Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] VBPharma Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian

Công ty cổ phần VBPharma là công ty hoạt động kinh doanh chính trong các lĩnh vực: Sản xuất thuốc thú y, thực phẩm bổ sung, chế phẩm sinh học…có trụ sở chính tại:

Đ/c 1 : Số 7, đường 3, Khu công nghiệp VSip, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Đ/c 2 : Tòa nhà Đại Lâm Plaza, KM2 , QL 3, Mai Lâm , Đông Anh, Hà Nội.

Mục tiêu phát triển của công ty là hoàn thiện chuỗi danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe vật nuôi, tiếp nối những thành tựu đã đạt được trong ngành dược phẩm nhân y.

Lấy phương châm “Chất lượng là trên hết” làm kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động, sản phẩm không những đáp ứng yêu cầu của ngành chăn nuôi trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu sang các nước Châu Á.

Do nhu cầu chăm sóc và mở rộng hệ thống khách hàng, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng

Thực tập viên Chăm sóc khách hàng

  1. Chức vụ

Thực tập viên

  1. Địa chỉ làm việc

Đ/c 1 : Số 7, đường 3, Khu công nghiệp VSip, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Đ/c 2 : Tòa nhà Đại Lâm Plaza, KM2 , QL 3, Mai Lâm , Đông Anh, Hà Nội.

  1. Hình thức làm việc

Sáng : 8h – 12h

Chiều : 13h – 17h

Hoặc toàn thời gian cố định. Có thể đăng ký thay đổi ca: sáng, chiều và nghỉ phù hợp với lịch học của các bạn. Thời gian làm việc 1 ca có thể tăng thêm giờ làm. 

  1. Mức lương

            Thỏa thuận

  1. Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm. Làm việc chủ yếu qua điện thoại.

Lập và phân loại danh sách khách hàng

Theo dõi kiểm tra sản phẩm cho đến khi đến tay khách hàng, sản phẩm tồn kho, tình hình bán hàng tại các khách hàng

Tổng hợp tất cả thông tin về ý kiến của khách hàng, trình quản lý xin ý kiến nhằm đưa ra phương hướng xử lý hiệu quả.

Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc: sản phẩm, tem nhãn, cách thức phục vụ…

Là cầu nối giữa công ty với khách hàng, thu nhận những khiếu nại, giải đáp những thắc mắc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và đại lý.

Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

  1. Yêu cầu

Sinh viên năm cuối chuyên ngành : Chăn nuôi thú y, Thú y, Nuôi trồng thủy sản , Kinh tế, Marketing hoặc các ngành nghề liên quan

Nhiệt tình với công việc, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao… Chăm chỉ và yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc KH

  1. Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và học hỏi cao. Sẽ được đào tạo nhiều kỹ năng và kinh nghiệm giao tiếp, ửng xử.

Nếu làm tốt được giữ lại ở công ty và có nhiều cơ hội thăng tiến

Nộp hồ sơ theo địa chỉ : [email protected] 

Tiêu đề: [VBP - 092017] Họ Tên - Vị Trí Ứng Tuyển

SDT : 0986.013.498 

---------------- 

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

1,089 lượt xem