Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Toàn Quốc] Các Vị Trí Đang Tuyển Dụng Trong Tháng 3/2017 Tại OPPO

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Khác; Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

1/ TRADE MARKETING EXECUTIVE  

Bạc Liêu ,Cà Mau ,Cần Thơ ,Hưng Yên ,Kiên Giang ,Sóc Trăng ,TP. Hà Nội ,TP. Hồ Chí Minh ,Vĩnh Long

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Quản lý thi công và trưng bày :

- Lên lịch giám sát cửa hàng cho các dự án đang tiến hành;

- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;

- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất , thi công biển hiệu;

- Lên kế hoạch điều phối nhà thầu giám sát thi công đúng chất lượng;

- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp ASM để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.

* Quản Lý Hình Ảnh :

- Lên kế hoạch triển khai POsm;

- Giám sát và kết hợp triển khai Posm cho các khu vực phụ trách.

* Các công việc liên quan khác:

- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu;

- Đảm bảo sự xuyên suốt và đồng nhất về trưng bày sản phẩm của toàn bộ cửa hàng và đại lý (bao gồm kênh KA và IA);

- Phối hợp các phòng ban khác để điều phối công việc;

- Kết hợp đội ngũ bán hàng, huấn luyện bán hàng để kiểm tra các POsm tại điểm bán;

- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách;

- Thống kê vật phẩm trưng bày , triển khai và điều phối cho các kênh KA

* Quyền lơi:

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

- Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú;

- Các ưu đãi dành cho nhân viên - cơ hội sở hữu Smartphones OPPO;

- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty;

- Được công ty mua thêm bảo hiểm sức khỏe PVI, thưởng cuối năm

- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

KINH NGHIỆM YÊU CẦU

- Nam 21 -28 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên tất cả khối ngành có liên quan như Marketing, Kinh Tế, Xây dựng, Kiến trúc,...

- Biết cách Bố trí mặt bằng cửa hàng, vật liệu thi công bên trong và bên ngoài cửa hàng, đại lý OPPO

- Nắm vững đặc thù trưng bày của từng loại sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone);

- Chịu được áp lực và thường xuyên đi kiểm tra shop ngoài thị trường

- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm trong công việc và lĩnh vực tương đương;

- Kỹ năng quản lý nhà thầu và điều phối nhà thầu; Kỹ năng lâp kế hoach & theo dõi; Kỹ năng quan hệ tốt đại lý; Kỹ năng giao tiếp linh hoạt;

- Sử dụng thành thạo MS Office.

ỨNG TUYỂN

------------------------------------------------------------

2/ [HCM] SOCIAL MEDIA EXECUTIVE  

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sáng tạo nội dung trên các kênh Social Media của OPPO: Facebook, Instagram, Zalo, Forum…

Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động trên các kênh Social Media của OPPO

Lập kế hoạch, triển khai chi tiết và báo cáo các chiến dịch trên các kênh Social

Liên tục cập nhật những kiến thức, xu hướng mới trong lĩnh vực Social Media

* Quyền lợi:

Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: lương tháng 13, thưởng cuối năm

Các ưu đãi dành cho nhân viên - cơ hội sở hữu Smartphones OPPO;

Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty;

Được đóng bảo hiểm sức khỏe, tham gia Team building, Year end party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức

Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

KINH NGHIỆM YÊU CẦU

Giới tính Nam có 0.5 - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Social Media Marketing

Kỹ năng viết tốt, ứng biến linh hoạt cho từng dạng nội dung khác nhau

Kỹ năng đọc-hiểu tâm lý khách hàng và ứng dụng thực tiễn

Những kỹ năng sau là lợi thế: 

Sự tinh tế, cẩn thận và mắt thẩm mỹ

Tư duy cởi mở

Khả năng học nhanh và học liên tục  

ỨNG TUYỂN

--------------------------------------------------  

3/ [HCM] RECRUITMENT SPECIALIST 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Recruitment

Performing recruitment activities in accordance with employment requests;

Sourcing, recruiting, screening, interviewing and recommending external and/or internal candidates for all level jobs;

Running employment ads in appropriate sources, including the Internet and print media;

Being responsible for completion of employment documentations;

Ensuring the accurate and update records and reports concerning all phases of the recruitment process (recruitment delivery time);

Benefits:

Working in an professional environment, with many opportunities for development.

Be taken part in Team building, Year-end Party

Thirteenth salary month and enjoy revenue and welfare regimes of the Company, Bonus of year

Sponsored PVI health care insurance by company

Other regimes and welfares under Vietnam’s Labor Law.

Have opportunities to own OPPO phone with discount rate for employees

KINH NGHIỆM YÊU CẦU

University degree in Business Administration, Law, HR or related field;

At least 2 years working experience in recruitment field;

Passion with technology, especially with smartphone;

Good network with market workforce;

Prefer candidates who have experiences in Sales Recruitment

Good sense of humane being;

Interview and assessment skill;

Good communication, presentation and interpersonal skills;

Excellent organizing and time management skills;

High ability of working under minimum supervision;

Trustworthy, attention to details;

Proficiency use of Microsoft Office, Internet and email.

Willing to go on business.

 ỨNG TUYỂN 

------------------------------------------------------------------  

4/ [HCM] CALL CENTER  

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trả lời điện thoại và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm OPPO.

- Tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc hỗ trợ khách hàng bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.

- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.

- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.

- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng , khảo sát ý kiến khách hàng.

*Thời gian làm việc: sáng 8:00 AM đến 5g30 PM, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp). Có khả năng làm việc luân phiên vào ngày lễ tết.

*Quyền lợi:

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

- Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: lương tháng 13, thưởng cuối năm

- Các ưu đãi dành cho nhân viên - cơ hội sở hữu Smartphones OPPO;

- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty;

- Được đóng bảo hiểm sức khỏe, tham gia Team building, Year end party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức

- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

KINH NGHIỆM YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành chăm sóc khách hàng.

- Đam mê, hiểu biết và yêu thích công nghệ, điện thoại.

- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương.

- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.

- Có thể làm việc dưới áp lực cao.

- Khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập.

- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng.

ỨNG TUYỂN

 

Hết hạn

2,637 lượt xem