Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[Start-up - HN] WEFIT - Ứng Dụng Tập Luyện Mọi Lúc Mọi Nơi Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time, Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác Fulltime 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

Wefit là ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện fitness mới tại Việt Nam. Chỉ cần trở thành hội viên của Wefit, người dùng có thể trải nghiệm tìm kiếm và luyện tập tại hàng trăm phòng tập khác nhau, trong hệ thống đối tác của Wefit ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

  Hiện tại hệ thống Wefit có hơn 30 bộ môn khác nhau với trên 500 phòng tập trải rộng trên toàn Hà Nội và Hồ Chí Minh với các đối tác là các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Fit24, Swequity, Unison, LaZum3, Palan yoga,...

  Wefit được đánh giá rất cao trong giới startup ở Việt Nam. Tiêu biểu là Wefit đã đạt hạng 3 startup tiềm năng tại Đại hội Khởi nghiệp năm 2016 chỉ sau 3 tháng hoạt động. Bên cạnh đó Wefit còn được nhắc đến tại chương trình Cafe sáng, Thời sự, Nhịp sống và công nghệ, Cafe khởi nghiệp và chương trình Chuyến xe khởi nghiệp của đài VTV  Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại website: https://wefit.vn/

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time

  1. Mô tả công việc
    • Quản trị dữ liệu về khách hàng.
    • Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, facebook…)
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật, bán hàng…) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Chủ động liên hệ để chăm sóc và tìm hiểu các vấn đề khách hàng đang gặp phải để cải thiện chất lượng sản phẩm.
    • Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về khách hàng.
  2. Quyền lợi
    • Được làm việc và học hỏi trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các Founder 9X, đội ngũ có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn: Google, Topica, Vinalinks,...
    • Được lên ý tưởng, nhận trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó.
    • Được sử dụng sản phẩm miễn phí và đóng góp ý kiến để cải thiện sản phẩm.
    • Cơ chế đánh giá minh bạch, tốc độ tăng lương nhanh (trung bình 15%/6 tháng), không hạn chế cơ hội phát triển nếu có tiềm năng.
    • Có thưởng nóng quá trình làm việc
  3. Yêu cầu
    • Ưu tiên ứng viên nữ, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế (nếu chưa có sẽ được đào tạo cơ bản)
    • Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
    • Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
    • Kỹ năng tiếp nhận, phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén.
    • Kỹ năng sử dụng Excel cơ bản.
    • Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh cơ bản.
    • Có kiến thức hay sở thích về fitness là một lợi thế.
  4. Cách ứng tuyển
  • "Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email [email protected]"
  • "Tiêu đề email ghi rõ theo cú pháp [WEFIT-0118] Họ Tên - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Part-time" 
  • "Hạn cuối: 23:59 - Thứ tư (31/01/2018)"

----------------------------------- 

Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác Fulltime

  1. Mô tả công việc
    • Tiếp nhận đối tác và vận hành đối tác trong quá trình hợp tác
    • Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa WeFit và đối tác, xây dựng các hệ thống, quy trình hướng đến sự hài lòng của đối tác
    • Lên ý tưởng và thực hiện các ý tưởng, hoạt động nhằm gia tăng lợi ích cho đối tác
    • Xử lý các khiếu nại từ bộ phận chăm sóc khách hàng liên quan đến đối tác
    • Tiếp nhận thông tin, khiếu nại từ đối tác và xử lý các khiếu nại của đối tác
    • Làm báo cáo và xây dựng hệ thống báo cáo
  2. Quyền lợi
    • Thu nhập cao, tốc độ tăng lương nhanh (trung bình 15%/6 tháng), thưởng nóng theo KPIs
    • Được làm việc và học hỏi trong môi trường trẻ cùng đội ngũ có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn: Googgle, TOPICA, Vinalinks,... Cơ chế đánh giá minh bạch, cơ hội thăng tiến nhanh
    • Cơ hội mở rộng mối quan hệ với các giám đốc, quản lý cấp cao của các thương hiệu fitness hàng đầu: Fit24, Jade Fitness, La Zum3 ...
    • Phát triển kỹ năng giao tiếp
    • Tập luyện MIỄN PHÍ hơn 30 bộ môn tại hơn 500 phòng tập trong hệ thống đối tác của WeFit
  3. Yêu cầu
    • Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ
    • Chủ động trong công việc, cẩn thận, có ý thức trách nhiệm, có khả năng làm việc động lập, thái độ tích cực.
    • Có khả năng đàm phán, giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại.
    • Kỹ năng sử dụng excel cơ bản
    • Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề
    • Năng động, yêu thích fitness, làm đẹp là một lợi thế.
    • Thích các công việc liên quan đến đối ngoại, chú trọng đến uy tín của công ty, của cá nhân.
  4. Cách ứng tuyển
  • "Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email [email protected]"
  • "Tiêu đề email ghi rõ theo cú pháp [WEFIT-0118] Họ Tên - Chuyên viên Quan hệ đối tác Fulltime" 
  • "Hạn cuối: 23:59 - Thứ tư (31/01/2018)"

"Chú ý: Ứng viên không làm theo hướng dẫn ứng tuyển sẽ bị loại. Do một số lý do chủ quan, chúng tôi xin phép chỉ phàn hồi thư ứng tuyển của các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau. Rất mong các bạn thông cảm."

Hết hạn

373 lượt xem