Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Toàn Quốc] TPBank Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Và CTV Số Lượng Lớn 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian; Bán thời gian

CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ GIAO DỊCH – PHÒNG HỖ TRỢ QUẢN LÝ KINH DOANH – KHỐI NGUỒN VỐN VÀ THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH

Địa điểm:

Hà Nội Giới tính: Nam
Số lượng cần tuyển: 02

Mô tả công việc

  • Nhập các giao dịch của Trung tâm Thị trường Tiền tệ và Trung tâm Ngoại hối, Vàng và Sản phẩm Phái sinh vào hệ thống trung chuyển giao dịch, chuyển sang Khối Vận hành 
  • Lên các báo cáo tổng hợp giao dịch phát sinh trong ngày của Trung tâm Thị trường Tiền tệ và Trung tâm Ngoại hối, Vàng và Sản phẩm Phái sinh 
  • Kiểm tra các giao dịch ngày hôm trước của Trung tâm Thị trường Tiền tệ và Trung tâm Ngoại hối, Vàng và Sản phẩm Phái sinh trên hệ thống dữ liệu của ngân hàng 
  • Theo dõi, tính toán công nợ nội bộ trong Khối Nguồn vốn và Thị trường tài chính và công nợ giữa Khối với các đơn vị trong TPBank
  • Thực hiện công tác báo cáo, tổng hợp : Phụ trách các báo cáo nội bộ, báo cáo ra bên ngoài mang tính định kỳ của Khối và các báo cáo chuyên ngành, cụ thể theo phân công của Giám đốc Khối
  • Cung cấp các số liệu về tình hình hoạt động của Khối cho nội bộ hoặc bên ngoài Khối theo yêu cầu của Giám đốc Khối
  • Các công việc hành chính: Thực hiện làm đầu mối theo dõi, thanh toán các chi phí phát sinh của Giám đốc Khối và chi phí chung của Khối; Chấm công của Khối hàng tháng; Làm đầu mối mua sắm các tài sản chung của Khối; Lưu giữ các công văn, văn bản chung của Khối Nguồn vốn ; Làm đầu mối thực hiện các công việc hành chính khác của Khối
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán kiểm toán … 
  • Đọc, hiểu và xử lý tốt các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán kiểm toán, … 
  • Có khả năng tổng hợp công việc tốt, xử lý vấn đề nhanh.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập hiệu quả.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Có trách nhiệm đối với công việc, có tinh thần học hỏi và sáng tạo.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận Sinh viên mới tốt nghiệp.

Cơ hội và lộ trình công tác

  • Được đào tạo và nâng cao các kiến thức nghiệp vụ, phát triển bản thân/con người…
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

APPLY

 

CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ – SẢN PHẨM EBANK – RB

Địa điểm: Hà Nội

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, survey khách hàng và báo cáo định kỳ.
  • Hỗ trợ hoạt động xử lý các lỗi phát sinh liên quan đến hệ thống.
  • Hỗ trợ thực hiện các YCSP và UAT tính năng sản phẩm.
  • Hỗ trợ các công tác triển khai chương trình thúc đẩy DSGD qua eBank.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực phát triển sản phẩm là một lợi thế.
  • Cần cù, nhanh nhẹn, hiểu biết và yêu thích công nghệ.
  • Nắm vững các kỹ năng cơ bản về sử dụng Microsoft Office như: Word, Excel, PowerPoint, Visio

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Cách thức dự tuyển

  • Gửi CV mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc về email [email protected] (Vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển)

 

CỘNG TÁC VIÊN – CALLCENTER – RB

Địa điểm: Hà Nội

Mô tả công việc

  • Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, ý kiến đóng góp của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  •  Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nghiệm vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài.
  • Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt


Phương thức ứng tuyển:

  • Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: [email protected]
  • Ngày hết hạn: 03/02/2017

 

CỘNG TÁC VIÊN KẾT NỐI ĐỐI TÁC – SẢN PHẨM EBANK – RB

Địa điểm: Hà Nội

Mô tả công việc

Hỗ trợ trong việc vận hành công việc & liên kết, đàm phán, ký kết các hợp đồng hợp tác liên quan đến:

  • Hỗ trợ quản lý, khai thác hiệu quả hoạt động giao dịch qua eBank với các đối tác, cổng thanh toán.
  • Hỗ trợ kết nối, đàm phán hợp tác với đối tác mới trong nhiều lĩnh vực: Fintech, thương mại điện tử, giáo dục và các dịch vụ khác nhằm mở rộng dịch vụ tiện ích và tăng hiệu quả giao dịch qua eBank.
  • Hỗ trợ phối hợp cùng các đối tác thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi định kỳ với quy mô lớn/nhỏ hướng đến việc khuyến khích giao dịch, chi tiêu của Khách hàng qua eBank.
  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường thường xuyên để nắm bắt về các hoạt động thanh toán mới của thị trường và đối thủ cạnh tranh để ứng dụng.
  • Hỗ trợ phân tích, báo cáo định kỳ về hiệu quả triển khai của các chương trình triển khai với đối tác.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính –Ngân hàng, CNTT.
  • Có kinh nghiệm, khả năng liên quan đến đàm phán, kết nối đối tác là một lợi thế.
  • Có kiến thức, hiểu biết về các lĩnh vực thanh toán là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh là một lợi thế.
  • Nắm vững các kỹ năng cơ bản về sử dụng Microsoft Office như: Word, Excel, PowerPoint, Visio

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Cách thức dự tuyển

  • Gửi CV mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc về email [email protected] (Vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2017

 

TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH TIỀM NĂNG TẠI CÁC CHI NHÁNH TRÊN TOÀN HỆ THỐNG NĂM 2017

Địa điểm:

Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đăk Lăk, Tp.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, An Giang

  1. Vị trí thực tập:

     + Thực tập sinh phòng Khách hàng cá nhân                         

     + Thực tập sinh phòng Khách hàng doanh nghiệp                

     + Thực tập sinh phòng Dịch vụ khách hàng                            

     + Thực tập sinh phòng Vận hành (Hỗ trợ tín dụng)                                   

     2. Đối tượng dự tuyển:

     - Sinh viên năm 3, năm cuối đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại … tại các trường Đại học/Cao đẳng trên toàn quốc. Điểm trung bình dự kiến từ 7.0/10 hoặc 2.5/4.0 trở lên.

     - Ngoại hình ưa nhìn. Chiều cao tối thiểu nữ 1m58, nam 1m65 (vị trí Giao dịch viên).

     - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Ưu tiên ứng viên có thể thực tập được toàn thời gian

    3. Quyền lợi:

    - Được làm việc toàn thời gian tại các chi nhánh trong thời gian tối thiểu 3 tháng dưới sự hướng dẫn kèm cặp của các cấp quản lý tại chi nhánh

    - Được ghi nhận và đề xuất tham gia các Đợt tuyển dụng để trở thành nhân viên chính thức của TPBank

    - Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cơ bản để có thể làm việc tại TPBank trong tương lai.

    4. Ứng tuyển:

      - Ứng viên gửi CV theo mẫu của Ngân hàng theo hướng dẫn sau: TTSTN2017-Họ và tên-Tỉnh thành muốn làm việc-Vị trí ứng tuyển. Ví dụ: TTSTN2017-NguyenVanA-HaNoi-NV QHKH Canhan vào các địa chỉ mail:

     + Ứng viên thuộc khu vực miền Bắc gửi về: [email protected].

     + Ứng viên thuộc khu vực miền Nam gửi về: [email protected].

      Hoặc Click vào nút "Nộp hồ sơ trực tuyến" phía bên phải trang này để gửi hồ sơ trực tuyến

    - Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

APPLY

Hết hạn

5,045 lượt xem