Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Carmudi Việt Nam Tuyển Dụng Content Executive, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Báo chí, Truyền hình; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Carmudi là trang web mua bán ô tô xe máy trực tuyến uy tín, thuộc tập đoàn Rocket Internet (với các thương hiệu khác như Lazada và Zalora). Carmudi có mặt trên 20 quốc gia và được phát triển tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, đến nay Camudi.vn tự hào trở thành sàn giao dịch xe trực tuyến chất lượng số 1 trên toàn quốc. Carmudi hiện có quan hệ đối tác với hơn 550 đại lý và hàng ngàn khách hàng cá nhân của cả nước đăng tin bán xe trên website Carmudi.vn.

Carmudi Việt Nam hoạt động với phương châm là đối tác tin cậy của Đại lý và là thương hiệu uy tín của khách hàng thông qua sàn giao dịch xe hoạt động chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cao.

1/ NHÂN VIÊN CẬP NHẬT DỮ LIỆU - CONTENT EXECUTIVE

Job Description:

  • Phụ trách biên tập và đăng tải thông tin (hình ảnh các chi tiết liên quan đến xe) theo yêu cầu
  • Chịu trách nhiệm kiểm duyệt chất lượng các thông tin được đăng tải lên trang carmudi.vn theo các chuẩn mực được định sẵn
  • Bảo đảm sự chính xác và chất lượng của các tài khoản, hình ảnh, danh sách và nội dung thông tin hiển thị trên trang carmudi.vn
  • Thực hiện các yêu cầu của khách hàng liên quan đến nội dung hiển thị trên website.
  • Hiểu rõ về hệ thống dữ liệu và website carmudi.vn
  • Báo cáo cho Team Leader or Head of Operations
  • Các công việc khác khi được giao

Requirements:

  • Kỹ năng về Mircosoft Office
  • Có kiến thức căn bản về IT và xe, chủ động và có khả năng tìm ra giải pháp
  • Sự nỗ lực, tham vọng và khả năng cạnh tranh cao
  • Đọc hiểu Anh văn
  • Năng động, linh hoạt và thích ứng nhanh trong việc nhận và phản hồi thông tin
  • Linh hoạt, hòa đồng, dễ thích nghi với môi trường mới, áp lực cao

Policy:

  • Thời gian làm việc : thứ hai đến thứ sáu (9h – 18h), Thứ bảy & CN nghỉ
  • Lương: thỏa thuận
  • Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, linh động với nhiều cơ hội được đào tạo và khen thưởng

Chúng tôi mong đợi các hồ sơ ứn tuyển cho vị trí “Content Executive” qua địa chỉ email [email protected] 

-------------------------------------  

2/ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng / Tele – Marketing tới những khách có nhu cầu bán xe ,tiếp xúc chủ yếu với khách hàng qua điện thoại. ( khoảng 50 cuộc gọi / 1 ngày )
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Báo cáo công việc hàng tuần cho quản lí.
  • Hỗ trợ thêm trong những hoạt động của công ty khi cần thiết
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Sử dụng laptop cá nhân khi làm việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
  • Yêu thích và có định hướng lâu dài trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Năng động, nhanh nhẹn, kỹ năng thuyết phục tốt.
  • Thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.

Chính sách:

  • Làm việc tại VP HCM Lầu 1 ,55 – 57 Nguyễn Văn Giai, phường Đakao, quận 1 , Hồ Chí MinhThời gian làm việc : Thứ hai đến thứ sáu : 9h đến 18h ( nghỉ T7 và CN )
  • BHXH + BHYT + BHTN và Công đoàn theo quy định của Nhà nước và của  Công ty
  • Lương tháng 13 và thưởng vào những ngày lễ lớn của Việt Nam theo Luật Lao động và Quy định/chính sách của Công ty.  
  • Phép năm: 15 ngày  / năm

Chúng tôi mong đợi các hồ sơ ứng tuyển cho vị trí “Chăm sóc khách hàng” qua địa chỉ email [email protected]

Hết hạn

650 lượt xem