Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Carmudi Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Cập Nhật Dữ Liệu Và Nhân Viên Kinh Doanh Tháng 3/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Carmudi là trang web mua bán ô tô xe máy trực tuyến uy tín, thuộc tập đoàn Rocket Internet (với các thương hiệu khác như Lazada và Zalora). Carmudi có mặt trên 20 quốc gia và được phát triển tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, đến nay Camudi.vn tự hào trở thành sàn giao dịch xe trực tuyến chất lượng số 1 trên toàn quốc. Carmudi hiện có quan hệ đối tác với hơn 550 đại lý và hàng ngàn khách hàng cá nhân của cả nước đăng tin bán xe trên website Carmudi.vn.

Carmudi Việt Nam hoạt động với phương châm là đối tác tin cậy của Đại lý và là thương hiệu uy tín của khách hàng thông qua sàn giao dịch xe hoạt động chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cao.

Website: http://www.carmudi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CarmudiVN

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCcU5py1GSjNXrP3NdX1uDGQ

 

1. NHÂN VIÊN CẬP NHẬT DỮ LIỆU

Mô tả công việc

  • Phụ trách biên tập và đăng tải thông tin (hình ảnh các chi tiết/thông tin liên quan đến xe) theo yêu cầu
  • Chịu trách nhiệm kiểm duyệt chất lượng các thông tin được đăng tải lên trang carmudi.vn theo các chuẩn mực được định sẵn
  • Bảo đảm sự chính xác và chất lượng của các tài khoản, hình ảnh, danh sách và nội dung thông tin hiển thị trên trang carmudi.vn
  • Thực hiện các yêu cầu của khách hàng liên quan đến nội dung hiển thị trên website.
  • Báo cáo cho Team Leader or Head of Operations
  • Các công việc khác khi được giao

Yêu cầu

  • Kỹ năng về Mircosoft Office
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
  • Có kiến thức căn bản về tin học và xe, chủ động và có khả năng tìm ra giải pháp
  • Năng động, linh hoạt và thích ứng nhanh trong việc nhận và phản hồi thông tin
  • Linh hoạt, hòa đồng, dễ thích nghi với môi trường mới, áp lực cao
  • Đọc hiểu Anh văn
  • Sử dụng laptop cá nhân khi làm việc

Nơi làm việc: Số 55-57 Nguyễn Văn Giai, Phường Đakao, Quận 01, TP.HCM

Chính sách: 

  • Thời gian làm việc : thứ hai đến thứ sáu (9h – 18h), Thứ bảy & CN nghỉ
  • Lương thử việc : 4.000.000 VND (Net) – Lương chính thức : 5.000.000 VND (Gross)
  • Chế độ khen thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng (do BGD chỉ định) : 500.000 VND/người
  • Chế độ tiệc sinh nhật hàng tháng và ăn team vào mỗi kỳ họp tháng.
  • Chính sách overtime (nếu có) ngày cuối tuần : 250.000 VND/ngày
  • Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động (full lương) và chính sách của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, linh động với nhiều cơ hội được đào tạo và khen thưởng hàng tháng.
  • Phép năm : 15 ngày/năm

Chúng tôi mong đợi các hồ sơ ứng tuyển cho vị trí “Content Uploading” qua địa chỉ email [email protected]

---------------------------------------------------------------------

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH - ACCOUNT EXECUTIVE 

Bộ phận Account Management tại Carmudi là đơn vị tiên phong trong việc chinh phục thị trường Việt Nam, đảm nhiệm việc xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đại lý. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những Account Executive nhiều kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình ..để đảm bảo vị trị số một trên thị trường trong năm chiến lược 2017

Mô tả công việc 

  • Quản lý khách hàng hiện tại (xe mới/ xe đã sử dụng và các đại lý xe máy.)
  • Tiếp xúc với người đứng đầu hoặc đại diện các đại lý kinh doanh xe.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Phối hợp với đội ngũ marketing để xây dựng các chương trình phổ biến thương hiệu ra thị trường.
  • Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng và chủ động đưa ra các giải pháp hỗ trợ.
  • Báo cáo công việc hàng ngày bằng các công cụ Microsoft Office.

Yêu cầu :

  • Không ngại di chuyển. 
  • Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
  • Ưu tiên ứng viên trên năm kinh nghiệm ở các vị trí kinh doanh và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao dịch xe hoặc thương mại điện tử.
  • Khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tinh thần cầu tiến,ham học hỏi và khả năng cạnh tranh cao
  • Năng động, linh hoạt và thích ứng nhanh trong việc nhận và phản hồi thông tin
  • Tự chủ động trong công việc
  • Tiếng Việt lưu loát và kỹ năng tiếng Anh thương mại cơ bản.
  • Đối với sinh viên mới ra trường (các bạn sẽ được training và hướng dẫn khi ứng tuyển)

Nơi làm việc : Văn phòng HCM số 55 – 57 Nguyễn Văn Giai, Phường Đakao, Quận 01, TP.HCM

Chính sách : 

  • Lương + Hoa hồng (theo chính sách của Công ty) +  Phụ cấp (điện thoại + xăng) theo quy định
  • Chế độ khen thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng (được BGD chỉ định)
  • Bảo hiểm xã hội/Bảo hiểm y tế/Bảo hiểm thất nghiệm theo quy định của Luật lao động+ Bảo hiểm 24/24 Generali
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần (từ thứ hai đến thứ sáu) - Thứ bảy & CN nghỉ
  • Ngày nghỉ theo Luật Lao động + 15 ngày phép năm/năm

Chúng tôi mong đợi các hồ sơ ứn tuyển cho vị trí “Account Executive” qua địa chỉ email [email protected]. Chúng tôi sẽ liên hệ với các hồ sơ đạt yêu cầu để xếp lịch phỏng vấn

Hết hạn

253 lượt xem