Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Phía Bắc] Thông Tin Tuyển Dụng Từ TH True Milk 3/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

1/ Giám sát bán hàng Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình 

Mô tả công việc/ Job description 

Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:

-Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các chính sách, điều khoản đã ký kết.

-Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.

-Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý tác nghiệp kinh doanh miền, Quản lý bán hàng miền.

Xây dựng năng lực đội ngũ:

-Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar) hàng tháng.

-Đi thị trường với nhân viên bán hàng (Work With) nhằm huấn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực đội ngũ, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày và xác định những cơ hội bán hàng.

 -Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường (Work With), làm việc trực tiếp (One with One), họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting), duy trì công cụ phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ NPP  theo yêu cầu của công ty.

Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.

Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:

-Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh

-Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu (TH shop, Alpha shop, VIP shop) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới

-Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng (tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu…) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách . Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý. 

Yêu cầu công việc/Job requirement 

-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế.

-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

-Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, P&L, ROI).

-Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).

-Kỹ năng quản lý, đàm phán, giải quyết vấn đề,  huấn luyện, đào tạo.

Quyền lợi

-Lương, thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ. -Thưởng tháng, quý, tháng lương thứ 13 và nhiều phúc lợi khác…

-Đóng BHXH, BHYT, BNTN đầy đủ

-Được đào tạo các kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp. 

Liên hệ

 Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến email: [email protected] với tiêu đề: “Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực làm việc”.

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại: Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH – Tầng 2, tòa nhà Bắc Á – Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

ĐT liên hệ: Ms. Phượng – Phòng Nhân sự: (04) 3573 9777 ------------------------------------------  

2/ Chuyên viên Lập trình 

Mô tả công việc: 

- Phân tích yêu cầu từ các phòng ban và phát triển các ứng dụng theo phân công của cấp trên

- Triển khai hệ thống phần mềm theo yêu cầu của cấp trên

- Quản lý bảo trì toàn bộ hệ thống website của TH (bao gồm website công ty và intranet nội bộ) theo phân công của cấp trên

- Báo cáo định kỳ về CNTT phát triển phần mềm

- Tìm kiếm các công nghệ đổi mới và các công cụ để áp dụng cho công ty

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học, sau đại học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin

- Có 2 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vực chuyên môn mảng phát triển hệ thống phần mềm cho doanh nghiệp và lập trình ứng dụng web

 - Thành thạo C#.NET, ASP.Net, MVC, CSS, Javascript, OOP, SQL script, HTML, PHP, - Thành thạo SQL Report, Crystal Report./ Fluency in SQL Report, Crystal Report

 - Có kiến thức tốt về lập trình ứng dụng web .Net, PHP

 - Có kiến thức tốt về quản trị web server IIS, Apache 

Quyền lợi: - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh.

- Được tham gia vào các chương trình phúc lợi, khen thưởng, các chương trình hoạt động tập thể.

- Được tham gia các khóa đào tạo và phát triển nghề nghiệp.

- Được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thách thức, nhiều cơ hội thăng tiến

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tới địa chỉ mail: [email protected]  với tiêu đề:    

“CV- ứng tuyển vị trí Chuyên viên Lập trình” hoặc gửi hồ sơ tới trụ sở văn phòng công ty tại: Tầng 2, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 0435739777 (521)

 --------------------------------------------  

3/ Quản lý bán hàng khu vực (ASM) – Hải Phòng  Mô tả công việc: 

  1. Xác định, xây dựng mục tiêu kế hoạch kinh doanh:

- Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng vị trí nhân viên bán hàng (sản lượng, doanh số, phân phối…).

- Đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu tại những cuộc họp hàng tuần /tháng và lên kế hoạch hành động thích hợp, kịp thời nhằm đạt mục tiêu.

- Đảm bảo việc truyền đạt thông tin rõ ràng về các chính sách của công ty (giá, khuyến mãi,….).

  1. Quản lý việc thực thi hiệu quả nhằm đạt các mục tiêu:

- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày/ chi phí khuyến mãi …) đến từng khu vực.

 - Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.

- Thực thi hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh giá năng suất hiệu quả thành tích nhân viên (V sales academy, PA, MBO) nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên.

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ…

-  Đảm bảo nhân viên và nhà phân phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.

 -  Đảm bảo sự vận hành của hệ thống báo cáo của Nhà Phân Phối (chương trình Solomon).

 -  Phản hồi các thông tin tại khu vực cho quản lý trực tiếp.

  1. Phát triển đội ngũ:

 - Phối hợp phòng nhân sự tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng, phối hợp Nhà Phân Phối tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng.

- Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng thông qua việc đi thị trường cùng nhân viên (Work With) và làm việc trực tiếp (One with One), từ đó cung cấp các thông tin phản hồi để phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả công việc.

- Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho nhân viên.

- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về tiến trình huấn luyện nhân viên khi đi thị trường (thực hiện theo mẫu Work With, One with One).

- Đánh giá định kỳ và lên kế hoạch huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ làm việc của nhân viên (mẫu PA, health check).

- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày.

  1. Quản lý và phát triển khách hàng:

- Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối (giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo …).

- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội và đề xuất hổ trợ phát triển kinh doanh.

- Tìm kiếm, đề nghị tuyển chọn nhà phân phối mới, định kỳ đánh giá năng lực nhà phân phối, đề xuất chấm dứt hợp đồng nhà phân phối theo đúng trình tự, quy định của công ty.

 - Thực hiện các nhiệm vụ khác để phát triển và bán hàng tại khu vực theo yêu cầu các cấp quản lý.

 Quyền lợi được hưởng: 

  • Lương và thưởng cạnh tranh (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Luật lao động và chế độ bảo hiểm gia tăng cho cấp quản lý.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ.
  • Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện….

 Yêu cầu khác: 

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Ngoại thương.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng kinh doanh khu vực trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch triển khai các hoạt động.
  • Kỹ năng quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý kênh phân phối.

 Liên hệ: · Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến email: [email protected] với tiêu đề: “Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực làm việc”.

  • Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại: Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH – Tầng 2, tòa nhà Bắc Á – Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. · ĐT liên hệ: Ms. Phượng – Phòng Nhân sự: (04) 3573 9777

 --------------------------------------  

3/ Nhân viên cửa hàng Truemart – Khu vực Hà Nội Mô tả công việc:

 - Chào mừng khách hàng vào cửa hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm.

 - Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng để tăng doanh số.

– Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn liên quan trưng bày và quản lý tồn kho.

- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng.

- Thu ngân, kiểm kê hàng, giao hàng.

 - Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động.

 - Tuân thủ nghiêm túc các quy trình điều hành cửa hàng.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực lân cận để tăng cường sự nhận biết của khách hàng đối với cửa hàng TH True Mart.

 - Làm báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của quản lý.

* Chế độ làm việc:

- Làm việc theo ca xoay: Ca 1: Từ 6h - 14h; Ca 2: 13h - 21h - Nghỉ 1 ngày/ tuần, trừ Thứ 7, CN.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp THPT trở lên.

 - Ngoại hình ưa nhìn. - Khéo léo, giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn bán hàng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

Quyền lợi được hưởng:

  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh.
  • Được tham gia vào các chương trình phúc lợi, khen thưởng, các chương trình hoạt động tập thể.
  • Được tham gia các khóa đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
  • Được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thách thức, nhiều cơ hội thăng tiến..

 Liên hệ: · Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (kèm ảnh) đến địa chỉ email: [email protected]  với tiêu đề: “ Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực làm việc”.

  • Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại: Công ty Chuỗi Thực phẩm TH – Tầng 2, tòa nhà Bắc Á, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. · ĐT liên hệ: Ms. Hoa – Phòng Nhân sự: (04) 3573 9777 (máy lẻ: 518).

 

Hết hạn

6,164 lượt xem