Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] LangMaster Tuyển Dụng Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

a) Xây dựng và tổ chức các sự kiện truyền thông:

- Lên ý tưởng tổ chức các sự kiện phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm;- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông về sự kiện trong khoảng ngân sách cho phép;

- Tìm và khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện;

- Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm, nhằm cập nhật những tin tức nóng nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý;

- Chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh, thương hiệu trong hoạt động sự kiện;

- Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài);

- Liên hệ, liên kết các tổ chức giáo dục và các đối tác để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông. b) Thực hiện các nhiệm vụ khác:

- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, truyền hình;

- Báo cáo công việc và lập kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý hoặc Ban Giám đốc công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU:

- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện

.- Tham gia các hoạt động đoàn, đội, câu lạc bộ tại trường, lớp

.- Có tinh thần cầu tiên, ham học hỏi. Có trách nhiệm

.- Khả năng lên kế hoạch, chi tiết, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc

QUYỀN LỢI:

- Mức lương cạnh tranh + Thưởng theo doanh số.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

- Hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

- Được tham gia học Tiếng Anh miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Ứng viên nộp trực tiếp hoặc gửi CV về email: [email protected]

- Tiêu đề email và tên CV đặt theo mẫu: "MA04_Ho Va Ten_Ngày gửi"

- Hotline: Ms. Hằng - 0973.693.960

 --------------------------------------  

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.Telesales:

Gọi điện tư vấn thông tin cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn.

- Thuyệt phục Khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán.

- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/đơn hàng.

2.Hỗ trợ giao hàng:

- Theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống.

- Thông báo cho KH khi đơn hàng quá hạn để KH nắm được và đưa giải pháp cho KH giúp KH mua KH thành công.

2/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh miễn phí.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

3/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Học các trường ĐH chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing và các ngành khác liên quan.

4/ YÊU CẦU HỒ SƠ:

Gửi CV tới địa chỉ: [email protected] với tiêu đề email và file đính kèm theo mẫu: "CSKH_Họ và tên"

Hotline: Ms. Hằng - 0973.693.960

Hết hạn

556 lượt xem