Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Toàn Quốc] VPBank Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí: Giao Dịch Viên, Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Đào Tạo, Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành, Quan Hệ Khách Hàng…2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian

Là mt trong nhng ngân hàng TMCP thành lp sm nht ti Vit nam, VPBank đã có nhng bước phát trin vng chc trong sut lch s ca ngân hàng. Đc bit t năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bc vi vic xây dng và trin khai chiến lược chuyn đi toàn din dưới s h tr ca mt trong các công ty tư vn chiến lược hàng đu thế gii. Theo chiến lược này, VPBank đt mc tiêu tr thành mt trong 5 ngân hàng TMCP hàng đu Vit Nam và mt trong 3 ngân hàng TMCP bán l hàng đu Vit Nam vào năm 2017.

Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.

  1. [HCM] Thực Tập Giao Dịch Viên Ngân Hàng 

Deadline: 10/09/2017 

Mô Tả Công Việc

  1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:

– Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:

+ Nhanh chóng về thời gian

+ Đơn giản về thủ tục

+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất

– Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng

– Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàn. Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp

– Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng

  1. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

– Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM…

– Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.

– Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;

– Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

– Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước

– Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động

  1. Thực hiện kế hoạch phát triển con người

– Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng

– Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;

  1. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
  • Nữ: Cao 160cm trở lên/ Nam: cao từ 168cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 28 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp

Quyền lợi

  • Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
  • Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có người hướng dẫn.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại ngân hàng và tiếp nhận chính thức
  • Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành.

Liên hệ

Địa Chỉ : 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số Điện Thoại : 0473059196

Fax : 043.9288867

Email : [email protected]

  1. [HCM] Chuyên viên Tuyển dụng và đào tạo

Deadline: 31/08/2017

  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân sự

Mô Tả Công Việc

* Công tác tuyển dụng:

  • Triển khai kế hoạch tuyển dụng cho các đơn vị của công ty theo nhu cầu thực tế
  • Tổ chức các chương trình tuyển dụng theo quy trình, quy chế bao gồm: tiếp nhận, xử lý hồ sơ ứng viên, kiểm tra, phỏng vấn, đề xuất kết quả tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới
  • Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty
  • Tiến hành các hoạt động xây dựng thương hiệu nhằm thu hút nhân tài
  • Đề xuất, triển khai các chương trình kết nối tuyển dụng, các kênh tuyển dụng tiềm năng đối với các đơn vị, cá nhân trong và ngoài công ty

* Công tác đào tạo:

  • Nghiên cứu phân tích nhu cầu đào tạo của toàn thể CBNV trong công ty để đưa ra các chương trình đào tạo thiết thực, nâng cao hiệu quả công việc.
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo của công ty, bao gồm đào tạo định hướng tân tuyển, đào tạo nội bộ và đào tạo thuê ngoài. Đánh giá hiệu quả sau khi chương trình đào tạo kết thúc.
  • Phối hợp với giảng viên để biên soạn tài liệu đào tạo, đảm bảo sự sinh động, thuyết phục trong bài giảng.
  • Trực tiếp đứng lớp đào tạo đối với các chuyên đề cơ bản (ví dụ: kỹ năng mềm, hướng dẫn sử dụng phần mềm…)
  • Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách đào tạo nhân sự cho Công ty.
  • Xây dựng, cập nhật và quản lý hồ sơ dữ liệu về công tác đào tạo.
  • Báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo về công tác đào tạo.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, nữ độ tuổi từ 25 trở lên
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương .Ưu tiên ứng viên có công việc giảng dạy tại các trung tâm đào tạo kỹ năng mềm
  • Yêu thích công việc giảng dạy, định hướng gắn bó, phát triển trở thành giảng viên chuyên nghiệp
  • Khả năng thuyết trình tốt, quản lý thời gian khoa học, nhận diện và phân tích tâm lý
  • Ngoại hình tốt và có điều kiện đi công tác , đào tạo cho CBNV toàn công ty
  • Thành thạo tin học văn phòng : powerpoint, word, excel, outlook

Ứng tuyển tại đây

  1. [Toàn quốc] Chuyên viên Hỗ trợ vận hành (Branch Admin)

Deadline: 30/09/2017

  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Tài chính / Đầu tư

Mô Tả Công Việc

  • Kiểm tra hồ sơ Khách hàng. Đảm bảo thông tin chính xác trước khi gửi yêu cầu tạo 1 khoản vay.
  • Cập nhật tình trạng hồ sơ vay của khách hàng trên Hệ thống và với các Bộ phận liên quan.
  • Chịu trách nhiệm thu thập chứng từ gốc và gởi các Bộ phận liên quan.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo phân công của Trưởng đơn vị/ Trung tâm Vận hành
  • Công tác hỗ trợ quản lý thu nợ: Phát hành sổ thu nợ, Quản lý tiền mặt tại đơn vị (đối với sản phẩm)

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ tốt nghiệp cao đẳng / Đại học các ngành Ngân hàng, Tài chính, quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.
  • Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp và tự tin trong giao tiếp.
  • Ưu tiên Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm hành chánh văn phòng

Ứng tuyển tại đây

  1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Relationship Officer)

Deadline: 30/09/2017

  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng

Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm, chăm sóc Khách hàng tiềm năng, và mở rộng mạng lưới Khách Hàng.
  • Chủ động gọi Điện thu hút Khách hàng mới.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing / đội quản lý đầu mối Khách hàng để duy trì danh sách thông tin liên lạc cập nhật nhất của Khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, Tư vấn Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Khối Tín dụng Tiểu thương một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
  • Báo cáo những công việc hàng ngày, và đóng góp ý kiến trong việc Duy trì và cải thiện kịch bản bán hàng lên Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ tốt nghiệp cao đẳng / Đại học các ngành Ngân hàng, Tài chính, quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.
  • Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp và tự tin trong giao tiếp.
  • Có khả năng thiết lập, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó đi lại. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các ngành Tài chính, Ngân hàng, Tư vấn, dịch vụ....

Ứng tuyển và khu vực làm việc tại đây

  1. [Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long] Giao dịch viên (Chuyên viên dịch vụ khách hàng)

Deadline: 30/09/2017

  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư

Mô Tả Công Việc

  1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:

- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:

+ Nhanh chóng về thời gian

+ Đơn giản về thủ tục

+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất

- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng 

- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàn. Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp

- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng

  1. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...

- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.

- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;

- Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

- Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước

- Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động

  1. Thực hiện kế hoạch phát triển con người

- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng

- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;

  1. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng. 
  • Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ. Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Nữ: Cao 160cm trở lên/ Nam: cao từ 168cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 28 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp

Ứng tuyển tại đây

Hết hạn

948 lượt xem