Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Toàn Quốc] Ngân hàng TMCP Đông Á Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Liên Ngân Hàng, Nhân Viên Kiểm Ngân Và Nhiều Vị Trí Khác 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Khác; Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng; Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ 20 tỉ đồng, 56 cán bộ công nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ, qua 23 năm hoạt động, với tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược hướng đến lĩnh vực bán lẻ, DongA Bank đã khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam

1. QTTH - NV Quản trị Tổng hợp

  • Ngày hết hạn: 30/11/2017
  • Nơi làm việc: TP HCM CN Quận 5

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Thực hiện quản lý hạ tầng cơ sở vật chất, tài sản cố định và công cụ lao động tại đơn vị;
  2. Thực hiện công tác hỗ trợ đối nội, đối ngoại khi cần thiết;
  3. Tổ chức và quản lý công tác hành chính liên quan đến nhân sự tại đơn vị;
  4. Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  5. Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh;
  6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên;
  7. Thực hiện các chương trình Đảng, Đoàn thể tại đơn vị.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Trình độ: Cao đẳng trở lên
  2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Luật, Hành chính văn phòng và các chuyên ngành khác có liên quan.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự

Kiến thức:

  1. Kiến thức liên quan đến luật lao động và hoạt động liên quan đến nhân sự.
  2. Kiến thức liên quan về hành chính tổng hợp.
  3. Kiến thức về bảo quản và quản lý tài sản.
  4. Kiến thức cơ bản về hợp đồng mua bán, dịch vụ hóa đơn chứng từ.
  5. Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.

2. KT - Giao dịch viên

  • Ngày hết hạn: 30/11/2017
  • Nơi làm việc: TPHCM: PGD TÂN PHÚ, CN CỦ CHI, PGD KCN POUYUEN, CN CỦ CHI, CHI NHÁNH TP HCM, PGD NGUYỄN TẤT THÀNH, PGD NGUYỄN THỊ TÚ (PGD 24H SỐ 5 CŨ), PGD NGUYỄN ẢNH THỦ

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Trực tiếp thực hiện các giao dịch tại quầy và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
  2. Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ tại đơn vị nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
  3. Kiểm tra, đối chiếu các giao dịch, chứng từ, tiền mặt đã phát sinh/ hạch toán trong ngày;
  4. Là thành viên trong Ban quản lý kho quỹ, chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn kho quỹ, liên đới chịu trách nhiệm về tài chính trong trường hợp thất thoát quỹ (trường hợp đơn vị khuyết chức danh Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng và Kiểm soát viên;
  5. Quản lý phôi sổ tiết kiệm và các loại thẻ được giao trong ngày, đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
  6. Phối hợp với Phòng Tiền tệ kho quỹ trong việc tiếp quỹ các máy ATM;
  7. Chăm sóc khách hàng tại đơn vị;
  8. Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro phát sinh;
  9. Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên;

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Trình độ: Cao đẳng trở lên
  2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng.

Kiến thức:

  1. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  2. Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
  3. Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
  4. Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.

3. QTRR - Kiểm soát viên RRHĐ thường trực

  • Ngày hết hạn: 30/11/2017
  • Nơi làm việc: Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Bắc Ninh, Kiên Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Đồng Nai, Bình Thuận, Long An, Trà Vinh, Sóc Trăng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước, Thái Nguyên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, TP. Hà Nội, Tây Ninh, Vĩnh Phúc, Tiền Giang

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ và báo cáo thực trạng tuân thủ tại các đơn vị được phân công.
  2. Giám sát việc thực hiện các giải pháp phòng ngừa, kịch bản xử lý các rủi ro vận hành
  3. Tư vấn giải pháp chấn chỉnh, khắc phục dựa trên các tài liệu nghiệp vụ đã ban hành.
  4. Giám sát công tác chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm tại các đơn vị được phân công
  5. Thực hiện thu thập thông tin sai phạm, sự cố, thiệt hại thông qua kết quả kiểm soát. (nếu có)
  6. Hướng dẫn công việc trực tiếp cho các nhân sự  mới. (nếu có)
  7. Xây dựng kế hoạch làm việc cá nhân với các mục tiêu cụ thể và hoàn thành với kết quả tốt nhất.
  8. Xây dựng mối quan hệ hợp tác thân thiện, hiệu quả với các nhân sự trong Khối QTRR và các đơn vị kinh doanh/phòng ban khác. 
  9. YÊU CẦU CĂN BẢN
  10. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên 
  11. 2.Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kiểm toán
  12. 3.Kinh nghiệm chuyên môn:
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Ngân hàng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác kiểm soát  rủi ro hoạt động/ Công tác tại phòng vận hành tại đơn vị kinh doanh

 III.      CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Kiến thức:

  1. Hiểu rõ về định hướng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng Đông Á (được phổ biến)
  2. Hiểu về hệ thống các quan điểm nền tảng của Khối Quản trị rủi ro (được phổ biến)
  3. Kiến thức tổng quan về hoạt động và rủi ro ngân hàng (tự tìm hiểu)
  4. Hiểu biết về hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ của Ngân hàng (tự tìm hiểu và được phổ biến)
  5. Có kiến thức  tổng quát về các nghiệp vụ, quy trình vận hành, hệ thống công nghệ của ngân hàng và kiến thức chuyên sâu theo nghiệp vụ được phân công (được đào tạo và tự tìm hiểu)
  6. Hiểu biết chính sách, quy định của Nhà nước liên quan đến hoạt động ngân hàng (tự tìm hiểu)

 Kỹ năng:

  1. Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị thực hiện mục tiêu.
  2. Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin và giải quyết vấn đề
  3. Kỹ năng làm việc đội nhóm
  4. Kỹ năng giao tiếp
  5. Kỹ năng lắng nghe
  6. Kỹ năng trình bày, thuyết trình
  7. Kỹ năng  soạn thảo và trình bày văn bản

Yêu cầu khác:

  1. Chăm chỉ
  2. Bảo mật
  3. Cẩn thận

4. NQ - Nhân viên Kiểm ngân

  • Ngày hết hạn: 30/11/2017
  • Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh: PGD BÌNH TÂN, CN QUẬN 10

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Trực tiếp thực hiện công tác điều vốn, thu chi, kiểm đếm, lưu trữ tiền mặt/ vàng/ ngoại tệ theo quy định;
  2. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ theo quy định của Ngân hàng trên theo tinh thần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
  3. Thực hiện thu hộ tại địa điểm bên ngoài theo yêu cầu của khách hàng;
  4. Tham gia tiếp quỹ ATM theo quy định hiện hành;
  5. Bảo trì, sửa chữa những lỗi thông thường (kẹt tiền, kẹt thẻ, hết biên lai ...);
  6. Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  7. Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro phát sinh;
  8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm ngân, kho quỹ

Kiến thức:

  1. Kiến thức liên quan đến chính sách, quy định về hoạt động ngân quỹ.
  2. Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
  3. Kiến thức kiểm định tiền mặt VND và ngoại tệ.

5. KT - NV Kế toán liên Ngân hàng

  • Ngày hết hạn: 30/11/2017
  • Nơi làm việc: TP HCM

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Lập thủ tục mở tài khoản và đăng ký chữ ký, mẫu dấu tại Ngân hàng Nhà nước và các tổ chức tín dụng trong nước. Lưu giữ hồ sơ mở tài khoản và các chữ ký số được cấp.
  2. Tiếp nhận các lệnh chuyển tiền, thanh tóan do các đơn vị kinh doanh, Phòng ban nghiệp vụ chuyển đến và thực hiện thanh tóan qua hệ thống thanh tóan liên ngân hàng; phản hồi khiếu nại, giải đáp thắc mắc cho các đơn vị.
  3. Nhận các Lệnh chuyển có từ hệ thống thanh tóan liên NH, chuyển tiếp đến các đơn vị hoặc báo có trực tiếp cho khách hàng trong hệ thống và phòng ban nghiệp vụ; phản hồi khiếu nại, giải đáp thắc mắc cho các đơn vị.
  4. Sọan thảo, ban hành, phổ biến tài liệu nghiệp vụ kế toán: qui định, qui trình, hướng dẫn, biểu mẫu, báo cáo nghiệp vụ kế toán liên hàng. Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng sản phẩm, chương trình nghiệp vụ kế tóan liên hàng.
  5. Hỗ trợ, tư vấn chuyên môn nghiệp vụ kế toán liên hàng trong toàn hệ thống DongA Bank.
  6. Đề xuất lên Ban lãnh đạo phòng/ Ban giám đốc khối về cơ chế phối hợp với các bộ phận khác trong phòng, với các khối khác, với đơn vị kinh doanh; thực hiện tốt cơ chế phối hợp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của bộ phận, của phòng.
  7. Thiết lập mối quan hệ hợp tác và hiệu quả với các bộ phận khác trong đơn vị kinh doanh.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo phòng Kế toán.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Trình độ: Cao đẳng/Đại học
  2. Chuyên ngành: Tài chính kế toán
  3. Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại DongA Bank và làm qua vị trí Giao dịch viên.
  4. Kinh nghiệm quản lý:

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

  • Kiến thức:
  1. Hiểu biết các quy định của NHNN, và của pháp luật liên quan đến hoạt động thanh toán, các công cụ thanh toán, quy định quản lý ngoại hối, phòng chống rửa tiền ... (tự tìm hiểu và được phổ biến)
  2. Có kiến thức đầy đủ về chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ kế toán DongA Bank.
  3. Hiểu biết và sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ cho công tác thanh toán liên hàng: FCC, Sigpay, Xcard, EA, EB, Citad, VCB money...
  • Kỹ năng:
  1. Kỹ năng thương lượng, giải quyết vấn đề
  2. Kỹ năng trình bày, thuyết trình
  3. Kỹ năng soạn thảo văn bản
  4. Kỹ năng giao tiếp.
  5. Kỹ năng làm việc nhóm
  6. Khả năng làm việc độc lập
  7. Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao.

Ứng tuyển tại đây

 

 

   
Hết hạn

401 lượt xem