Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Startup - HN] Ứng Dụng Tập Luyện Mọi Lúc Mọi Nơi WEFIT Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian

Wefit là ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện fitness mới tại Việt Nam. Chỉ cần trở thành hội viên của Wefit, người dùng có thể trải nghiệm tìm kiếm và luyện tập tại hàng trăm phòng tập khác nhau, trong hệ thống đối tác của Wefit ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

  Hiện tại hệ thống Wefit có hơn 30 bộ môn khác nhau với trên 400 phòng tập trải rộng trên toàn Hà Nội và Hồ Chí Minh với các đối tác là các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Fit24, Swequity, Unison, LaZum3, Palan yoga,...

  Wefit được đánh giá rất cao trong giới startup ở Việt Nam. Tiêu biểu là Wefit đã đạt hạng 3 startup tiềm năng tại Đại hội Khởi nghiệp năm 2016 chỉ sau 3 tháng hoạt động. Bên cạnh đó Wefit còn được nhắc đến tại chương trình Cafe sáng, Thời sự, Nhịp sống và công nghệ, Cafe khởi nghiệp và chương trình Chuyến xe khởi nghiệp của đài VTV  Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại website: https://wefit.vn/

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. Mô tả công việc
    • Quản trị dữ liệu về khách hàng.
    • Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, facebook…)
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật, bán hàng…) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Chủ động liên hệ để chăm sóc và tìm hiểu các vấn đề khách hàng đang gặp phải để cải thiện chất lượng sản phẩm.
    • Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về khách hàng.
  2. Quyền lợi
    • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các Founder 9X.
    • Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.
    • Được lên ý tưởng, nhận trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó.
    • Được sử dụng sản phẩm miễn phí và đóng góp ý kiến để cải thiện sản phẩm.
    • Cơ chế đánh giá minh bạch, tốc độ tăng lương nhanh (trung bình 15%/năm), không hạn chế cơ hội phát triển nếu có tiềm năng.
    • Có thưởng nóng quá trình làm việc.
    • Có cơ hội nhận được cổ phần xứng đáng nếu có cống hiến tốt theo đánh giá định kỳ.
  3. Yêu cầu
    • Ưu tiên ứng viên nữ, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế (nếu chưa có sẽ được đào tạo cơ bản)
    • Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
    • Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
    • Kỹ năng tiếp nhận, phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén.
    • Kỹ năng sử dụng Excel cơ bản.
    • Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh cơ bản.
    • Có kiến thức hay sở thích về fitness là một lợi thế.
  4. Cách ứng tuyển
    • "Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email [email protected]"
    • "Tiêu đề email ghi rõ theo cú pháp [WEFIT-1117] Vị trí tuyển dụng - Họ tên
    • "Hạn cuối: 23:59 - Thứ năm (30/11/2017)"

    "Chú ý: Ứng viên không làm theo hướng dẫn ứng tuyển sẽ bị loại. Do một số lý do chủ quan, chúng tôi xin phép chỉ phàn hồi thư ứng tuyển của các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau. Rất mong các bạn thông cảm."

Hết hạn

989 lượt xem