• [Startup - HN] Ứng Dụng Tập Luyện Mọi Lúc Mọi Nơi WEFIT Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-Time, Chuyên Viên Phát Triển Đối Tác 2017
    Hạn cuối: 30/11/2017

    Wefit là ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện fitness mới tại Việt Nam. Chỉ cần trở thành hội viên của Wefit, người dùng có thể trải nghiệm tìm kiếm và luyện tập tại hàng trăm phòng tập khác nhau, trong hệ thống đối tác của Wefit ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

      Hiện tại hệ thống Wefit có hơn 30 bộ môn khác nhau với trên 400 phòng tập trải rộng trên toàn Hà Nội và Hồ Chí Minh với các đối tác là các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Fit24, Swequity, Unison, LaZum3, Palan yoga,...

      Wefit được đánh giá rất cao trong giới startup ở Việt Nam. Tiêu biểu là Wefit đã đạt hạng 3 startup tiềm năng tại Đại hội Khởi nghiệp năm 2016 chỉ sau 3 tháng hoạt động. Bên cạnh đó Wefit còn được nhắc đến tại chương trình Cafe sáng, Thời sự, Nhịp sống và công nghệ, Cafe khởi nghiệp và chương trình Chuyến xe khởi nghiệp của đài VTV  Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại website: https://wefit.vn/

    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    1. Mô tả công việc
      • Quản trị dữ liệu về khách hàng.
      • Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, facebook…)
      • Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật, bán hàng…) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
      • Chủ động liên hệ để chăm sóc và tìm hiểu các vấn đề khách hàng đang gặp phải để cải thiện chất lượng sản phẩm.
      • Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về khách hàng.
    2. Quyền lợi
      • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các Founder 9X.
      • Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Được lên ý tưởng, nhận trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó.
      • Được sử dụng sản phẩm miễn phí và đóng góp ý kiến để cải thiện sản phẩm.
      • Cơ chế đánh giá minh bạch, tốc độ tăng lương nhanh (trung bình 15%/năm), không hạn chế cơ hội phát triển nếu có tiềm năng.
      • Có thưởng nóng quá trình làm việc.
      • Có cơ hội nhận được cổ phần xứng đáng nếu có cống hiến tốt theo đánh giá định kỳ.
    3. Yêu cầu
      • Ưu tiên ứng viên nữ, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế (nếu chưa có sẽ được đào tạo cơ bản)
      • Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
      • Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
      • Kỹ năng tiếp nhận, phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén.
      • Kỹ năng sử dụng Excel cơ bản.
      • Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh cơ bản.
      • Có kiến thức hay sở thích về fitness là một lợi thế.

    ----------------------- 

    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC

    1. Mô tả công việc
      • Chủ động tìm kiếm thông tin và cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng
      • Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa WeFit và đối tác, xây dựng các hệ thống, quy trình hướng đến sự hài lòng của đối tác
      • Cùng lên ý tưởng về các hoạt động với đối tác để mang lại hiệu quả hợp tác cho cả đối tác và WeFit
    2. Quyền lợi
      • Được rèn luyện trong môi trường trẻ, các founder 9x, được giao trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó
      • Công việc không phải bàn giấy, vi vu đi muôn nơi
      • Cơ chế đánh giá minh bạch, tốc độ tăng thu nhập nhanh (trung bình 15%/năm), không hạn chế phát triển nếu cống hiến tốt
      • Có cơ hội nhận được phần thưởng cổ phần xứng đáng theo đánh giá kì
      • Có thưởng nóng, thưởng theo KPI
      • Thu nhập bao gồm lương cứng và hoa hồng
    3. Yêu cầu
      • Chủ động trong công việc, có ý thức trách nhiệm, có khả năng làm việc động lập, thái độ tích cực
      • Nhanh nhẹn, tháo vát, linh hoạt, chính xác, có kỹ năng phân tích tốt, quan tâm tới chi tiết
      • Có khả năng đàm phán, giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại
      • Năng động, yêu thích fitness là một lợi thế
      • Thích các công việc liên quan đến đối ngoại, chú trọng đến uy tín của công ty, của cá nhân

    Cách ứng tuyển

    • "Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email [email protected]"
    • "Tiêu đề email ghi rõ theo cú pháp [WEFIT-1117] Vị trí tuyển dụng - Họ tên
    • "Hạn cuối: 23:59 - Thứ năm (30/11/2017)"

    "Chú ý: Ứng viên không làm theo hướng dẫn ứng tuyển sẽ bị loại. Do một số lý do chủ quan, chúng tôi xin phép chỉ phàn hồi thư ứng tuyển của các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau. Rất mong các bạn thông cảm."

    200
    1 0