Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] NHANH.VN - Tuyển Dụng Các Vị Trí Tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Nhằm mục tiêu phát triển thị trường và mở rộng quy mô dự án tại các tỉnh phía Nam, Nhanh.vn chi nhánh TP.Hồ Chí Minh cần tuyển các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH CÁC GIẢI PHÁP TMĐT NHANH.VN (TƯ VẤN VIÊN)

Số lượng: 15 người

Yêu cầu:

Nam/ Nữ - Tuổi từ 22-25 tuổi, sinh sống tại khu vực TP.Hồ Chí Minh

Có laptop và phương tiện đi lại, không ngại di chuyển nhiều

Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe. Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo trong đàm phán, tư vấn, thuyết phục.

Chăm chỉ, kiên trì, trung thực

Có khả năng khai thác thông tin thị trường, hiểu biết về logistics và thương mại điện tử là 1 lợi thế

Mô tả công việc:

Tìm kiếm các khách hàng đang kinh doanh online/offline ở tất cả các ngành hàng bán lẻ

Telesale tư vấn cho khách hàng qua điện thoại về các giải pháp giúp quản lí bán hàng hiệu quả hơn của Nhanh.vn, bao gồm Phần mềm quản lí bán hàng, Website, Phần mềm quản lý fanpage Facebook, Dịch vụ vận chuyển.

Trực tiếp tới gặp để tư vấn, kí hợp đồng với khách hàng 

Chăm sóc khách hàng sau kí hợp đồng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Quyền lợi:Lương cứng 4 triệu + lương doanh số + thưởng. Trong vòng 3 tháng đầu tiên tổng lương dao động từ 5 đến 7 triệu.Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp máy tính, chi phí gửi xeĐược đóng các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước khi trở thành nhân viên chính thứcĐược đào tạo các kĩ năng, kiến thức cần thiết về sản phẩm, dịch vụ của Nhanh.vn trước khi bắt đầu công việcCó lộ trình thăng tiến rõ ràng theo thời gian làm việc.

2. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NHANH.VN (KỸ THUẬT VIÊN)

Số lượng: 5 người

Yêu cầu

Nam - Tuổi từ 22-25 tuổi, sinh sống tại khu vực TP.Hồ Chí Minh

Có laptop và phương tiện đi lại, không ngại di chuyển nhiều.

Chăm chỉ, kiên trì, trung thực

Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt, biết cách truyền đạt kiến thức cho người khác.

Sử dụng thành thạo word, excel. Hiểu biết & sử dụng được các phần mềm như teamviewer, anydesk, bartender, photoshop...là 1 lợi thế

Khả năng tiếp thu và học hiểu kiến thức về các phần mềm nhanh

Mô tả công việc:

​Triển khai trực tiếp tại cửa hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của Nhanh ngay sau khi kí hợp đồng

Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ

Có thể tư vấn, tự kí hợp đồng với khách hàng mới.

Quyền lợi:Lương cứng  + lương triển khai dịch vụ + lương doanh số. Trong vòng 3 tháng đầu tiên tổng lương dao động từ 5 đến 7 triệu.Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp máy tính, chi phí gửi xeĐược đóng các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước khi trở thành nhân viên chính thứcĐược đào tạo các kĩ năng, kiến thức cần thiết về sản phẩm, dịch vụ của Nhanh.vn trước khi bắt đầu công việcCó lộ trình thăng tiến rõ ràng theo thời gian làm việc.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h-12h từ Thứ 2 đến Thứ 7 và 13h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.

Địa điểm làm việc: Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Hồ sơ bao gồm: CV nêu rõ quá trình học tập, công tác của bản thân

Hạn nộp hồ sơ: 25/5/2017

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ Ms.Linh (094.557.6698) để trao đổi trực tiếp.

Hết hạn

410 lượt xem