Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí, Lương Hấp Dẫn 2016

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Lập trình - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

 

 A. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Du học

Địa điểm làm việc: GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học. Khai thác và ký kết Hợp đồng hợp tác với các trường học danh tiếng và uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu du học và tài chính. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng TVDH trong việc lập kế hoạch/ chiến lược kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu/ doanh số hàng tháng mà BGĐ đề ra và tăng doanh thu của phòng.

Mô công việc:

-Nắm rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN. Am hiểu về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;

-Thành thạo quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;

-Phụ trách làm survey nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác và xây dựng 1 database danh sách các khách hàng và đối tác các trường học tiềm năng;

Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;

-  Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng, thực hiện các kế hoạch marketing cho Phòng tư vấn du học. Phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, Tổ chức các sự kiện, hội thảo du học,… nhằm thu hút tạo nguồn Du học sinh; 

- Phát triển nguồn khách hàng và mạng lưới cộng tác viên;

-- Tham gia các hoạt động Marketing, các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

 Yêu cầu:

-Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore,…) và có tầm hiểu biết sâu rộng về các trường Đại học danh tiếng tại các nước.

-Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kinh doanh/ Bán hàng. 

-Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên 

-Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế 

-Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và Quốc tế 

 - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, học và cập nhập thông tin, kiến thức mới nhanh

-Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương 

-Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm. 

 

Hồ sơ tuyển dụng:

-          CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Nơi nhận: Phòng tư vấn du học: Tầng 8, Coalimex building, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hot line: 0963 285 686

Email: [email protected]; [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

 ------------------------------------------------------

B. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Khóa học

Địa điểm làm việc: GLN KeangNam, GLN Tràng Thi, JOLO Nguyễn Thị Định, JOLO Trần Đại Nghĩa, JOLO Võ Văn Tần HCM

Mô tả công việc:

-          Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng

-          Giới thiệu các khóa học của trung tâm đến các khách hàng tiềm năng.

-          Đề xuất, đóng góp ý kiến tới BGĐ về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.

-          Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

-          Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả.

-       Làm việc chặt chẽ với phòng Quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

-       Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.

-          Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới Ban giám đốc.

-          Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàngnăm của cá nhân và của nhóm.

-          Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc

 

Yêu cầu:

-          Ngoại hình ưu nhìn.

-          Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại

-          Kỹ năng giao tiếp tốt

-          Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

-          Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh, tương đương 6.0 IELTS trở lên.

-          Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.

-          Có ít nhật 1năm kinh nghiệm Sales (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các Trung tâm Anh ngữ)

-          Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

 

Hồ sơ tuyển dụng:

-          CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

 ---------------------------------------------------

 C. Nhân viên Telesales (Full/Part Time)

Địa điểm làm việc: GLN KeangNam, JOLO Võ Văn Tần HCM

 

Mô tả công việc

* Phát triển Kinh doanh:

-          Gọi điện thoại tư vấn và chào bán cho khách hàng các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm.

-          Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mỗi quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

-          Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm thông tin liên hệ, thu hút khách hàng.

-          Đề xuất các sáng kiến tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện 

* Tham gia hoạt động nhóm:

-          Nắm bắt và tuân thủ các văn bản và quy định về sản phẩm dịch vụ/ các khỏa học, nội quy học tập của Trung tâm

-          Phối hợp làm việc với các Tư vấn viên/ Nhân viên Bán hàng nhằm hỗ trợ kinh doanh để đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho cả phòng Kinh doanh.

-          Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các chiến dịch mà phòng Kinh doanh được giao.

-          Gọi điện tiếp cận các khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng hiện tại và các khách hàng cũ theo sự điều phối của Trưởng Bộ phận

-          Nắm rõ nội dung các khóa học, thông tin về giáo viên, lớp học. Phân biệt được ưu nhược điểm của từng mô hình, các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

-          Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của Công ty một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.

-          Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày theo quy định

-          Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng Bộ phận và Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

-          Sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp hoặc có đã tốt nghiệp với kinh nghiệm làm việc dưới 01 năm.

-          Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành sau: Kinh tế, Ngoại Thương, Ngoại ngữ, Tài chính, Marketing, Thương Mại…

-          Ưu tiên sinh viên có kinh nghiệm hoạt động tại các câu lạc bộ, hội sinh viên, dưới vị trí ban truyền thông/ đối ngoại

-          Nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể chịu đựng được việc làm việc dưới cường độ cao.

-          Không nói ngọng tiếng Việt, tiếng Anh trình độ B2 trở lên (Sẽ được đánh giá thông qua bài kiểm tra đầu vào)

-          Ngoại hình ưa nhìn.

 

Hồ sơ tuyển dụng:

-          CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

 

Hết hạn

3,804 lượt xem