hiện đúng theo qui định về công việc mà mình đảm trách.

    1. Công việc chuẩn bị:

    - Thực hiện việc chấm công như tất cả các nhân viên khác của Nhà Hàng

    - Có mặt trước giờ làm việc theo qui định và dự họp đấu giờ nhằm nắm rõ thông tin hoạt động trong ngày.

    - Nhận số tiền tồn (advance) theo như đã qui định và chịu trách nhiệm kiểm tra đúng số lượng.

    - Tiến hành việc bàn giao ca (ca chiều), kiểm tra tất cả những phiếu Captain Order còn tồn đọng của ca trước mà chưa được Khách hàng thanh toán để chuyển giao trách nhiệm từ ca trước cho ca làm việc sau.

     - Kiểm tra các dụng cụ làm việc đang trong chế độ hoạt động bình thường (máy tính tiền, máy tính …)

    1. Trong giờ làm việc:

    - Thực hiện việc nhập số liệu hàng hóa có trên Captain Order theo đúng chủng loại hàng hóa và số lượng theo từng số bàn và khu vực phục vụ.

    - Chịu trách nhiệm về những hóa đơn xuất cho khách hàng và thực hiện việc thanh toán của khách hàng trong giao dịch.

    - Thường xuyên kiểm tra những dữ liệu đã nhập vào máy, tránh sự nhầm lẫn về số lượng, chủng loại hay số bàn và khu vực phục vụ.

    - Chịu sự điều hành của cấp quản lý về các cách xử lý tình huống trong giờ làm việc.

    1. Cuối ca làm việc:

     - Liệt kê tất cả những hóa đơn thanh toán của khách hàng theo số mã hóa đơn và số tiền trong hóa đơn ấy.

    - Giao nộp Tiền (tiền doanh thu và tiền tồn được tách riêng) cùng tất cả những Hóa Đơn thanh toán của khách hàng với những chứng từ đính kèm (Captain Order) về phòng kế toán.

     - Bàn giao lại các công cụ hỗ trợ cho bộ phận Bảo vệ (nếu có)

    - Kết thúc ca làm việc khi thực hiện (bấm thẻ) chấm công.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh (3.500.000 – 8.000.000), part-time/full-time

    - Được làm việc trong môi trường hiện đại, cạnh tranh, năng động.

    - Có điều kiện nâng cao chuyên môn.

    - Thưởng theo khả năng làm việc.

    - Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

    Yêu cầu công việc

    - Phải có tính trung thực là yêu cầu cần thiết cho vị trí công việc Thu Ngân của mình.

     - Tính cẩn thận là yếu tố thành công cho việc làm của mình được đảm bảo.

    - Phải nắm rõ về những thao tác trên hệ thống máy tính.

    - Có tinh thần tương trợ đồng nghiệp và thực hiện đúng theo những qui định của Nhà Hàng trong công việc.

     - Hoàn thành công việc được giao.

    --------------------------------------------

    KẾ TOÁN TRƯỞNG

    Địa điểm: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Hạn nộp: 29/09/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính

    Số lượng cần tuyển: 1

    Mô tả công việc

    - Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.

     - Lập kế hoạch tài chính quý, năm trình HĐQT, ban giám đốc. Tổ chức thực hiện đảm bảo an toàn, hiệu quả nguồn vốn trong doanh nghiệp.

    - Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng, quí và quyết toán năm.

     - Làm việc với cán bộ thuế.

    - Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu câù.

     - Quản lý nhân viên của phòng kế toán.

    - Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt hàng tuần.

    - Chịu trách nhiệm về sổ cái, bảng cân đối tài khoản đối chiếu với báo cáo tháng.

    - Chuẩn bị báo cáo tài chính bao gồm báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán và bảng dự toán ngân sách quí.

    - Quan hệ với ngân hàng, thực hiện hồ sơ tín dụng và xuất nhập khẩu.

     - Phân tích và kiểm tra số liệu cuối năm

    - Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch.

     - Tổng hợp các thông tin đã phân loại thành các báo cáo kế toán đáp ứng yêu cầu của người ra quyết định.

    - Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

    - Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, (nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).

    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

    - Được đào tạo và rèn luyện để phát huy khả năng thường xuyên.

    - Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.

     - Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

    - Ký hợp đồng dài hạn

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, có chứng chỉ Kế toán trưởng.

    - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty sản xuất, du lịch, thương mại, nhà hàng, sự kiện.

    - Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực Tài chính, Kế toán thuế, Chi phí sản xuất.

    - Hiểu biết về hệ thống kế toán Việt Nam

    . - Khả năng làm việc trong một nhóm và quản lý nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc.

     - Thành thạo các phần mềm kế toán và vi tính văn phòng.

    - Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức, quản lý và triển khai công việc.

    - Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm.

    ---------------------------------------------

    NHÂN VIÊN IT

    Link tham khảo cho các vị trí: https://goo.gl/KmK9d7

    Yêu cầu chung

    Có thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, cầu thị, quan tâm đến công việc.

    Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

    Thực hiện tốt quy định của Nhà hàng và hoàn thành trách nhiệm được giao.

    Liên hệ

    Ứng viên quan tâm có thể gửi CV tới email: [email protected]

    Hoặc nộp trực tiếp tại Nhà hàng Grandma's số 6A Đường Thành, phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tiêu đề thư ghi rõ [Vị trí ứng tuyển+ Họ tên ứng viên ] 

    SĐT liên hệ: 0165 872 4086- Ms.Quỳnh Anh

     ------------------------------ 

    (*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

    670
    0 0